26 เม.ย. เวลา 07:14 • ความคิดเห็น

เป็นเพราะคนเรามีความอ่อนแอทางด้านจิตใจ

กันรึเปล่าเราจึงออกแสวงหาผู้รู้มากมายที่จะเข้ามาสอน
ธรรมให้กับเราแท้ที่จริงพระพุทธเจ้าท่านได้ทิ้งหลักธรรม
คำสอนให้เราครบทั้งหมดแล้วเราสามารถนำมาใช้ในการ
ดำรงชีวิตในเรื่องของการมีความทุกข์และการดับไปจาก
ทุกข์เราไม่เห็นต้องออกแสวงหาให้ใครมาเชื่อมจิตให้เรา
2
เลยเราก็สามารถอยู่ร่วมกับทุกข์ได้อย่างเข้าใจและแสวง
หาทางพ้นไปจากทุกข์ได้เพราะการจะพ้นทุกข์แท้จริง
ก็คือออกจากการปรุงแต่งของทางโลกและทวนกระแส
เข้าสู่พลังงานคลื่นเดียวกันกับธรรมชาติที่ไร้การปรุงแต่ง
ไม่ว่าใครจะนับถือศาสนาอะไรเราทุกคนก็ต่างเกิดมาจาก
ธรรมชาติและมีระบบของธรรมชาติติดตัวกันมาอยู่แล้ว
ทุกคนแค่เข้าถึงธรรมชาติในตัวเองให้ได้ก็หลุดพ้นไปจาก
สมมุติมายาปลอมๆที่กระแสแห่งทางโลกได้สร้างขึ้นมา
เพื่อหลอกให้เราไม่หลุดพ้นและกลับมาติดคุกในวัฏฏะแห่งนี้ได้แล้ว...ศาสตร์แห่งความจริง.
4
โฆษณา