26 เม.ย. เวลา 11:35 • บันเทิง

นิทรรศการสุดอลังการ “Immersive Disney Animation” ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีดิสนีย์

ร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่ง ดื่มด่ำไปกับมรดกอันทรงคุณค่าของแอนิเมชั่นดิสนีย์ ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ ในนิทรรศการ "Immersive Disney Animation" นิทรรศการครั้งนี้จะพาคุณไปพบกับมนต์เสน่ห์อันตราตรึงและความมหัศจรรย์อย่างไร้ขอบเขต ที่หล่อหลอมเข้ากับรูปแบบการเล่าเรื่องที่มีมานานหลายชั่วอายุคน จุดประกายจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดได้ที่นี่
การจัดงานครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย และ วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ โดยงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ คุณก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ พร้อมบุตรชาย และแขกคนสำคัญ อาทิ Ms. Dorothy McKim
โปรดิวเซอร์จาก วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ(Walt Disney Animation Studios producer), Mr. Vicente Fusco ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ บริษัท สตาร์บอกซ์ (Global Business Development at Starvox) , Ms. Chantal Prudhomme ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย(Chief Executive Officer of Base Entertainment Asia),
คุณปัณณ์ธารี สกุลทอง Project Executive Director Sunday Creations และ Mr. Armando Tolomelli ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม ดิสทริค (Chief Executive Officer of EM DISTRICT)
Immersive Disney Animation ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนอย่างน่าภาคภูมิใจจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , EMSPHERE ในฐานะสถานที่จัดงานหลัก, บัตร M Card ในฐานะบัตรสมาชิกอย่างเป็นทางการ,
TIKTOK ในฐานะพาร์ทเนอร์สื่ออย่างเป็นทางการ, VIU ในฐานะดิจิทัลพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ, ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ในฐานะผู้จำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ, และ Trip.com ในฐานะบริษัทตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์อย่างเป็นทางการ
 
โดยนิทรรศการ Immersive Disney Animation เปิดตัวในรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรก! ชวนผู้เข้าชมร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านโลกแห่งภาพยนตร์แอนิเมชั่นอันเป็นตำนานของดิสนีย์มาตลอด 100 ปี
นิทรรศการใช้เวลาเข้าชมทั้งหมด 90 นาที แบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดยโซนแรกจะเป็นการต้อนรับผู้เข้าชมด้วยโปสเตอร์ภาพยนตร์กว่า 62 เรื่อง ที่ครอบคลุมช่วงเวลา 100 ปีของแอนิเมชั่นสุดคลาสสิคจากดิสนีย์
นอกจากนี้ ยังมีโมเดลตัวละครดิสนีย์หายาก และของสะสมล้ำค่าจากห้องวิจัย Walt Disney Animation ที่จะมาเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์อันน่าจดจำของ วอลท์ดิสนีย์ (Walt Disney) ผู้สร้างอาณาจักรแห่งจินตนาการ
ไฮไลท์สำคัญคือ รูปโมเดล Mickey Mouse ที่มีขนาดความสูงถึง 3.6 เมตร ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนสะท้อนถึงจุดกำเนิด
 
ผู้เข้าชมยังจะมีโอกาสได้เห็นเบื้องหลังของศิลปะ เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ที่ทำให้ภาพร่างของนักวาดภาพเคลื่อนไหวประดุจดั่งมีชีวิตขึ้นจริงๆ ตั้งแต่การได้เห็นวิวัฒนาการของฉาก ตัวละคร และเพลงดิสนีย์สุดโปรด
ไปจนถึงการสำรวจโต๊ะทำงานของนักวาดภาพเคลื่อนไหวที่จัดแสดงไทม์แลปส์การสร้างตัวละคร และการแนะนำนักวาดภาพเคลื่อนไหวผู้มากความสามารถและอยู่เบื้องหลังตำนานนี้
อ่านข่าวเพิ่มเติม https://www.tnnthailand.com/news/social/165186/
ภาพโดย: ธนาชัย ประมาณพาณิชย์
TNNONLINE
#ImmersiveDisneyTH #ImmersiveDisneyAnimation #ApolloTH #Disney #DisneyThailand #Emspherebangkok #TNN #TNNThailand #TNNช่อง16 #TNNONLINE
โฆษณา