11 พ.ย. 2019 เวลา 09:51
น่ารักอีกแล้ว! Mister Donut ญี่ปุ่นเตรียมออกโดนัท Pokemon
กลับมาสานต่อความน่ารักอีกรอบ สำหรับ Pokemon และ Mister Donut ของญี่ปุ่น รอบนี้นอกจากจะมีโดนัทอร่อยๆแล้ว ยังมีเครื่องดื่มและสินค้าสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วย!
ต่อเนื่องความน่ารักจากปี 2018 ในช่วงปลายปีนี้ทาง Mister Donut พร้อมออกโดนัทในธีม “Party with Pokemon” ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 วันเดียวกับการวางจำหน่ายเกม Pokemon Sword & Shield บนเครื่องเกม Nintendo Switch นั่นเอง
โดยโดนัทที่จะนำมาจำหน่ายในปีนี้มี 3 แบบ นั่นก็คือ
โดนัทสุดคาวาอี้ที่ทำเป็นรูปหน้าของปิกาจูจากปี 2018 ได้ถูกเลือกนำกลับมาจำหน่ายอีกครั้งในปีนี้ เป็นโดนัทยีสต์แป้งนุ่มที่แต่งหน้าด้วยช็อกโกแลตรสกล้วย
“Pon de Monster Ball” ที่นำเอาโดนัทพอนเดอริงเนื้อนุ่ม…หนึบมาทำเป็นมอนสเตอร์บอล
และสุดท้ายโดนัท French Cruller โดนัทเกลียวแบบกลมสไตล์ฝรั่งเศสที่สื่อถึงหางของเจ้าปิกาจู
โปเกมอนตัวใหม่ก็มา! น้ำผลไม้โซดาใส่ไข่มุกจาก Pokemon Sword & Shield
โดนัทอร่อยๆก็จะมาพร้อมกับเครื่องดื่มสดชื่นๆอย่างน้ำผลไม้โซดาใส่ไข่มุก 3 รสชาติจากโปเกมอนตัวใหม่ในภูมิภาคกาลาร์ ซึ่งอยู่ในเกม Pokemon Sword & Shield
Grookey เป็นรสองุ่นเขียวมัสแคท, Scorbunny เป็นรสพีช และ Sobble เป็นรสลิ้นจี่
Christmas Set สุดพิเศษที่แฟนๆพลาดไม่ได้!
เพื่อให้สมกับธีม “Party with Pokemon” ทาง Mister Donut จึงได้ออกจานและแก้วน้ำลายปาร์ตี้คริสต์มาสสุดน่ารักออกมาด้วย จำหน่ายเป็นเซ็ตพร้อมกับโดนัท มีหลายเซ็ตให้เลือก ทั้งแบบทานที่ร้านและนำกลับบ้าน
cr: https://twitter.com/misterdonut_jp/status/1192638060652941312
Mister Donut กินที่ไทยก็ได้ แต่ถ้าใครได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน – ปลายเดือนธันวาคมนี้ ก็แวะไปเจอความน่ารักสดใสของเหล่าโปเกมอนที่ร้าน Mister Donut กันได้นะคะ
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา