27 เม.ย. เวลา 06:11 • หนังสือ

รั้งรองอันดับบ้วย

วารสารด้านการแพทย์ ได้เปิดเผยอันดับความใหญ่และสั้นของอวัยวะเพศของหนุ่ม ๆ ทั่วโลก ปรากฏว่า ชายไทยครองอันดับรองบ๊วย ที่มีขนาดของอวัยวะเพศเล็กที่สุดในโลก เฉลี่ยแค่ 4 นิ้ว ! ส่วน คองโก ใหญ่สุดในโลก เฉลี่ย 7 นิ้ว
เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2558 เว็บไซต์เมโทร ได้ลงข่าวที่อาจทำเอาหนุ่มไทยสะดุ้ง ! เมื่อผลการสำรวจที่ตีพิมพ์ในวารสารระบบปัสสาวะวิทยานานาชาติของอังกฤษ ได้เปิดเผยอันดับความใหญ่และสั้นของอวัยวะเพศของหนุ่ม ๆ ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก จากการสำรวจชายอายุ 17 ปีขึ้นไป จากกลุ่มตัวอย่างอย่างน้อย 50 รายในแต่ละประเทศ
ทั้งนี้สิ่งที่ทำให้ชายอกสามศอกอย่างบ้านเรา ต้องรู้สึกหดหู่ใจนั้นก็คือ ชายไทยติดอยู่ในอันดับที่อยู่ในโซนสีแดง "เรดโซน" หรือกลุ่มชายที่มีอวัยวะสั้นที่สุดในอันดับรองสุดท้ายของโลก เฉลี่ยยาวแค่ 4 นิ้ว มีขนาดเท่ากับหนุ่มหน้าแขก จากประเทศอินเดีย
นอกจาก ไทย กับ อินเดีย ที่อยู่ในกลุ่มโซนสีแดงด้วยกันแล้ว ยังมีอีกหลายชาติที่อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย ซึ่งก็มีกลุ่มประเทศจากภูมิภาคอาเซียนรวมอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และสิงคโปร์ ส่วนประเทศที่ว่ามีขนาดของน้องชายเล็กที่สุดในโลก ตกเป็นของ เกาหลีเหนือ ซึ่งมีขนาดความยาวแค่ 3.8 นิ้ว เท่านั้นเอง
ส่วนประเทศที่ครองแชมป์ "เจ้าโลก" ที่ใหญ่อันดับหนึ่งของโลก ตกเป็นของ "คองโก" ประเทศแถบแอฟริกา ความยาวเฉลี่ยราว 7.1 นิ้ว, อันดับสองได้แก่ เอกวาดอร์ 6.9 นิ้ว และอันดับที่สาม ตกเป็นของ กานา อีกหนึ่งประเทศในทวีปแอฟริกา ที่ยาวเฉลี่ย 6.8 นิ้ว
โฆษณา