8 พ.ค. เวลา 05:49 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

มิเชล โหย่ว เตรียมนำแสดงในซีรีส์ “Blade Runner 2099” ของ Prime Video

จักรวาลของนักล่ามนุษย์เทียมกำลังขยับขยาย และตัวซีรีส์ภาคต่ออย่าง “Blade Runner 2099” ที่ดำเนินเนื้อเรื่องต่อจากตัวฉบับหนังในปี 2017 เพิ่งได้นักแสดงระดับตัวแม่มาเสริมทัพเป็นรายแรกครับ
โดยล่าสุด รายงานจาก Deadline เผยว่า เจ้าของรางวัลออสก้าร์ มิเชล โหย่ว เตรียมนำแสดงในซีรีส์ “Blade Runner 2099” ของทาง Prime Video ภาคต่อที่จะดำเนินเรื่องราวต่อจาก “Blade Runner 2049” ฉบับภาพยนตร์ของ เดอนี วิลเนิฟว์
ขณะที่ยังไม่มีรายงานเผยว่า โหย่ว จะมารับบทเป็นอะไร เป็นมนุษย์หรือมนุษย์เทียม รวมถึงพล็อตเนื้อหาหลักก็ยังไม่เปิดเผยออกมา แต่นี่จะเป็นการขยับขยายจักรวาลไซไฟนีโอนัวร์ ที่ดัดแปลงจากวรรณกรรมของฟิลลิป เค. ดิค อย่าง “Do Androids Dream of Electric Sheep?”
ตัวซีรีส์ได้ ซิลก้า หลุยส์ซ่า (ซีรีส์ “Shining Girls”) มาทำหน้าที่เขียนบท ควบอำนวยการสร้าง และอำนวยการผลิตร่วมกันระหว่าง Scott Free, Alcon Entertainment และ Amazon Studios พร้อมได้ เจเรมี โพเดสวา (ซีรีส์ “3 Body Problem” และซีรีส์ “Station Eleven”) มากำกับตอนแรก และได้ โจนาธาน ฟาน ทาลเลอเคน (ซีรีส์ “Shōgun”)
โดย โหย่ว หลังเป็นนักแสดงสัญชาติเอเชียรายแรก และนักแสดงผิวสีรายที่สองที่ชนะรางวัลออสก้าร์นำหญิงยอดเยี่ยมจาก “Everything Everywhere All at Once” เธอก็ได้ไปร่วมแสดงอย่างซีรีส์ “The Brother Sun” และ “The Witcher: Blood Origins” ทาง Netflix และกำลังจะได้ไปร่วมแสดงในภาคต่ออย่าง “Avatar” ของเจมส์ คาเมรอน และ “Wicked” ทั้งสองภาคของ จอน เอ็ม. ชู
ซีรีส์ “Blade Runner 2099” มีกำหนดเปิดกล้องตั้งแต่ช่วงกลางปี 2023 ในเบลฟาสต์ แต่การประท้วงหยุดงานจะส่งผลกระทบให้กองถ่ายเลื่อนเปิดกล้องออกไป และเพิ่งกลับมาเปิดกล้องถ่ายทำในปรากเมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2024 ที่ผ่านมา
โฆษณา