12 พ.ค. เวลา 10:23 • หนังสือ
STD CHANNEL 🎬

นวนิยายเรื่อง: ตาเหล็กไหล

บทประพันธ์โดย: Korn Su-korn เชิญรับชมรับฟังได้ที่…Youtube STD Channel
🎬เรื่องย่อ: https://url.in.th/KSqbF
เรื่องย่อ
... ตาเล่าว่า วันหนึ่งแกไปล่าสัตว์บนเขาน้ำค้าง ซึ่งไม่ไกลจากบ้านมาก แกเดินไปสองคนกับตาเล็ก ตลอดทางที่ได้เดินป่าล่าเนื้อกันมา ตาพบเจอเรื่องแปลกๆ หลายอย่าง การเข้าป่าหนนี้มันปวดหัววุ่นวาย ก็อาจเป็นเพราะตาเล็ก แกทำพิธีผิดเพี้ยนไปบ้าง ตาว่าเจอสัตว์น้อยใหญ่แบบให้เลือกเยอะพอสมควร แกตกลงกันตาเล็กว่าสมควรแก่เวลา ที่จะออกป่ากันได้แล้ว จึงได้หันหัวกลับจากสันเขาป่าชายแดน
...ทั้งคู่เดินออกมาถึงชายป่าในเวลาเกือบๆบ่าย เดินมุ่งหน้าลัดทุ่งกลับบ้านด้วยใจเบิกบาน บังเอิญไปเจอพวกโจรเพิ่งหัดปล้น ตาว่ามันมากันสามคน ทั้งมีดทั้งปืนตีข้ามพร้อม มันว่าถ้าไม่ส่งปืนกับเนื้อมา มันจะเอาให้ตาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้ ตาทั้งสองจะเอาชีวิตรอดจากกลุ่มโจรนี้ได้อย่างไร โปรดติดตามเรื่องราวต่อใน Youtube STD Channel เรื่อง ตาเหล็กไหล
🎬ฉบับเต็ม: https://url.in.th/tmAEE
📣 ท่านผู้ฟังสามารถติดตามการแจ้งเตือนข่าวสาร รวมทั้ง Video ใหม่ๆ ของทางช่อง ได้ทางช่องทางต่างๆ ตาม Link ด้านล่างนี้ และขอฝาก กดLike👍🏼 & กดShare👥 และกดsubscribe🔍
เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ 🙏🏽
▶️ Youtube : STDCHANNEL
📜Fanpage : ตีตั๋วฟังเรื่องเล่า
🎬Tiktok : charmmy_jam
🏷️#นวนิยายเสียง #นวนิยายป่าดงพงไพร #นวนิยายสั้น #นวนิยายเสียงอ่าน #นวนิยายผจญภัย #นวนิยายพรานป่า #เหล็กไหล #เหล็กไหลบ้านตระ #เหล็กไหลตอนจบ #เหล็กไหลละครช่อง7 #เหล็กไหลตอนที่1 #เหล็กไหลเดอะโกส #เหล็กไหลที่แพงที่สุด #เหล็กไหลต่างดาว #เหล็กไหลกินคน
โฆษณา