3 พ.ค. เวลา 02:13 • นิยาย เรื่องสั้น

#เรื่องสยองของทางบ้าน #TheGhostRadio

เรื่อง รีสอร์ทจำเป็น
เรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่โทรศัพท์ส่วนใหญ่จะใช้แค่การโทรเข้าออก ส่ง SMS เล่นเกมส์งู ตอนนั้นผมมีแฟนเป็นพยาบาล แล้วก็มีเหตุที่เราจะต้องเดินทางไปที่ จ.นครนายก เราเดินทางโดยรถยนต์ ผมขับไปเรื่อย ๆ จนถึงช่วงประมาณหกโมงเย็นฟ้าก็เริ่มมืดแล้ว เลยตัดสินใจขับรถหาที่พักรอบ ๆ บริเวณตรงนั้น ขับไปได้สัก 10 นาที ก็เห็นมีรีสอร์ทตกแต่งสไตล์บาหลีติดป้ายว่าว่างพอดี ประจวบเหมาะกับถ้าออกจากตรงนี้ไปอีกไม่กี่กิโลเมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทาง ผมและแฟนจึงเลือกที่จะพักที่นี่
ตอนนั้นพนักงานให้เราจ่ายค่าที่พักและค่ามัดจำ เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท ซึ่งสภาพห้องที่เห็นก็จะเป็นห้องยกพื้นสูงประมาณ 3 ขั้นบันได หลังคามุงด้วยหญ้าคา ผนังห้องเป็นปีกไม้ ส่วนฝ้าก็ทำจากไม่ไผ่สานเช่นเดียวกับพื้น ภายในห้องจะมีที่นอนเตียงเดี่ยวหนึ่งเตียงและทีวี พอผมกับแฟนเก็บข้าวของกันเสร็จก็มานั่งทานข้าวกัน ทานไปได้ครู่เดียวได้ยินเสียงเหมือนมีคนเคาะประตู พอเปิดออกไปก็ไม่เห็นใคร
หลังจากนั่งรอให้อาหารย่อยไปพักใหญ่ ๆ ผมก็เดินไปอาบน้ำ แต่พอออกมาแฟนกลับถามว่า “ทำอะไรในห้องน้ำ ทำไมเตียงสั่น ?” ผมขมวดคิ้วด้วยความสงสัยเลยลองไปนั่งที่เตียงดู ซึ่งเตียงมันก็สั่นจริง ๆ ผมกับแฟนเรามองหน้ากันแล้วเธอก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำเลย หลังจากนั้นผมนอนเลยรอแฟนไปได้ไม่เกิน 2 นาที ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรวิ่งในถังขยะ พอเปิดออกดูก็ไม่มีอะไรเลย
จนกระทั่งเวลาก็ล่วงเลยไปประมาณ 4 ทุ่ม ความที่ผมขับรถมาไกลเลยเคลิ้มหลับไปด้วยความเหนื่อย สะดุ้งตัวอีกทีก็ตอนที่ได้กลิ่นเหม็นเน่า ผมเลยตัดสินใจลืมตาขึ้นมาดู แต่ดันขยับตัวไม่ได้ ผมกรอกตามองสิ่งของภายในห้องไปมา จนตาไปโฟกัสที่แสงไฟสลัว ๆ ตรงระเบียงห้อง ผมเห็นประตูค่อย ๆ แง้มออกช้า ๆ พร้อมกับมีใบหน้าผู้หญิงสองคนโผล่ออกมามอง ใบหน้าของพวกเธอขาวซีดเหมือนทาแป้งหนา ๆ ลูกตาถลนออกมา
ผมตกใจมากเลยรีบตะโกน แต่ตะโกนเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียง เลยสวดคาถาชินบัญชรในใจ ผ่านไปไม่นานผมก็ขยับตัวได้แล้วก็ผล็อยหลับไป รุ่งเช้าผมรีบเอากุญแจไปคืนพร้อมรับเงินมัดจำ พนักงานยิ้มรับพร้อมกับกล่าวว่า “งวดนี้อย่าลืมซื้อหวยเลขห้องนะคะ”
:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
ข้อมูลที่นำเสนอ มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเชื่อ
ซึ่งแต่ละบุคคล อาจมีความเชื่อที่แตกต่างกัน
ขอให้ท่านผู้อ่าน ใช้ดุลยพินิจและวิจารณญาณ
โปรดแสดงความคิดเห็น เพื่อให้ความรู้อีกแง่มุม
โดยที่ไม่ก้าวล่วง ความเชื่อความศรัทธาของผู้ใด
:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
#TheGhostRadio #TheGhostRadioOfficial
และติดตามเรื่องเล่าสุดหลอนได้ในช่องทางต่อไปนี้
โฆษณา