1 พ.ค. เวลา 08:38 • กีฬา

ตัดสินใจเด็ดขาด! มาร์คัส แรชฟอร์ด เลือกแล้วอยู่ต่อหรือย้ายหนี แมนยู

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเด็กปั้นแมนยู ประกาศจุดยืนชัดเจนหลังมีข่าวเตรียมโดน "ปีศาจแดง" ขายทิ้ง เนื่องจากผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาล 2023/2024
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับต้นสังกัดว่าไม่ต้องการย้ายทีม และพร้อมทุ่มเทสมาธิเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้
ก่อนหน้านี้ เดวิด ออร์นสตีน เหยี่ยวข่าวดังจาก "ดิ แอธเลติก" สื่อระดับโลก เปิดเผยว่า แมนยู พร้อมขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด หากได้ข้อเสนอที่เหมาะสมและนักเตะแจ้งว่าต้องการย้ายทีม
อย่างไรก็ตาม ออร์นสตีน ระบุเพิ่มว่า เป้าหมายแรกของสโมสรก็คือการเก็บ แรชฟอร์ด เอาไว้ และพยายามทำงานร่วมกับเขาเพื่อดึงศักยภาพที่แท้จริงกลับมาเหมือนที่นักเตะแสดงให้เห็นเมื่อซีซั่น 2022/2023 ซึ่งตะบันไปถึง 30 ประตูจาก 56 เกมในทุกรายการ
ล่าสุด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าไม่ต้องการอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และพร้อมที่จะทุ่มเทสมาธิอย่างเต็มที่เพื่อที่จะแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา
ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ตกเป็นประเด็นเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างมากในฤดูกาลนี้ โดยเขาทำประตูได้แค่ 8 ลูกและ 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 40 แมตช์ในทุกรายการ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่นักเตะตกเป็นข่าวว่า แมนยู พร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาเพื่อซื้อ "แรชชี่"
โฆษณา