28 เม.ย. เวลา 12:36 • การตลาด

รู้จักการสร้าง ‘Employee Value Proposition’ ที่แข็งแรงผ่านจิกซอว์ 4 ชิ้น

จะขายของทั้งที ก็ต้องมี Value Proposition หรือ ‘คุณค่าสุดแตกต่าง’ ที่ทำให้ลูกค้าต้องยอมเปิดกระเป๋า แล้วจ่ายเงินซื้อสินค้าของเราเท่านั้น เพราะไม่สามารถหาความพิเศษเหล่านี้ได้จากที่ไหนอีกแล้ว
แต่ถ้าคนที่กำลังตามหาไม่ใช่ลูกค้า แต่เป็น ‘คนทำงาน’ องค์กรจะทำยังไงให้เหล่าคนเก่งในตลาดยอมจ่ายแรงกาย แรงใจ และความสามารถเพื่อทำงานให้เรา ? คำตอบก็คือการสร้าง ‘Employee Value Proposition’ ที่แข็งแรงผ่านจิกซอว์ 4 ชิ้นนี้ !
🧩 ค่าตอบแทน : สิ่งที่องค์กรพร้อมมอบให้คนทำงาน ทั้งในรูปแบบของ ‘เงินเดือน’ และ ‘สวัสดิการ’ ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการทำงานและการใช้ชีวิต
.
🧩 การเติบโตในอาชีพ : ‘โอกาส’ การเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการช่วยให้พนักงานได้ลองทำสิ่งที่ไม่เคยทำ และการช่วยให้อัปสกิลใหม่ ๆ ในเรื่องที่สนใจ
🧩 สังคมการทำงาน : การบริหาร ‘ความสัมพันธ์’ และ ‘สภาพแวดล้อม’ ที่ดีในองค์กร ช่วยซัปพอร์ตให้คนทำงานเกิดทีมเวิร์กที่ดี
🧩 เจตจำนงขององค์กร : หัวใจที่ต้องตั้งเป้าเอาไว้ให้มั่น เพราะคุณค่าเหล่านั้นจะทำให้องค์กรดึงดูดคนแบบเดียวกันเข้ามาช่วยเสริมพลังให้ไปสู่ ‘จุดมุ่งหมาย’ ได้สำเร็จ
สำหรับแบรนด์หรือองค์กรที่อยากสร้าง EVP ของตัวเองได้อย่างแตกต่าง ต้องห้ามพลาดคอร์ส ‘Employer Branding Mastery’ หลักสูตรเจาะลึกการสร้างแบรนด์องค์กรยุคใหม่จาก ADcademy by AD ADDICT เพื่อสร้างองค์กรให้เป็นพื้นที่ที่ใคร ๆ ก็อยากร่วมงานด้วย !
ซึ่งคอร์สนี้ก็สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจาก 2 วงการ ทั้ง คุณ ‘บี อภิชาติ ขันธวิธิ’ และ คุณ ‘บี สโรจ เลาหศิริ’ ผ่านการผสานศาสตร์ HR และ Marketing ให้องค์กรได้เรียนรู้ทั้งการบริหารจัดการคน วางแผนกลยุทธ์ และสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้ดึงดูดไปพร้อมกันอีกด้วย
[ รายละเอียดคอร์ส ]
📌 วันที่ : 16 - 17 พฤษภาคม 2024
📌 เวลา : 9.00 - 17.00 น.
📌 สถานที่ : โรงแรม Mercure Bangkok Sukhumvit 24 (BTS พร้อมพงษ์)
**พิเศษ ! COMPANY VISIT จาก bitkub วันที่ 21 พฤษภาคม 2024 เวลา 9.00 - 12.00 น.**
📌 ราคา : 25,900 บาท
*ราคานี้รวมอาหารกลางวันบุฟเฟต์และเบรคที่โรงแรม
*ราคานี้ยังไม่รวม +Vat7% -หักภาษี ณ ที่จ่าย
📍 ดูรายละเอียดเต็ม ๆ ได้ที่ : https://bit.ly/EmployerBrandingMastery
สนใจสมัครเรียน Employer Branding Mastery ทัก Inbox FB แจ้งทีมงานพร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษ (กรณีสมัคร 2 ท่านขึ้นไป) ได้ที่ inbox ADcademy by AD ADDICT >> https://www.m.me/adcademyth
หรือสมัครเองได้เลย แล้วเจอกันในห้องเรียน !! : https://bit.ly/EBMForm
#ADADDICT #Knowledge #EVP #ADcademy #Course #EmployerBranding #EmployerBrandingMastery #บีอภิชาติ #บีสโรจ #HR #Marketing
โฆษณา