26 เม.ย. เวลา 04:57
ถ้ามันใช่ มันไม่เกี่ยวอะไรกับง่ายหรือยาก แต่มันจะต้องทำให้คุณภาพชีวิตโดยรวมของเราดีขึ้น อาทิเช่น เรามีความคิดความอ่านมากขึ้น อารมณ์เรามั่นคงขึ้น เรามีความสบายใจ เราไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองจนสูญเสียความเป็นตัวเอง เราไม่ต้องพูดมาก อธิบายมาก ไม่ต้องตีความเดาใจอะไรให้มันซับซ้อนซ่อนเงื่อนใดๆ
1
ถ้ามันใช่ คนสองคนจะรู้สันดานกันละกัน และจะสามารถปล่อยวาง ในสันดานที่ไม่ดี และที่ดีของกันและกันได้ ไม่ยึดติดว่า ทำไมยังคงทำนิสัยแย่ โดยที่ไม่เปลี่ยนสักที หรือ ไม่ยึดติดว่า ที่เคยแสดงออกว่ารักในแบบนี้ ทำไมเดี่ยวนี้เลิกทำ
1
สรุปคือ ไม่เกี่ยวว่าง่ายหรือยาก
มันแค่ใช่ในที่สุด หรือไม่ใช่ในที่สุด ก็แค่นั้นเองค่ะ
1
โฆษณา