28 เม.ย. เวลา 20:19

ขำๆก่อนนอนนะ จะ heavy ตลอดก็ไม่ไหว ใครไหวไปก่อนเลย ทางนี้ขอขำสักนิดก่อนจะเอนตัวลงนอน 😁

ฝันดีนะเธอ 💋 สักวันเราคงจะหลุดพ้นจากสถานการณ์นี้นะ เอาใจช่วยตัวเองสุดฤทธิ์ ทำดีที่สุดแล้ว พยายามแก้ปัญหาแล้ว ใครจะมองยังไงก็ช่าง เพราะเรารู้ตัวเราเองว่าที่ผ่านมาเราทำอะไร และจนถึงปัจจุบันเราทำอะไร ชีวิตเปลี่ยนไปยังไง มันมีแค่ตัวเราเท่านั้นที่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง
อย่ายอมแพ้อะไรง่ายๆนะ ชีวิตยังอีกยาวไกล ไม่มีใครที่จะดึงเราออกจากหลุมได้ นอกจากตัวเราเอง หนทางมันขรุขระ แต่อย่ายอมแพ้เด็ดขาด ไม่ว่าจะเหนื่อยจะท้อขนาดไหน อย่าได้ยอมแพ้นะ .....
#ให้กำลังใจตัวเองในวันที่ไม่มีใครสามารถให้กำลังใจเราได้ #และลูกลิงอีกตัวนอนอยู่ข้างๆจะให้ทิ้งไปไหนได้ไง
โฆษณา