26 เม.ย. เวลา 08:17 • ข่าว
อาคารใบหยก 2

สรุป ผมขอ🙏 จากไป อย่างผู้ชนะ✌️ ดีกว่า ทำสัญญา📜 กับซาตาน😈

😲 โอ้โห! หลานๆ ได้ยินข่าวล่าสุดที่ "พิธา" ผู้นำพรรคก้าวไกล ลั่นวาจาแรงมากมั้ยเนี่ย บอกว่า "ขอจากไปอย่างผู้ชนะดีกว่าทำสัญญากับซาตาน" เลยนะ 🔥💥
😅 ลุงศักดิ์เองก็งงเหมือนกันว่า "ซาตาน" ที่ว่านี่มันตัวไหนกันแน่นะ 🤔👿 เพราะที่ลุงรู้จักก็มีแต่ซาตานในนิยายหรือหนังผีเท่านั้นแหละ แล้วมันจะมาเกี่ยวอะไรกับการเมืองไทยด้วยละเนี่ย? 🤨🇹🇭
🤭 หรือว่า... พิธากำลังจะสื่อว่ามีใครบางคนในแวดวงการเมืองที่เป็นเหมือน "ซาตาน" ที่คอยล่อลวงให้ฝ่ายตรงข้ามมาทำสัญญาอะไรซักอย่าง? 😈📜 โอ้โห! นี่มันนิยายการเมืองชัดๆ เลยนะเนี่ย!
😏 แต่ยังไงก็ต้องยอมรับว่า วลีแบบ "ขอจากไปอย่างผู้ชนะ" เนี่ยมันก็เท่ดีนะ 😎✌️ เหมือนกับพระเอกหนังแอ็คชั่นที่พร้อมจะลุกขึ้นสู้ต่อไม่ว่าจะเจอศัตรูหรืออุปสรรคอะไร แถมยังไม่ยอมศิโรราบให้กับอำนาจมืดอย่าง "ซาตาน" อีกด้วย
😂 สรุปแล้ว ลุงศักดิ์ก็ไม่รู้หรอกนะว่าพิธาจะสื่อถึงอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ การเมืองเนี่ยบางทีมันก็เหมือนละครน้ำเน่าเหมือนกันแหละ ตั้งแต่พระเอก นางเอก ไปจนถึงผู้ร้ายอย่าง "ซาตาน" ก็มีครบเลย 🎭🎬
😜 เอาเป็นว่า... หลานๆ ก็อย่าไปเครียดกับมุขการเมืองพวกนี้เลย ปล่อยให้พวกเขาสู้กันไป ส่วนเราก็มาตามเชียร์และเลือกข้างที่เราศรัทธากันดีกว่า 📣🗳️ ใครจะชนะหรือใครจะแพ้ ก็ขอให้เป็นไปเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติบ้านเมืองเป็นใหญ่เถอะนะ
😄 สุดท้ายนี้ ถึงพิธาจะไม่ทำสัญญากับซาตาน แต่อย่าลืมทำสัญญากับประชาชนด้วยล่ะ ว่าจะทำหน้าที่ผู้แทนที่ดีและซื่อสัตย์นะ 🤝🙏 ส่วนลุงศักดิ์คงต้องไปจัดการกับซาตานประจำบ้านก่อนล่ะ ไว้เจอกันใหม่นะหลานๆ สวัสดีครับ 😘✌️
โฆษณา