2 พ.ค. เวลา 04:37 • อสังหาริมทรัพย์

Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15

คฤหาสน์หรูดีไซน์ใหม่ สไตล์ Mediterranean Refinement Series ทำเลดีสุด! ติดถนนใหญ่บางนา – ตราด
เริ่ม 30 – 50 ล.บ. พิเศษ! เพียงแวะเข้ามาดู และจองภายใน 31 พ.ค. นี้ พร้อมรับข้อเสนอเดียวกับวันเปิดโครงการ ด้วยส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท* ลงทะเบียน: https://m.scasset.com/LuoL
"...SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อันแข็งแกร่งมากในส่วนของโครงการบ้านเดี่ยวระดับ High End ขึ้นไป ทั้งในด้านงานดีไซน์สถาปัตยกรรม คุณภาพของการก่อสร้าง และบริการหลังการขาย โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ก็ได้ คว้า 2 รางวัล
ได้แก่ Thailand’s Most Admired Brand ปี 2024 ในกลุ่มบ้านเดี่ยว และ Innovation Brand Award กลุ่มบ้านเดี่ยว จากงานประกาศรางวัล Thailand’s Most Admired Brand โดย Brand Age ปี 2024 ซึ่งเป็นรางวัลที่การันตีถึงการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูง เปี่ยมด้วยนวัตกรรม และตอกย้ำความเป็น SC #แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้แม้ตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ตลาดบ้านเดี่ยวในระดับ Luxury ที่มีราคาเกินกว่า 20 ล้านบาทขึ้นไป
จะกลายเป็นตลาดที่มีดีเวลลอปเปอร์มากมาย เข้ามาเป็นผู้แข่งขันมากขึ้นแต่ด้วยประสบการณ์ และการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาบ้านกลุ่ม Luxury มานานถึง 21 ปี จึงทำให้บริษัทฯ มีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้เป็นอย่างดี ผ่านการทำ Research กับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อนำข้อมูลเทรนด์การอยู่อาศัยรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ
มาพัฒนาสินค้าให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้า เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยให้ดีขึ้น เช่น เทคโนโลยีติดตามดูแลความปลอดภัยด้วยระบบ Command Centre และ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ผ่าน RueJai Intelligence พร้อมเทคโนโลยี Standard อื่นๆ อาทิ จุดรองรับ EV Charger, ระบบ Active Air Quality, Smoke Heat Detector เป็นต้น
เมื่อรวมกับสไตล์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่นำเอาแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วโลกมาถ่ายทอดไว้ในโครงการ จึงส่งผลให้ทุกโครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และ Spin Off ออกมาเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวที่หลากหลาย ครบคลุมทุกความต้องการที่แตกต่างมากที่สุดในตลาดถึง 13 แบรนด์ โดยเฉพาะในกลุ่ม Luxury ระดับราคา 30 – 60 ล้านบาท
กับแบรนด์หลักอย่าง Grand Bangkok Boulevard ที่ครองใจกลุ่มครอบครัวขยายที่มีกำลังซื้อสูง บนทำเลส่วนต่อขยายของเมืองมาอย่างยาวนาน และในปี 2567 นี้ แบรนด์ Grand Bangkok Boulevard เตรียมพลิกภาพจำและสานต่อความสำเร็จด้วยแบบบ้านซีรีส์ใหม่ ในสไตล์ Mediterranean Refinement Series นำร่องด้วยโครงการ Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15
ซึ่งเป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้นที่จะสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้จริง บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่บางนา – ตราด ช่วงกม. 15 ที่เราจะมาเจาะลึกให้คุณผู้อ่านได้เห็นทุกรายละเอียดในบทความนี้
โซนบางนาตอนกลาง ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15 ที่เราจะพาไปชมกันวันนี้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นย่านสำคัญในการพัฒนาโครงการแนวราบ ด้วยการที่เป็นย่านที่อยู่อาศัยหนาแน่นของสมุทรปราการมายาวนาน และใกล้กับถนนสายหลักอย่างวงแหวนกาญจนาภิเษก กิ่งแก้ว บางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ
