27 เม.ย. เวลา 06:13 • ไลฟ์สไตล์
เราประชาชน คือ ลูกค้าของรัฐบาลใช่ไหม 🤔?
คำถามนี้ถูกลบ
เราไม่ใช่ลูกค้ารัฐบาลค่ะ
แต่รัฐบาลคือลูกจ้างเรา เราคือเจ้าของเงินทุน(ภาษี) เจ้าขององค์กรใหญ่ คือประเทศไทย
เป็นหน้าที่เราต้องคอยรีวิวการทำงานของรัฐบาล
ถ้ารัฐบาลทำงานไม่ดี ผลงานไม่เข้าตา เรามีสิทธิ์เลิกจ้างรัฐบาล ถ้ามีการทุจริต เรามีสิทธิ์ไล่รัฐบาลออกได้
แต่ที่ผ่านมาประชานคนไทยมีพลังไม่มากพอที่จะไล่รัฐบาล จึงต้องมีทหารมาทำ
ทหารคือองค์กรที่มีอำนาจมากที่สุด ในการนำพาประเทศไทย คนที่พยายามควบคุมประเทศไทย จึงพยายามลดรอนอำนาจทหารไทยให้ได้
โฆษณา