29 เม.ย. เวลา 06:09 • กีฬา

ซน ฮึง-มิน ชี้ไก่ต้องปรับปรุงลูกตั้งเตะด่วน

ซน ฮึง-มิน กองหน้าและกัปตันทีมของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ได้เรียกร้องให้ทีมปรับปรุงการเล่นลูกตั้งเตะ หลังจากมีข้อผิดพลาดในการป้องกัน ที่นำไปสู่การเสียสองจากสามประตู ในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับอาร์เซน่อล 2–3 ที่บ้าน
"เราน่าจะกลับมาได้หลังจากสกอร์ 3–2"
"ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีและจังหวะที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเหล่านั้น ถ้าคุณเสียประตูแบบนั้น มันจะเป็นเรื่องยากและเจ็บปวด"
"พวกเขาเฉียบคมและแข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ เรามีโอกาสมากมาย มียิงชนเสาและก็ประตูที่ถูกริบ"
"อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ เมื่อคุณเสียประตูแบบนี้ คุณต้องแข็งแกร่ง"
พูดถึงการเสีย 2 ประตูจาก 2 ลูกตั้งเตะ "อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ว่ามันเป็นเกมใหญ่ และเราต้องแข็งแกร่งในลูกตั้งเตะ"
"แน่นอนว่าพวกเขาเก่ง แต่ผมคิดว่าทุกคนต้องยกระดับขึ้นมา"
"ตอนนี้เราต้องทำงานในส่วนของลูกตั้งเตะ และเข้มแข็งเข้าไว้ และเดินหน้าต่อไปอีกครั้ง"
อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ v v v
โฆษณา