2 มี.ค. 2019 เวลา 10:16 • ท่องเที่ยว
บ้านสวนพรนับพัน จุดเช็คอินกลางธรรมชาติ
บ้านสวนพรนับพัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยว
สุดฮิตในของชาวหาดใหญ่และพื้นที่ใกล้เคียงตอนนี้ เนื่องจากทำเลสุดแหวกแนวอยู่ในสวนยางพารา รายล้อมไปด้วยเขา แต่มีทั้งโฮมสเตย์ แถมยังมีโซน ให้คนมากลางเตนท์นอนพักผ่อน ชมบรรยากาศ ฟังเสียงน้ำไหลผ่าน ยามเย็นอีก แถมยังมีจุดให้นักท่องเที่ยวลงไปเล่นน้ำที่ลำธาร และจุดถ่ายรูปเช๊คอินเยอะแยะมากมายเลย ไปชมบรรยากาศกันเลยครับ
บ้านสวนพรนับพัน
📍พิกัด : บ้านสวนพรนับพัน ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ที่จอดรถกว้างขวาง ร่มรื่นเย็นสบายครับ
เดินทางมาถึงแล้ว จอดรถกัน แล้วเดินเข้าไปสูดอากาศธรรมชาติให้เต็มปอดเลยครับ
บรรยากาศร้านกาแฟ เย็นสบายมากครับ
บรรยากาศร้านกาแฟ ที่นี้ครับ เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะมานั่งคุยงาน พบปะเพื่อนฝูง
ที่พักมีแบบโฮมสเตย์และเตนท์
หากใครต้องการสำรองห้องพัก ที่นี้ก็มีให้บริการนะครับ มีทั้งแบบโฮมสเตย์เละกลาง
เตนท์ท่ามกลางธรรมชาติ ไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวที่ต้องการมานอนพักผ่อนครับ
สะพานแขวนจุดเช๊คอินประจำที่นี้
สะพานที่ ทุกคนมาที่นี้แล้วต้องถ่ายรูปกับสะพานแห่งนี้ (เดินไปเสียวไปนิดหน่อยครับ เนื่องจากสูงใช่เล่นเลย 555 )
ร้านอาหาร + ร้านคาเฟ่ ที่นี้ครับ
ใครเดินเที่ยว เดินถ่ายรูปแล้วเหนื่อย ที่นี้มีร้านอาหารและสามารถสั่งเครื่องดื่ม กาแฟ ชา รวมไปถึงน้ำอัดลม ไอศกรีม มานั่งทานฟินๆ
มีพนักงานคอยให้บริการอยู่ครับผม
บรรยากาศด้านล่างลำธารครับ
กินข้าว เสร็จแล้ว ลงมาเดินย่อยกันต่อครับ บรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ
ในหุบเขา และสวนยางพารา ใครมีลูกหลานสามารถ นำน้องๆมาเล่นน้ำเพราะ ที่นี้สามารถให้ลงมาเล่นน้ำได้ด้วยนะครับ
บรรยากาศในสวนที่นี้ครับ
เดินมาถึงข้างในสุดจะมีสวนผลไม้ต่างๆ ให้เดินชมกันครับ ต้นไม้ที่นี้จะสูงใหญ่ เขียวขจี เพราะว่าอยู่ใกล้กับลำธาร ที่มีน้ำไหลผ่านตลอด แถมยังมีเปลให้นอนชิลๆครับ
ถ้าใครผ่านมาแถว อ.หาดใหญ่ ลองแวะมาเที่ยวดูนะครับ ห่างจากตัวเมืองประมาณ 25 กิโลเมตรใช้ระยะเวลาเดินทางไม่เกิน 45 นาทีครับ ลองมาเที่ยวกันดูนะครับ 🙏
ฝากกดติดตามกดไลท์ หน่อยนะครับ 🙏 ❤️
บทความก่อนหน้านี้ของปักษ์ใต้บ้านเรา : https://www.blockdit.com/articles/5c7c9639f9fafb42aa62da44