27 เม.ย. เวลา 01:01 • กีฬา
ประเทศไทย

วีทลี่ย์ เผยคำปลุกใจ 'บรูโน่' หลังได้ประเดิมชุดใหญ่แมนยู

อีธาน วีทลี่ย์ ดาวรุ่งปีศาจแดงเผยคำพูดของ บรูโน แฟร์นันด์ส ที่บอกกับเขาหลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยคำพูดที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส พูดกับเขาตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
หัวหอกวัย 18 ปี ถูกเปลี่ยนสนามแทน ราสมุส ฮอยลุนด์ ในช่วงท้ายเกมที่ปีศาจแดงเปิดบ้านเอาชนะ ดาบคู่ 4-2 และนับเป็นแข้งจากอะคาเดมีรายที่ 250 ที่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตื่นเต้นมากแต่คำพูดของกัปตันชาวโปรตุเกสทำให้ผ่อนคลายขึ้น
“ผมตื่นเต้นมาก ตอนที่ผมถูกเรียกให้ลงสนามผมรู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่ทันทีที่สวมเสื้อและเตรียมลงสนาม ผมก็พยายามทำเต็มที่เพื่อทีม” วีทลี่ย์ กล่าว
“บรูโน่ ดึงผมเข้าไปหาแล้วบอกว่า ‘ฉันมีเวลา 9 นาที ที่จะพยายามช่วยให้นายทำประตูให้ได้’ ดังนั้นผมจึงแค่พยายามไปอยู่ในตำแหน่งเพื่อเขา แต่มันยังไม่สำเร็จ แต่หวังว่าประตูจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้”
#todstud #ถอดสตั๊ด #บุนเดสลีกา #เซเรียอา #ลีกเอิง #ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก #ยูโรป้าลีก #พรีเมียร์ลีก #ลาลีก้า #glod881 #ข่าวสารฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล
โฆษณา