28 เม.ย. เวลา 07:35 • กีฬา

เทน ฮาก ขอแฟนผีอดทน กำลังสร้างทีมใหม่ ต้องการเวลา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เบิร์นลีย์ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวานนี้ (27 เมษายน) ส่งผลให้โอกาสคว้าท็อปโฟร์ริบหรี่ลงไปเรื่อยๆ
เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดง ออกมาขอโทษแฟนบอลสำหรับผลงานที่ไม่ดีนัก และขอความอดทนระหว่างที่เขากำลังสร้างทีมอยู่
กุนซือชาวดัตช์อธิบายว่า การเปลี่ยนตัวผู้เล่นในเกมนี้นั้น เป็นส่วนหนึ่งของแผนการสร้างทีมระยะยาว โดยเขาต้องการให้นักเตะดาวรุ่งอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮันโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ เมนู ได้รับประสบการณ์ในเกมพรีเมียร์ลีก
"เราต้องเข้าใจว่านักเตะเหล่านี้ยังเด็กและเพิ่งลงเล่นในลีกสูงสุดเป็นฤดูกาลแรก พวกเขาต้องใช้เวลาในการปรับตัวและเรียนรู้" เทน ฮาก กล่าว "เกมนี้เข้มข้นมาก และเราเสียสมาธิในช่วงท้าย เราต้องอดทนและใจเย็นๆ ทุกอย่างต้องใช้เวลา"
เทน ฮาก ยังเปรียบเทียบสถานการณ์ปัจจุบันของแมนยูกับยุคสร้างทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่า "แมนยูก็เคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาแล้ว ตอนที่เพิ่งเริ่มสร้างทีม พวกเขาก็ไม่ได้เล่นดีมากนัก ทุกอย่างต้องใช้เวลา"
"ผมมั่นใจว่าผลงานของเราจะดีขึ้นในอนาคต" เทน ฮาก กล่าวทิ้งท้าย "เราเรียนรู้จากประสบการณ์ และเรากำลังสร้างทีมที่แข็งแกร่ง"
โฆษณา