27 เม.ย. เวลา 18:42 • ไลฟ์สไตล์

อรุณสวัสดิ์ ; ขอให้ทุกคนอยู่ดีมีสุข : มาช่วยกันทำให้บ้านของเราน่าอยู่สังคมปลอดภัย

พรจากฟ้าสู่แผ่นดิน
สังคมประเทศชาติจะอยู่ได้เพราะเราคนไทยช่วยกันค่ะ มาช่วยกันทำให้สังคมน่าอยู่ โลกนี้น่าอภิรมย์ ทุกอย่างเริ่มต้นที่จุดเล็กๆด้วยความรักความหวังดีปรารถนาดีเสมอ และทุกการกระทำของทุกคนทุกหน่วยถึงแม้จะเล็กๆก็ตามย่อมส่งผลสะเทือนต่อชุมชนสังคมประเทศชาติเสมือนโยนก้อนหินลงน้ำ แรงกระแทกย่อมเกิดคลื่นต้องการให้สังคมประเทศชาติดีขึ้นเราก็ต้องมาช่วยกันค่ะอย่าทอดทิ้งให้คนทำดีต่อสู้อย่างเดียวดาย
ถึงหนทางจะยาวไกล ปัญหาและอุปสรรคมีมากมายเราก็ไม่หวั่น เพราะเราเชื่อมั่นในกันและกัน มาช่วยกันเติมรอยยิ้มให้กัน จับมือไปด้วยกัน เราอยู่ได้ ทุกคนอยู่ได้ เมตตาและอภัย❤️❤️ ขอให้ทุกคนอยู่ดีมีความสุขความเจริญ
แม่มณี
อังคาร ๑๙ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๖ ๐๕.๑๑ น.
โฆษณา