3 ม.ค. 2019 เวลา 08:14 • กีฬา
Liverpool สู่แชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรก 2018(3)
ชนะนิวคาสเซิลสวยงาม😂🤣
Liverpool สู่แชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรก 2018(4)
ชนะ อาเซน่อล 5-1
Liverpool สู่แชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรก 2018(5)
มโนก่อนเจอซิตี้
คืนนี้หงส์ออกไปเยือนซิตี้ ซึ่งเรามีคะแนนนำอยู่ 7 คะแนน มองย้อนกลับไปสักเดือนตุลาคม ไม่กล้าคิดว่าจะอยู่จุดนี้เลย ซิตี้หลังจากแพ้เชลซีก็พลาดให้พาเลชในบ้านและเยือนเลสเตอร์เลยทำให้พวกเขามีความกดดันอยู่บ้างก่อนรับมือหงส์ ส่วนไก่ที่ตีตื้นขึ้นมาขอมองผ่านด้วยปัญหาเดิมๆ คือความไม่แน่นอน อาการนี้เมื่อก่อนหงส์เป็น...
คาดการณ์รูปเกมส์
ผมคิดว่าซิตี้น่าจะเปิดเกมส์บุกเลยตั้งแต่ต้นเกมส์ตามความถนัดของเขาแถมเล่นในบ้าน เพราะคิดว่าหากดึงเกมส์เหมือนตอนไปเยือนแอนฟิลด์มีแต่จะเข้าทางหงส์ ซึ่งคิดว่า 1แต้มโตๆจากซิตี้ก็ไม่เลวร้ายนะ ส่วนหงส์ผมขอมองต่างจาก นักวิเคราะห์ท่านอื่น คือ ผมคิดว่าหงส์จะเล่นเพลสหนักในรูปแบบถนัดไปเลย เพราะหากพลาดก็ไม่เสียหายเท่าไหร่ แต่ถ้าเกิดชนะขึ้นมาจะยิ่งตอกย้ำ เพิ่มความมั่นใจทวีคูณ เป็นการข่มให้เห็นและประกาศกลายๆว่าปีนี้ “กรูขอนะ” ซึ่งจะเล่นใน ระบบ 433 ที่ได้มิลเลอร์กลับมา หลังๆหากพบทีมใหญ่คล็อปใช้แบบนี้ เช่น นัดเจอนาโปลี ส่วนเจอผีเล่น 4231 ใส่ตัวรุกเต็มที่เพราะคิดว่าเอาอยู่
รูปเกมส์น่าจะเต็มสปีดตลอด90นาที ผู้ชมจะได้รับความมันส์แน่นอน คืนนี้รอเชียร์กันคับชาว the kop จะทิ้ง10 แต้ม หรือเหลือ 4 แต้ม หรือ 7 แต้มคงเดิม คืนนี้มีคำตอบ!!...แต่ย้ำอีกครั้งว่าทีมคล็อปคราวนี้ต่างกับของราฟาและร็อดเจอร์มากมายนัก!!..พัฒนาขึ้นชัดเจนจากปีที่แล้ว✌️
สกอร์ขอทายว่า หงส์บุกชนะ 3-1 ฟันทิ้งไม่กลัวหน้าแหก!!
Tohliverpool
โฆษณา