30 พ.ค. เวลา 08:32 • ข่าวรอบโลก

ทุกอย่างก็ดีขึ้นหลังฉันเลิกดื่มมา 5 ปี

“ฉันเริ่มต้นเลิกดื่มเมื่อลูกชายมาอยู่ที่บ้านของฉัน เพราะเขาอยู่ในช่วงวัยที่ต้องการฉันมากที่สุด ฉันเคยเมาค้าง จนไปส่งลูกที่โรงเรียนไม่ได้ นั่นจึงพอแล้วสำหรับฉัน..ฉันไม่รักการดื่มอีก ซึ่งทุกอย่างก็ดีขึ้นหลังฉันเลิกดื่มมา 5 ปี”
.
Anne Hathaway
นักแสดงชาวอเมริกัน
.
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา