29 เม.ย. เวลา 05:50 • กีฬา

ฮาแลนด์ฟิตกลับมา! ยิงชัยนำเรือใบบุกเฉือนฟอเรสต์

กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ เออร์ลิง ฮาแลนด์ แห่งสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความดีใจที่ได้กลับมาลงสนาม หลังจากพักเนื่องจากบาดเจ็บ
โดยมาจากม้านั่งสำรอง เพื่อทำประตูที่สองให้ทีมบุกไปเอาชนะฟอเรสต์ 2–0 ฮาแลนด์ที่พลาดการลงเล่นในสามเกมหลังสุด เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ไม่ได้ระบุ ได้กลับมาอย่างสมบูรณ์ และมีส่วนร่วมในชัยชนะของทีมที่ซิตี้ กราวด์
"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ ไม่สำคัญว่าเราจะทำมันยังไง และเป็นการดีที่ได้กลับมา (ลงสนาม)" ฮาแลนด์ กล่าว
"เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ต้องต่อสู้ และสนามก็ไม่ได้ง่ายที่สุดสำหรับการเล่น แต่เราไม่สามารถบ่นได้ มันเกี่ยวกับการชนะ และนั่นคือสิ่งที่เราทำ"
ด้าน ยอชโก้ กวาร์ดิโอล ผู้ที่โหม่งประตูแรกให้ทีมออกนำกล่าวต่อว่า "มันยากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสนามแห้งมาก มันเป็นมากกว่าสามแต้มที่สำคัญเสียอีก"
"ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะทำประตูได้ แต่ผมพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดี"
"เราต้องมีสมาธิกับตัวเอง นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ และยังมีนัดชิงชนะเลิศอีก 4 เกม ไปกันเลย"
อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ v v v
โฆษณา