26 เม.ย. เวลา 00:19 • ข่าว

สรุป #นศมธก่อเหตุอาญาที่หอกอล์ฟวิว

เมื่อนักศึกษาสาวใช้มีดปาดคอแฟนหนุ่ม
เพราะเสียใจจากการถูกบอกเลิก
เริ่มเรื่อง
1. เริ่มจากเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2024 เพจเฟชบุ๊คอีซ้อขยี้ข่าวได้โพสต์ข้อความลงในเพจว่า "นศ.สาวปี3 ทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่มรุ่นน้องปี1 ด้วยการใช้มีดปาดคอที่หอ คนก่อเหตุลอยหน้าลอยตาเข้ามาเรียนตามปกติ แต่ที่แปลกคือยังไม่มีข่าว"
1
2. เรื่องราวนี้กลายเป็นจุดสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และจากนั้นไม่นานก็เกิด #นศมธก่อเหตุอาญาที่หอกอล์ฟวิว ขึ้นใน X
3. จากนั้นชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็เข้ามาพูดคุย และให้ข้อมูลที่ตนรู้ จนเรื่องราวเริ่มบานปลายและเป็นที่พูดถึงมากยิ่งขึ้น
ที่มาของชื่อแฮชแท็ก
4. ผู้ก่อเหตุในคดีนี้เป็นนักศึกษาสาวชั้นปีที่3 ที่ปัจจุบันศึกษาอยู่ในคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และผู้ถูกกระทำเป็นนักศึกษาชายชั้นปีที่1 ในคณะเดียวกัน
5. สถานที่เกิดเหตุคือห้องในหอพักของฝ่ายหญิงที่มีชื่อว่า "กอล์ฟวิว"
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
6. จากข้อมูลระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 เมษยน 2024 ในวันนั้นนศ.ชายได้เดินทางไปหานศ.หญิงที่ห้องในหอกอล์ฟวิว เพื่อคืนคีย์การ์ดหลังจากที่นศ.ชายตัดสินใจบอกเลิกมาสักพัก
7. นศ.หญิงพยายามง้อขอคืนดีกับนศ.ชาย แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล จากนั้นนศ.หญิงจึงบันดาลโทสะและใช้มีดปอกผลไม้ในห้องปาดเข้าไปที่คอของนศ.ชาย
1
8. นศ.ชายวิ่งหนีออกมานอกห้องในสภาพใช้สองมือปิดปากแผลและตะโดนร้องให้คนช่วยตลอดทาง ส่วนนศ.หญิงก็เดินถือมีดตามออกมาติด ๆ (มีคลิปจากกล้องวงจรปิด)
1
9. สุดท้ายนศ.ชายไปล้มฟุบอยู่บริเวณชั้น1 ก่อนที่จะมีคนโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวไปส่งโรงพยาบาล อาการเบื้องต้นตอนนี้คือนอนรักษาตัวอยู่ใน ICU ส่วนนศ.หญิงได้กลับไปนั่งรอมอบตัวที่ห้องของตัวเอง (บางแหล่งบอกว่าเตรียมกระโดดระเบียงหนีความผิด)
ประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ
10. มีชาวเน็ตจำนวนออกมาเผยว่า หลังก่อเหตุครอบครัวฝ่ายหญิงได้ยื่นเงินประกันตัวออกมา และนศ.หญิงคนนั้นก็กลับมาเรียนตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
11. แถมทางคณะที่นศ.หญิงเรียนอยู่ก็เลือกที่จะไม่ออกมาประกาศอะไรถึงเหตุการณ์นี้ ทำให้ชาวเน็ตจำนวนหนึ่งมองว่าคดีร้ายแรงแบบนี้แต่ทำไมทุกอย่างมันดูเงียบผิดปกติจัง
1
12. หลังจากที่เป็นประเด็นไม่นาน ทางด้านคณะวิทยาศาสตร์ มธ.ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ โดยมีเนื้อความโดยสรุปว่า ทางคณะได้เข้าดูแลนศ.ทั้งชายและเริ่มสอบสวนข้อเท็จจริงตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุแล้ว ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการติดตามความคืบหน้าและประสานงานกับผู้ปกครองของทั้งสองฝ่าย
13. แต่อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยออกมาปกป้องหอพักว่า เจ้าของหอพักให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุจนถึงวันนี้ และไม่มีท่าทีตั้งใจปิดข้อมูลแต่อย่างใด
อ้างอิง
X #นศมธก่อเหตุอาญาที่หอกอล์ฟวิว
โฆษณา