30 เม.ย. เวลา 06:03 • กีฬา

กระแสตก? ยังไร้สตรีมมิ่งรับฉายสารคดีอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีระบบสตรีมมิ่งรายไหนที่เซ็นสัญญาจะฉายสารคดีเกี่ยวกับซีซั่นสุดท้ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับทาง ลิเวอร์พูล เลย ท่ามกลางสถานการณ์ที่ "หงส์แดง" กำลังมีช่วงเวลาที่ย่ำแย่
ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถหาระบบสตรีมมิ่งเจ้าไหนที่จะรับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดสารคดีเกี่ยวกับฤดูกาลสุดท้ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับทีมได้เลย ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ
มันมีการเปิดเผยไปตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล กำลังถ่ายทำสารคดีเพื่อบอกเล่าเรื่องต่างๆ ในซีซั่นสุดท้ายของ คล็อปป์ กับทีมอยู่ ซึ่งตอนนั้นมันได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะกุนซือชาวเยอรมันเพิ่งประกาศอำลาทีมไปเมื่อไม่นานก่อนหน้านั้น แถม ลิเวอร์พูล ก็กำลังมีลุ้นแชมป์ถึง 4 รายการด้วย
อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้มันกลับยังไม่มีความคืบหน้ามากนักในเรื่องที่ว่าระบบสตรีมมิ่งเจ้าไหนจะสนใจเซ็นสัญญาเป็นผู้ถ่ายทอดสารคดีชุดที่ว่า โดยเดิมทีเชื่อกันว่า Disney+ คือตัวเต็งในเรื่องนั้น แต่มันกลับยังไม่มีการเซ็นสัญญาแบบเป็นรูปธรรมเลย
สำหรับสารคดีดังกล่าวนั้นเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว โดยมันจะเน้นไปที่การแสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์, วัฒนธรรมของสโมสรและกิจวัตรของแฟนๆ ที่ตามเชียร์ทีม ไปจนถึงชีวิตในแต่ละวันของนักเตะรุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ไม่ใช่สารคดีที่พุ่งเป้าไปยังการถ่ายทำเรื่องทุกมุมเหมือนที่บางคนคิด
ทั้งนี้ ปัจจุบันหนึ่งในคลิปที่เป็นไฮไลท์ที่ถ่ายทำเอาไว้ แล้วคือบรรยากาศหลังจากที่ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ คาราบาว คัพ โดยตอนนั้นทีมตากล้องได้รับอนุญาตให้เข้าไปถ่ายทำบรรยากาศการฉลองในห้องแต่งตัวที่สนาม เวมบลีย์ เลยทีเดียว ซึ่งมันถือว่าเกินความคาดหมายของพวกเขา เพราะเดิมที คล็อปป์ มักจะยืนกรานว่าไม่ต้องการให้มีการถ่ายทำคลิปใดๆ ทั้งนั้นในห้องแต่งตัว
โฆษณา