16 ต.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
นักแสดง Liv Tyler จากหนัง The Incredible Hulk อาจจะกลับมารับบทในซีรีส์ She-Hulk
คราวก่อนผมได้เล่าประวัติและพลังความสามารถของ She-Hulk ในคอมมิคและเกร่นถึงซีรี่ย์ She-Hulk บน Disney+ ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้วครับ (ตามอ่านได้ลิงค์ด้านล่างครับ) ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับการเสาะหานักแสดงที่จะมาเล่นเป็น She-Hulk บน Disney+ กันครับ
เมื่อเร็วๆนี้ มันได้ถูกเปิดเผยโดยคนวงใน Daniel Richman ว่าขณะนี้มาร์เวลกำลังเสาะหานักแสดงที่จะมาเล่นเป็น She-Hulk ในซีรี่ย์ She-Hulk บน Disney+ และยังได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมและเซอร์ไพรสที่น่าตื่นเต้น ที่ แฟนๆอาจจะได้เห็น Liv Tyler กลับมารับทเป็น Betty Ross ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลใน ซีรี่ย์ She-Hulk
Richman ได้รายงานว่าขณะนี้ Liv Tyler กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อกลับมาเล่นเป็น Betty Ross หลังจากที่เธอแสดงคู่กับ Edward Norton ที่รับบทเป็น Hulk ใน The Incredible Hulk เมื่อปี 2008 ตั้งแต่นั้นมา หลังจากหนังไม่ประสบความสำเร็จ เราไม่ได้เห็น Betty Ross ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกเลย
Betty Ross ในหนังนั้นเป็นนักวิทยาศาสตร์และอาจารย์ที่ตกหลุมรักกับเพื่อนร่วมงาน Bruce Banner ทั้งคู่ทำการศึกษาเกิ่ยวกับรังสีแกมม่าที่ทำให้ Brunce กลายมาเป็น The Hulk โดย Betty นั้นเป็นลูกสาวของ Thaddeus Ross ผู้ซึ่งตามล่า The Hulk และสุดท้ายทั้งคู่ก็แยกทางกันไป
ในคอมมิค Betty Ross มีชีวิตความรักที่น่าเศร้า เธอมีความรักแบบมาๆไปๆกับ Bruce Banner และ เธอแต่งงานกับนายพล Glenn Talbot แต่ก็ต้องเสียเขาไปเมื่อเขาโดยพวกโซเวียตจับตัวไประหว่างพยายามช่วยเหลือพ่อของเธอที่ถูกจับตัวไปเช่นกัน ภายหลัง Betty ได้ถูกลักพาตัวโดยวายร้าย MODOK และฉายรังสีแกมม่าใส่เธอ ทำให้เธอกลายร่างเป็น Harpy มีลักษณะครึ่งนกครึ่งคน มีปีกสามารถบินได้ และมีพลังมหาศาลสามารถสู้กับ The Hulk ได้ นอกจากนี้เธอยังมีเล็บที่แหลมลมสามารถตัดทะลุเหล็กได้อีกด้วย
นอกจากนี้ ในคอมมิค Betty Ross ยังได้กลายมาเป็นหัวหน้าของเหล่าวายร้าย MODOK และได้กลายมาเป็น Red She-Hulk ในเนื้อเรื่อง Fall of the Hulks ซึ่งเธอถูกล้างสมองโดยพ่อของเธอที่ได้กลายมาเป็น Thunderbolt Ross หรือ Red Hulk ผู้อยู่เบื้องหลังของ MODOK ในสถานะ Red She-Hulk เธอมีพละกำลัง และความสามารถที่จะรักษาตัวเองเยี่ยง The Hulk ทุกอย่าง แต่มีความสามารถในการดูดซับพลังงานเพื่อเสริมพลังของตนเองชั่วคราวเพิ่มขึ้นมา
การที่เราอาจจะได้เห็น Betty Ross กลับมาในซีรีส์ She-Hulk อีกครั้งก็ยังบอกไม่ได้ว่าเธอจะกลับมาในรูปแบบไหนครับ แต่ถ้ากลับมาในแบบฉบับของ Red She-Hulk เพื่อสู้กับ She-Hulk ก็ดูน่าตื่นเต้นมากเลยครับ
นอกจากนี้ Liv Tyler อาจจะไม่ได้เป็นนักแสดงเพียงคนเดียวที่จะกลับมาปรากฏตัวใน She-Hulk จากข้อมูลของ Richman นักแสดง William Hurt จะกลับมารับบทเป็น Thaddeus “Thunderbolt” Ross หรือพ่อของ Betty Ross ในซีรี่ย์ She-Hulk อีกด้วย โดย Hurt ได้ปรากฏตัวครั้งล่าสุดใน Avengers: Endgame ปีหน้าเขาจะมาปรากฏตัวในหนัง Black Widow ด้วย เป็นไปได้ใหมที่ Thunderbolt Ross จะแปลงร่างกลายเป็นตัวร้าย Red Hulk ในซีรี่ย์ She-Hulk มันก็เป็นไปได้สูงครับ
ในซีรี่ย์ She-Hulk เราจะได้เห็นญาติของ Bruce Banner ชื่อว่า Jennifer Walters กลายมาเป็นผู้หญิงยักษ์เขียวใน She-Hulk มันเป็นไปได้อย่างมากที่ทางมาร์เวลอาจจะนำเสนอตัวละคร Red Hulk ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลผ่านทางซีรีส์ She-Hulk ก็เป็นไปได้ครับ
สุดท้าย Richman ได้เผยรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับการหานักแสดงมาเล่นเป็น Jennifer Walters โดยทางมาร์เวลกำลังมองหานักแสดงในวัย 30-40 ปี เพื่อเล่นเป็น She-Hulk ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
อ่านเพิ่มเติม
Reference Sources:
โฆษณา