5 พ.ค. เวลา 04:15 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เผชิญหน้าด้านมืดที่รุกคืบจักรวาล ในตัวอย่างทางการของซีรีส์สตาร์วอร์ “The Acolyte”

“ข้าสัมผัสได้ว่านี่ เป็นแค่ส่วนหนึ่งของแผนการใหญ่ ที่จะพลิกผันสถานการณ์ไปอย่างใหญ่หลวง”
ในห้วงเรื่องราวของจักรวารสตาร์วอร์ที่ว่าด้วยการสู้กันของฝ่ายสว่างและด้านมืด และถ่ายทอดถึงการกำเนิดพลังที่ด้านมืดใช้ได้อย่างน่าพรึงกลัว แต่นี่จะเป็นครั้งแรกของการเผยซึ่งการอุบัติอำนาจมืดในจักรวาลที่เหล่าเจไดกำลังปกปักษ์ซึ่งความสงบ หากแต่ความสงบจักพังทลายลง ในตัวอย่างทางการของซีรีส์สตาร์วอร์ “The Acolyte”
ตัวอย่างเผยเรื่องราวมากขึ้น ว่าเหตุการตายของเจไดรายนึง ส่อถึงการกำเนิดซึ่งพลังอำนาจใหม่ที่กำลังจะพลิกผันกระแสของจักรวาลอย่างกลับตาลปัตร ตัวอย่างอัดแน่นมาด้วยงานภาพที่เน้นถ่ายทำในสถานที่จริง และเต็มไปด้วยทัศนียภาพของธรรมชาติอันใหญ่โต รวมถึงเนื้อหาที่ดูจะเป็นการสำแดงซึ่งด้านมืด ก่อนที่จะเผยซึ่งตัวละครซิธปริศนาในท้ายของตัวอย่าง
ซีรีส์ “The Acolyte” บอกเล่าถึงช่วงสิ้นสุดของยุค The High Republic ที่ซึ่งสาธารณรัฐแห่งกาแลกซีและภาคีเจไดกำลังรุ่งเรือง และความลับอันดำมืดกับพลังอันชั่วร้ายกำลังรุกคืบ เป็นชั่วยาม 100 ปีก่อนมหากาพย์สกายวอล์คเกอร์จะถือกำเนิด ว่าด้วยเรื่องราวของอดีตพาดาวานที่หวนกลับมาทำงานร่วมกับปรมาจารย์เจไดของเธอ เพื่อแกะรอยเงื่อนงำของอาชญากรรมต่อเนื่อง ก่อนจะค้นพบว่า พวกเขากำลังเผชิญกับอำนาจที่น่าสะพรึงกลัวกว่าที่พวกเขาเคยเจอมา
ซีรีส์ “The Acolyte” มาพร้อมความยาวทั้งสิ้น 8 ตอน สร้างสรรค์โดย เลสลีย์ เฮดแลนด์ (ซีรีส์ “Russian Doll”) นำแสดงโดย อะแมนดลา สเตนเบิร์ก, อีจองแจ, แมนนี จาคินโต้, เดฟเน่ คีน, โจดี้ เทอร์เนอร์-สมิธ, รีเบคก้า เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี บาร์เนตต์, ดีน-ชารลส์ แชปแมน และ แคร์รี่-แอนน์ มอสส์
ซีรีส์ “The Acolyte” มีกำหนดการสตรีมมิ่ง สองตอนแรก ทาง Disney+ Hotstar ในวันที่ 4 มิถุนายน 2024
โฆษณา