27 เม.ย. เวลา 05:33 • ความงาม
BangkokThailand

แนะนำ 3 หมอ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการแปลงเพศจากพี่สาว(สอง)คนสวย

การผ่าตัดแปลงเพศ จากเพศหญิงเป็นเพศชาย หรือเพศชายเป็นเพศหญิงนั้นมีความซับซ้อนและละเอียดอ่อนมาก เพราะจะต้องทำการผ่าตัดตกแต่งอวัยวะภายนอกใหม่ให้มีรูปร่างและการทำงานคล้ายกับอวัยวะเพศที่ต้องการทำการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด ดังนั้นการได้รับการผ่าตัดภายใต้การดูแลของหมอศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก นอกจากจะมีประโยชน์ในด้านความปลอดภัยแล้ว ยังให้ผลลัพธ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้ที่เข้ารับการรักษาอีกด้วย เราจะพาไปทำความรู้จักกับ 3 หมอศัลย์ แปลงเพศที่ได้รับความนิยมกัน
1. หมอธีระพงศ์ ปุญญกริยากร
เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่ได้รับการรับรองจากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งความงามแห่งประเทศไทย และเป็นสมาชิกขององค์กรศัลยแพทย์ตกแต่งชั้นนำระดับนานาชาติอย่างสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งความงามนานาชาติ (ISAPS) อีกด้วย ซึ่งคุณหมอธีระพงศ์ได้ผ่านการฝึกอบรม ฝึกอบรมพิเศษ สัมมนา ประชุมสภาและได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงจากสถาบันหลาย ๆ แห่งมากมายทั่วโลก การันตีถึงความรู้ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการผ่าตัดแปลงเพศ ชายเป็นหญิงและหญิงเป็นชายมามากกว่า 20 ปี รวมแล้วกว่า 20,000 เคส!
โดยก่อนหน้านี้อยู่ที่บางกอกศัลยกรรม ส่วนปัจจุบันได้ย้ายมาเป็นหัวหน้าศัลยแพทย์ตกแต่งที่ Interplast Clinic เรียบร้อยแล้ว คุณหมอฝีมือระดับนี้ เสกให้คุณกลายเป็นเพศที่ต้องการได้ดั่งใจ
2. หมอกมล พันธ์ศรีทุม
หัวหน้าทีมศัลยแพทย์ตกแต่งจากโรงพยาบาลกมลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการผ่าตัดแปลงเพศ จากชายเป็นหญิงและหญิงเป็นชาย อีกทั้งเป็นสมาชิกขององค์การศัลยกรรมแพทย์ตกแต่งเสริมสวยแห่งประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับในหมู่ พส เพศที่ 3 กันอย่างแพร่หลายอีกด้วย
ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 20 ปี ทำให้ผลงานด้านการผ่าตัดศัลยกรรมของคุณหมอจึงมีมากกว่า 5,000 เคส รวมทั้งการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งความงามอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นคุณหมอจึงเชี่ยวชาญในงานที่ทำ ไม่ว่าจะศัลยกรรมแปลงเป็นเพศไหน ก็รับรองว่าถูกใจแน่นอน
3. หมอปิยะ รังรักษ์ศิริ
หมอศัลย์ แปลงเพศและศัลยกรรมที่มีประสบการณ์มากกว่า 22 ปี คุณหมอเป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสวยแห่งประเทศไทยและเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ มามากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยคอนเซปต์ประจำตัวที่ว่า “เนี้ยบและสวยสั่งได้” ไม่ว่าคุณจะมีนิยามของความสวยเป็นอย่างไร คุณหมอก็สามารถเนรมิตให้สวยได้ตามที่ต้องการ
ตอนนี้คุณหมอทำงานอยู่ที่สถาบัน Nida Esth International ที่ให้บริการความงามแบบครบวงจร เริ่มต้นตั้งแต่การศัลยกรรมเพื่อความสวยงามไปจนถึงการศัลยกรรมแปลงเพศที่ได้รับความนิยมมาก อยากได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจ บอกคุณหมอได้เลย
โฆษณา