27 เม.ย. เวลา 01:00 • กีฬา
ประเทศไทย

คาร์ราเกอร์ สับ 'นูนเญซ' มีส่วนทำ ลิเวอร์พูล ส่อหมดลุ้นแชมป์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงวิจารณ์ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ที่พลาดโอกาสทองอีกครั้ง ในเกมบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2
ทัพหงส์แดง ฟอร์มสะดุดอีกครั้ง หลังบุกพ่ายในศึก “เมอร์ซี่ย์ไซด์” หนสุดท้ายของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้พวกเขามีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 3 คะแนน ด้วยจำนวนเกมเท่ากัน และนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 คะแนน ทว่าแข่งมากกว่าถึง 2 นัด
โดยหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นเป้าคือ ดาร์วิน นูนเญซ ที่พลาดโอกาสทองช่วงท้ายครึ่งแรก ที่ได้ยิงเหน่งๆ แต่ทว่าเจ้าตัวกดเต็มแรงติดเซฟ จอร์แดน พิคฟอร์ด ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ มองว่า เขาผิดพลาดแบบนี้ในเกมใหญ่ และนั่นส่งผลถึงโอกาสลุ้นแชมป์ ถึงขนาดที่ว่าอนาคตของเขาในซัมเมอร์นี้กับทีมอาจไม่แน่นอน
“โอกาสที่ นูนเญซ พลาดไปในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก มันไม่สามารถให้อภัยได้ในฟุตบอลระดับนี้ มันยอมรับไม่ได้เด็ดขาดในระดับนี้ ยิ่งเป็นตอนที่ ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นแชมป์”
“ผมคิดว่ามันมีเรื่องต้องถูกตั้งคำถาม” คาร์ราเกอร์ กล่าวเพิ่ม “คุณต้องการให้เขาทำผลงานได้ดี เพราะมีหลายสิ่งที่คุณชื่นชอบ เพราะเขาทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง เขาวิ่งทำช่อง และสร้างปัญหาให้คู่แข่ง ทำประตูแปลกๆ และทำแอสซิสต์ได้”
#todstud #ถอดสตั๊ด #บุนเดสลีกา #เซเรียอา #ลีกเอิง #ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก #ยูโรป้าลีก #พรีเมียร์ลีก #ลาลีก้า #glod881 #ข่าวสารฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล
โฆษณา