11 มิ.ย. เวลา 18:07 • ความคิดเห็น
ผมยอมเป็นสิ่งที่ชั่วร้าย เพื่อทำลายความรักผู้คน เพราะผมสูญเสียกับความรักผิดหวังการทำดีต่อใครแล้ว ผมกำลังจะหมดความศรัทธากับความรัก ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราควรทำลายความรักเพียงแค่ตัวเราเอง
แต่ถึงแม้จะทำลายความรักผู้คนอื่นๆด้วย
ก็ยาก ความรักทั้งโลก ความรักของทุกคน
คุณคนเดียวไม่ชนะ ทำลายไม่ได้
คุณเป็นพลังมืดที่พ่ายแพ้แค่ในชีวิตรักของตน
ไม่ศรัทธา โกรธ เกลียด ชิงชัง ต่อต้าน
ก็ทำได้แค่ในภายในของตนเอง
ในจิตใจตนเอง ในหัวใจตนเอง
ชีวิตที่ขาดความอบอุ่น ขาดความรัก จากคนรอบข้าง
คนรัก ครอบครัว เพื่อน มิตรภาพ
ความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ กำลังใจ ปรึกษา ระบาย
เพื่อนสนิท เพื่อนที่ดี เพื่อนที่รู้จักมานาน เพื่อนที่ไว้ใจ
ชีวิตนอกจากรัก ยังมีเรื่องอื่นๆอีกมากมาย
ในแต่ละคน ในโลกนี้ บุคคล คนที่ทำร้ายเรา ทำกับเรา
ไม่จริงใจ หลอกใช้เรา หักหลังเรา นอกใจเรา
ทิ้ง หนี ล่มสลาย ตัด แยก ขาด
อย่าได้พาลไปถึงคนอื่นๆในโลก หรือความรักทั้งโลก
ผู้หญิงทั้งโลก แต่ถึงจะพาลไปทั้งหมด เกลียดหมดก็ตาม
ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ พลังมืดของคนคนนึง
ไม่สามารถชนะได้ เพราะยังมีพลังมืดอีกมากมายในโลกนี้
ในรักมืด รักสว่าง ในจิตคลั่ง มากมาย
ในโลกที่มืด และโลกที่สว่าง ชายหญิงที่มืด
ในจักรวาลมืด มีความมืดมากมาย
คุณทำได้แค่เป็นจุดมืดๆเล็กๆอีกดวงนึง ดาวมืด
คุณทำได้แค่พ่ายแพ้ตนเอง ปวดร้าว ทรมาน เกลียด
ต่อต้าน ไร้ศรัทธาในพลังแห่งความรักที่บริสุทธิ์
ที่มีอยู่ในโลกนี้ ปมจิต ปมชีวิต บาดแผล
ผ่านวันผ่านเดือนผ่านปี ผ่านกาลเวลา
เยียวยาตนเอง จิต บาดแผล จางหาย ฟื้น
3
โฆษณา