5 พ.ค. เวลา 17:06 • ศิลปะ & ออกแบบ

𝑺𝒖𝒑𝒆𝒓 𝑭𝒂𝒔𝒕 𝑨𝒆𝒓𝒐 𝑹𝒐𝒂𝒅 𝑩𝒊𝒌𝒆

𝙏𝙧𝙚𝙠 𝙈𝙖𝙙𝙤𝙣𝙚 𝙎𝙇𝙍 เจนเนอเรชั่นที่ 𝟳 จาก 𝙄𝙨𝙤𝙎𝙥𝙚𝙚𝙙 มาสู่ 𝙄𝙨𝙤𝙁𝙡𝙤𝙬 ทำให้ 𝙈𝙖𝙙𝙤𝙣𝙚 เจนเนอเรชั่นที่ 𝟳 เป็นจักรยานแอโรที่มีประสิทธิภาพสูง และกลายมาเป็นจักรยานประเภท 𝘼𝙡𝙡-𝙧𝙤𝙪𝙣𝙙𝙚𝙧 ได้แบบสบายๆ จักรยานดูนิ่งสงบแต่รวดเร็ว เต็มไปด้วยการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมล้ำสมัยของจักรยาน สามารถใช้แฮนด์แบบอินทิเกรตหรือไม่ต้องใช้ก็ได้ มีขนาดของเฟรมให้เลือกหลายขนาด ทำให้นักปั่นเลือกขนาดที่เหมาะสมกับตัวและได้รับประสบการณ์ปั่นที่ดีขึ้น
ตอนนี้ในจักรยานเสือหมอบ 𝙏𝙧𝙚𝙠 𝙈𝙖𝙙𝙤𝙣𝙚 𝙎𝙇𝙍 เจนเนอเรชั่นที่ 𝟳 รุ่นล่าสุด ไปได้เร็วและเบากว่าเดิม และยังคงรักษาลักษณะที่โดดเด่นเฉพาะตัวของ 𝙈𝙖𝙙𝙤𝙣𝙚 อยู่เสมอ จะเห็นได้ชัดเจนว่ามีช่องเร่งอากาศในท่อนั่งหรือที่ 𝙏𝙧𝙚𝙠 เรียกว่า 𝙄𝙨𝙤𝙁𝙡𝙤𝙬 โดยรวมแล้ว 𝙏𝙧𝙚𝙠 𝙈𝙖𝙙𝙤𝙣𝙚 𝙎𝙇𝙍 𝟳 ยังคงถูกออกแบบ สร้างตามแนวความคิดพื้นฐานของจักรยานแอโร 𝙈𝙖𝙙𝙤𝙣𝙚 ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาอย่างชัดเจนและปรับปรุงให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น
ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จากการปั่นบนถนนที่แท้จริงนั้น ทำได้อย่างน่าประทับใจมาก 𝙏𝙧𝙚𝙠 𝙈𝙖𝙙𝙤𝙣𝙚 𝙎𝙇𝙍 𝟳 สามารถผสมผสาน รวมคุณภาพการขับขี่ที่สนุกและน่าตื่นเต้นของจักรยานระดับแข่งขันกับความเร็วของจักรยานแอโร่ จึงทำให้ 𝙏𝙧𝙚𝙠 𝙈𝙖𝙙𝙤𝙣𝙚 𝙎𝙇𝙍 𝟳 เป็นจักรยานที่เหมาะสำหรับการแข่งขันและการปั่นที่เน้นความเร็ว แต่ยังให้คุณภาพในการปั่นที่สบายสำหรับการปั่นระยะทางไกลได้อีกด้วย
นอกจากเฟรมจักรยานที่ให้ประสิทธิภาพที่สุดยอดแล้ว ชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่างๆก็ให้ประสิทธิภาพรอบด้านที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน หากคุณต้องการจักรยานเสือหมอบที่รวดเร็วและท้าทายขีดจำกัดของการออกแบบแอโรไดนามิก และมีชื่อ '𝙏𝙧𝙚𝙠' อยู่บนท่อล่าง 𝙈𝙖𝙙𝙤𝙣𝙚 𝙎𝙇𝙍 จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง
𝑹𝒊𝒅𝒆 𝑩𝒊𝒌𝒆𝒔 - 𝑯𝒂𝒗𝒆 𝑭𝒖𝒏 - 𝑭𝒆𝒆𝒍 𝑮𝒐𝒐𝒅
ทำความรู้จักกับจักรยาน 𝙏𝙧𝙚𝙠 𝙈𝙖𝙙𝙤𝙣𝙚 𝙎𝙇𝙍 𝙂𝙚𝙣 𝟳 และราคาได้เพิ่มเติม คลิ๊กที่ลิ้งค์ : https://t.ly/f6pRP
หรือจักรยานเสือหมอบรุ่นอื่นๆ : https://t.ly/EBWl4
หรือติดต่อเราได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและโปรไบค์ทั้งสองสาขา
Inbox with Probike : m.me/ProbikeTrek
Find Probike Dealers : https://probike.co.th/th/dealers
Photos Credit: Trekbikes_uk
#trek #madone #slr6 #gen7
#trekbikes
#จักรยานเสือหมอบ #roadbike
#probike #โปรไบค์
โฆษณา