7 ต.ค. 2019 เวลา 06:22 • ท่องเที่ยว
Beeree Note🌊หมอพักผ่อน ตอนที่ 1
Crossroads Maldives by Sigh estate❤️
โครงการคร้อสโร้ดมัลดีพส์ เมกะโปรเจกโดยบริษัืท สิงห์เอสเตท จำกัด❤️
แบบคร่าวๆค่ะ
เปิดตัวโครงการ Crossroads Phaseแรก จากบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) คือผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเมกะโปรเจ็กท์ ‘ครอสโร้ดส์’ โครงการฯ นี้นับเป็นการลงทุนในต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของบริษัท ใช้งบลงทุนรวมในเฟสแรก
1
(2 โรงแรมดัง Hard Rock Hotel Maldives , Saii Lagoon Maldives Cunio Collection by Hilton และ The Marina at Crossroads ) มูลค่าโครงการ phase 1มากกว่า 300 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ โครงการฯ ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติมาเลและเมืองหลวงเพียง 15 นาทีเมื่อเดินทางด้วยสปีดโบ้ทเท่านั้น
The Marina @ Crossroads
โครงการ Crossroads
Phaseแรก จะประกอบด้วยเกาะ 2 เกาะ ซึ่งเกาะแรก คือ ศูนย์กลางของโครงการ The Marina @ Crossroads และเกาะที่ 2 จะเป็นส่วนที่ตั้งของโรงแรม Hard Rock Hotel Maldives ค่ะ
พื้นที่สำหรับความบันเทิงและร้านค้าปลีกขนาด 11,000 ตารางเมตร โดยจะมีทั้งโซนช้อปปิ้งหลากหลายแบรนด์ ร้านอาหารสุดหรู ศูนย์ประชุมอันทันสมัย และกีฬาทางน้ำและศูนย์ดำน้ำ BestDives ภายใต้หลักสูตรของ PADI , Maldives Discovery Centre ศูนย์เรียนรู้เชิงวัฒนธรรม ที่จะมีพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ งานฝีมือ และวิถีชีวิตของคนท้องถิ่น รวมทั้งให้ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ พร้อมโซนเล่นเกมแบบอินเตอร์แอคทีฟสำหรับเด็ก และ Marine Discovery Centre ศูนย์อนุรักษ์ปะการัง ชื่อโครงการโตไวไว “Toh Wai Wai” เพื่อสนับสนุนงานวิจัยของนักชีววิทยาทางทะเลเกี่ยวกับการปลูกปะการัง และการทำแปลงอนุบาลปะการังในพื้นที่ทางทะเลที่ครอบคลุมบริเวณกว่า 64,000 ตารางเมตร โดยมีผู้ดูแลชาวไทยคือคุณดิน (ในกรุ๊ปของหมอจะเรียกเป็นคุณอะลาดินค่ะ)
ส่วนบริเวณโครงการโตไวไวและ​Bestdives
ในส่วนของพื้นที่ร้านอาหาร ที่เปิดแล้วตอนนี้ คือ Hard Rock Café Maldives เป็นพื้นที่ที่มีทั้งดนตรีและแอลกอฮอลล์ให้ความบันเทิงหนึ่งเดียวของหมู่เกาะมัลดีพส์ค่ะ โดยทั่วไปของโรงแรมในมัลดีพส์มักจะเป็นโรงแรมที่เน้นธรรมชาติและความสงบ เรียกได้ว่า Hard Rock Café คือสีสันใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบความคึกครื้นคึกคักค่ะ
Hard Rock Cafe
ในส่วนของร้านอาหารอื่นๆ Café Del Mar Maldives จะเปิดตัวในเดือนหน้า ส่วนร้านอาหารอื่นๆ Ministry of Crab และNihonbashi จะเปิดตัวตามกันไปในช่วงไตรมาสที่ 4 ค่ะ
Saii Lagoon Cunio Collection​ by Hilton.
ส่วนของ โรงแรมซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน (SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton) จะเน้นให้ความสะดวกสบายแก่นักเดินทางระยะสั้น ให้ได้มาใช้บริการพื้นที่ส่วนกลางของโครงการฯ ก่อนออกเดินทางต่อ การตกแต่งภายในของโรงแรมจะดูแนวเป็นบ้านยุโรปโบราณปนกับความชาวเกาะพื้นเมืองนิดๆค่ะ
Mr. Tom Yam และ​ Miss Olive​ Oyl
ร้านอาหารภายในโรงแรมก็จะมีพื้นที่ส่วน Miss Olive Oyl ร้านอาหารติดสระน้ำพร้อม pool bar แล้วก็ Mr Tomyam ร้านอาหารไทยฟิวชั่นแต่เมนูนี่คือเห็นมีพิซซ่าค่อนข้างเยอะค่ะ ส่วนร้าน Mr. Tom Yam นี่ค่อนข้างโรแมนติกและ Private กว่า Miss Olive Oyl ค่ะ
นอกเหนือจากนั้นจะมีร้านกาแฟและไอศครีมที่อร่อยมากๆ Bean/Co ให้ได้ลิ้มลองกันค่ะ
เกาะที่สองเป็นที่ตั้งของ โรงแรมฮาร์ด ร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldives) โรงแรมที่เน้นความบันเทิงด้วยบรรยากาศการพักผ่อนเคล้าดนตรีที่สามารถจดจำสไตล์ของแขกที่มาพัก ลำโพง Bose ที่คอยให้เสียงดนตรีในๆทุกๆจุดของ Hard Rock Hotel และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับทุกวัย มีทั้ง Rock Spa , กิจกรรม Activities มากมาย ทั้งโยคะ ยูยิตสู Sunset Ritual จิบค็อกเทลดูพระอาทิตย์ตกดินที่โซนริมสะพานทางข้ามระหว่างเกาะค่ะ
Hard Rock Hotel Maldives.
เดี๋ยวหมอจะเจาะรายละเอียดที่พักและส่วนกิจกรรมร้านอาหารอื่นๆในตอนถัดๆไปค่า
หมอจะเน้นที่ Hard Rock Hotel. Maldives นะคะ อันนี้เพิ่งเปิดล่าสุด กย.ที่ผ่านมาค่ะ❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา