9 พ.ค. เวลา 13:03 • ครอบครัว & เด็ก

ฉันกล้าว่าเด็กรุ่นใหม่

ฉันกล้าว่าเด็กรุ่นใหม่
ทำไมจะไม่กล้า
ฉันกล้าด่าเด็กรุ่นใหม่
ฉันไม่สน ไม่แคร์
และไม่ได้อยากให้เด็กรุ่นใหม่ต้องมาเคารพ
อยากจะเคารพใครพอใจก็เคารพยกย่องไปเถิด
ฉันไม่สนใจ
เพราะไม่ว่าจะรุ่นไหนยุคไหน
มันก็มีทั้งเหม็นเน่าและหอมหวน
น่าเกลียดและงดงาม
จิต สติ
มนุษย์เรามักจะแบบนี้
มันด่าเรามา เราก็ด่ากลับ
ไม่ว่ารุ่นไหน ถ้าไม่ใช่พ่อแม่มันพ่อแม่เรา
แต่ก็มีมากมายเช่นกัน ที่ก็ด่าพ่อแม่
ก็ขึ้นอยู่กับพ่อแม่แต่ของละคนเป็นแบบไหน
โฆษณา