24 ต.ค. 2019 เวลา 14:08 • สุขภาพ
สยองแบบหวานๆ กับขนมรับเทศกาลฮาโลวีนของร้านลูกกวาด Papabubble !
ร้านลูกกวาดทำมือสีสวย รสชาติหอมหวาน มีดีไซน์เก่ไก๋เป็นที่สุด ต้องยกให้ร้าน Papabubble ถึงแม้จะมีต้นกำเนิดมาจากสเปน แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากในญี่ปุ่น นอกจากลูกกวาดชิ้นเล็กๆแล้ว ที่ร้านยังมีขนมอื่นๆ เช่น อมยิ้มโลลิปอป กัมมี่ และมาร์ชเมลโล่ โดยช่างทำลูกกวาดจะยืนทำขนมให้ลูกค้าได้ชมสดๆภายในร้านด้วย
เพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนในปี 2019 นี้ Papabubble ก็ได้เนรมิตขนมหวานสุดน่ารักให้ออกมาเป็นแนวน่ากลัว เอาใจคนชอบความสยองขวัญสั่นประสาท กับ 4 สินค้าใหม่ ได้แก่
ราคา 4,280 เยน
กัมมี่หัวใจคนขนาดเท่าจริง!
แสดงความจริงใจแบบควักหัวใจออกมา เอาออกมาพิสูจน์กันเลย กับขนมกัมมี่เคี้ยวหนึบนุ่มหนับรสสตรอเบอร์รี่สีแดงที่ทำเลียนแบบหัวใจของมนุษย์! เลียนแบบมาทั้งรูปทรงและขนาดที่ประมาณเท่ากำปั้นมือ ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นรายละเอียดของเส้นเลือดเล็กๆที่อยู่บนหัวใจด้วย
ราคา 680 เยน
กัมมี่หูคน!
ในเวลาปกติเราคงไม่คิดจะให้ “หู” กันเป็นของขวัญแน่ๆ แต่ในเทศกาลฮาโลวีนเป็นข้อยกเว้น กับขนมกัมมี่หูคนหลากสีสันคัลเลอร์ฟูล 8 รสชาติ ได้แก่ รสแอ็ปเปิ้ล, ส้ม, สตรอเบอร์รี่, กล้วย, มะม่วง, ลูกแพร์, ลูกแพร์ญี่ปุ่น และพีช โดยเราสามารถเลือกรสชาติที่ชอบได้ แต่ที่ร้านจะเป็นคนสุ่มให้ว่าเราจะได้หูข้างไหน ข้างซ้ายหรือข้างขวาไป!
ราคา 600 เยน
อมยิ้มนิ้วมือ!
มากันเป็นท่อนๆแบบนี้จะกล้าอมไหม ลูกอมนิ้วมือมนุษย์เสียบไม้ ที่เจ้าของนิ้วทาเล็บสีแดงๆเพิ่มความน่ากลัวไปอีก
ราคา 6,480 เยน / ซอสเลือด 480 เยน
มาร์ชเมลโล่สมองและซอสเลือด!
ปิดท้ายด้วยสินค้าที่ได้รับความนิยมในทุกๆปี นอกจากจะมีหัวใจ หู นิ้วมือแล้วก็ต้องมีส่วนอวัยวะส่วนสำคัญอย่างสมอง! ขนมมาร์ชเมลโล่เนื้อเหนียวนุ่มที่เลียนแบบมาจากก้อนสมอง เพิ่มความสยดสยองด้วยซอสสีแดงเลือด น่าขนลุกอย่างกับอยู่ในหนังสยองขวัญ เหมาะกับเทศกาลฮาโลวีนเป็นที่สุด
ถึงแม้รูปร่างหน้าตาจะน่ากลัวแต่รับรองว่ารสชาติยังอร่อยตามแบบฉบับของ Papabubble แน่นอน โดยสามารถไปลิ้มชิมรส ซื้อเอาไปเป็นของขวัญของฝาก หรือตกแต่งงานปาร์ตี้กันได้ที่ร้าน Papabubble 15 สาขาในญี่ปุ่น จำหน่ายเฉพาะในช่วงเทศกาลฮาโลวีนนี้เท่านั้นนะคะ
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา