29 เม.ย. เวลา 06:00 • กีฬา

เลวานดอฟสกี้ ยอมรับไม่เจ็บใจพลาดบัลลงดอร์ปี 2020

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของบาร์เซโลน่าและทีมชาติโปแลนด์ ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกโกรธหรือเสียใจที่ไม่ได้รับรางวัลบัลลง ดอร์ในปี 2020
หลังจากที่ฟร้องซ์ ฟุตบอลตัดสินใจไม่มอบรางวัลเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แม้ว่าเขาจะทำประตูได้ถึง 55 ประตูจาก 47 เกมในทุกรายการ
และช่วยให้บาเยิร์น มิวนิค คว้าถึง 6 รางวัลในฤดูกาลนั้น โดยเลวานดอฟสกี้ระบุว่าเขายังมุ่งมั่นที่จะคว้ารางวัลนี้ในอนาคต และไม่รู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจของฟร้องซ์ ฟุตบอล
นอกจากนี้ เขายังแสดงการสนับสนุน ลีโอเนล เมสซี่ ที่ได้รางวัลในปีต่อมา โดยระบุว่าเมสซี่ ก็มีผลงานที่โดดเด่นไม่แพ้กัน
'ปี 2021 เป็นปีของ ลีโอเนล เมสซี่ แต่ผมได้อ่านเจอว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับรางวัล บัลลง ดอร์ ปี 2020 ปีนี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมอยู่ในระดับสูงสุดและเราคว้าแชมป์ทุกรายการ'
'ถ้าผมได้ บัลลง ดอร์ ปี 2020 ในอีก 4 ปี ผมจะไม่โกรธเคืองอย่างแน่นอน มันจะเป็นเกียรติอย่างยิ่งและผมจะรับรางวัลนี้'
'ในปี 2020/2021 ผมมีปีดีที่สุดในอาชีพของผม เมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมส่งสถิติมาให้ผมโดยบอกว่าผมทำได้ 100 ประตูจากการลงเล่น 85 เกม'
อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ v v v
โฆษณา