อีกทั้งในอนาคตจะมีการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา สายบางนา – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รวมทั้งหมด 12 สถานี และอีก 2 สถานีเพิ่มเติม ระยะทางทั้งหมดประมาณ 18.3 กิโลเมตร ทำให้เป็นย่านที่ค่อนข้างสะดวกทั้งกลุ่มคนที่ทำงานในตัวเมืองกรุงเทพฯ หรือในสมุทรปราการ โดยโครงการแนวราบราคาแพงหลายๆ แห่งก็เริ่มมีการขยายตัวมาพัฒนาโครงการในย่านนี้เช่นกัน
ที่ตั้งของโครงการ Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15 อยู่ติดถนนใหญ่บางนา – ตราด เข้า – ออกโครงการสะดวก สามารถเข้าสู่กลางเมืองด้วยทางพิเศษบูรพาวิถี ที่เชื่อมต่อไปยังทางพิเศษเฉลิมมหานครได้ ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก และเชื่อมต่อเส้นทางได้หลากหลาย
โครงการแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เป็นสังคมคุณภาพ เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของลูกหลาน เพราะรายล้อมไปด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำมากมายในย่านบางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ
Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15 เป็นโครงการบ้านระดับ Luxury ติดถนนใหญ่ช่วงบางนากม. 15 แห่งใหม่เพียงแห่งเดียวที่มีราคาดีที่สุด และเป็นแบบบ้านใหม่ทั้งหมดในสไตล์ Mediterranean Refinement Series โดยได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากสถาปัตยกรรมเมืองแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่มีเสน่ห์และสวยงาม
ตอบโจทย์คอนเซปท์ของการอยู่อาศัยร่วมกันได้หลายครอบครัว หรือหลายเจนเนอเรชั่น ด้วยพื้นที่แบบ Double Space ในทุกแบบบ้าน พร้อมเพิ่มความโออ่าด้วย Foyer Entrance สูง 7.4 เมตร โดยปกติแล้วแบรนด์ Grand Bangkok Boulevard จะมีจุดเด่นที่มัดใจกลุ่มผู้ซื้อในแบบครอบครัวใหญ่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าแบบ Double Space ทั้งในส่วนของ Double Living Room และ Double Master Bedroom ทำให้สามารถอยู่กันได้สบายถึง 2 ครอบครัวใหญ่ขึ้นไป
แต่ที่นี่มีการ Upgrade พื้นที่ให้กว้างขวางกว่าเดิม ด้วยการออกแบบเป็น Plan หน้ากว้างตั้งแต่ 17/ 21.9/ 24.3 เมตร กับความลึก 11 เมตร โดยมีไฮไลท์ที่ช่วยเพิ่มมิติของการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นด้วยพื้นที่ Entrance Foyer แบบ Double Volume ความสูง 7.4 เมตร ในแบบบ้านทุกหลัง ซึ่งแตกต่างจากแบรนด์ Grand Bangkok Boulevard ที่อื่นๆ ซึ่งหากเป็นแบบบ้าน 2 ชั้น
ก็จะมีพื้นที่ Void เล็กน้อยที่บริเวณโถงบันไดวน และมีการออกแบบพื้นที่ Open Plan ที่สามารถจัดสรรพื้นที่การใช้งานในส่วนของ ทานอาหาร ครัว นั่งเล่นได้ดีกว่าโครงการเดิมที่มีอยู่
โครงการมอบพื้นที่ส่วนกลางถึง 2 โซน กับจำนวนยูนิตเพียงแค่ 73 ครอบครัว โดดเด่นด้วยอาคาร Clubhouse ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Palace of the Grand Master” มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิต อาทิ Active Air Quality, Ruejai Home OS, Video Door Phone, EV Charger ฯลฯ มอบ Signature Function ในทุกแบบบ้าน เช่น โถง Foyer สูง 7.4 เมตร,
พื้นที่ Open Plan และ Courtyard หรือ Pocket Garden ใช้บานหน้าต่าง – ประตู พร้อมกระจก Laminated แบรนด์ TOSTEM ทั้งหลัง ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้นด้วยพื้นที่สีเขียวที่แทรกเข้ามาในบ้านทั้ง Courtyard หรือ Pocket Garden เหมาะกับเจ้าของกิจการที่ต้องการขยับขยายครอบครัวในย่านสุวรรณภูมิ – สมุทรปราการ ใกล้ห้างสรรพสินค้า และ Outlet ชั้นนำมากมายในย่านบางนาตอนกลาง..."
อ่านบทความรีวิวต่อทั้งบทความได้ที่นี่ https://bit.ly/3y0ehGL
โฆษณา