5 พ.ค. เวลา 09:11 • การ์ตูน

เฉียวฟงเหนือ แห่ง 8 เทพอสูรมังกรฟ้า

เฉียวฟง ตัวละครเอกจากนิยายกำลังภายในอมตะอย่าง "แปดเทพอสูรมังกรฟ้า" ผลงานของกิมย้ง เป็นที่รู้จักในฐานะอดีตประมุขพรรคกระยาจก ผู้เปี่ยมไปด้วยคุณธรรม มีนิสัยห้าวหาญ เด็ดเดี่ยว กล้าเผชิญหน้ากับอุปสรรคและความอยุติธรรมเสมอ เขาไม่เคยหวั่นเกรงต่อศัตรู แม้จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าจอมยุทธ์ฝีมือสูงมากมาย เพียงเพื่อปกป้องผู้บริสุทธิ์และยึดมั่นในความถูกต้องเขาก็มิกลัว
ภายใต้ท่าทีที่ห้าวหาญ เฉียวฟงกลับมีจิตใจที่เปี่ยมไปด้วยน้ำใจและคุณธรรม เขามักช่วยเหลือผู้ตกยาก อุทิศตนเพื่อผู้อื่น แม้จะต้องแลกด้วยความเสียสละส่วนตัวก็ตาม
ในด้านพลังฝีมือ เฉียวฟงฝึกฝนวิทยายุทธ์จนเชี่ยวชาญ เขาเป็นศิษย์เอกของวัดเส้าหลิน วิชาฝ่ามือพิชิตมังกร 18 กระบวนท่าของเขาโด่งดังลือลั่นไปทั่วแผ่นดิน ขนานนามให้เขาว่า เฉัยวฟงเหนือ - มู่หยงใต้ และด้วยพลังฝีมือที่เหนือชั้น ผสมผสานกับไหวพริบ ปฎิภาณและสติปัญญาอันเฉียบแหลมนั้น ทำให้เขาเอาชนะศัตรูที่เก่งกล้ามาแล้วมากมาย นำพาพรรคกระยาจกสู่ความยิ่งใหญ่เปี่ยมด้วยศักดิ์ศรี
ต่อมาเฉียวฟงต้องเผชิญชะตากรรมอันโหดร้ายเนื่องจากปฎิเสธไมตรีของสหายรักอย่างหม่าฮูหยิน ทำให้ถูกวางแผนใส่ร้ายป้ายสีและถูกเปิดเผยชาติกำเนิด ว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นชาวเผ่าซิตัน ชนเผ่าศัตรูของราชสำนักซ้องในเวลานั้น เขาต้องทนทุกข์ทรมานจากความอยุติธรรมและอคติ แต่เฉียวฟงไม่เคยยอมแพ้ เขายืนหยัดต่อสู้เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีและความถูกต้อง
เฉียวฟงเป็นตัวละครที่มีมิติและน่าสนใจ บุคลิกของเขาสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นวีรบุรุษผู้กล้าหาญ จิตใจที่เปี่ยมไปด้วยคุณธรรม และความมุ่งมั่นที่จะยึดมั่นในสิ่งที่ถูกต้อง เฉียวฟงจึงกลเป็นตัวละครที่ได้รับการจดจำและชื่นชอบจากผู้อ่านมากมาย
ติดตามเรื่องราวของเฉียวฟงได้ในฉบับ ebook ได้เลย >>
โฆษณา