15 ธ.ค. 2019 เวลา 14:52 • ไลฟ์สไตล์
Pokemon บุกร้าน Yoshinoya กับแคมเปญอาหารชุดพร้อมกิมมิคสุดน่ารัก!
ร้าน Yoshinoya (โยชิโนยะ) ร้านต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อและข้าวหน้าญี่ปุ่นที่มีตำนานยาวนานมากว่าร้อยปี เตรียมส่งแคมเปญเอาใจเด็กๆและคนรักโปเกมอน กับอาหารชุดที่มีทั้งความอร่อยและความน่ารักซ่อนอยู่!
ร้าน Yoshinoya ในญี่ปุ่นฉลองครบรอบความอร่อยที่มีมาถึง 120 ปี กับแคมเปญพิเศษซึ่งได้จับมือกับ Pokemon นำเหล่าตัวการ์ตูนมาโลดแล่นในชามข้าว
กับอาหารชุด Pokemori ที่ประกอบไปด้วยชุดข้าวหน้าเนื้อและข้าวราดแกงกะหรี่ ทุกชุดมาพร้อมน้ำผลไม้ และฟิกเกอร์โปเกมอนอีกหนึ่งตัว
และความช่างคิดของเขาก็คือการเล่นกับคำว่า “ด้ง” (don) ที่มาจากคำว่าดงบุริ (donburi) หรือข้าวหน้าต่างๆ
เหล่าโปเกมอนที่ถูกนำมาร่วมแคมเปญในครั้งนี้จึงต้องมีชื่อลงท้ายด้วยความว่า “don” ด้วย
โดยในรอบแรกโปเกมอนทั้ง 6 ตัว ที่ได้มาโชว์ตัวก่อนก็ได้แก่ Lizardon, Groudon, Yadon, Utsudon และ Gastrodon (Tritodon) West /East versions
กิมมิคอีกอย่างก็คือชามข้าวรูป Pokeball นี้จะมีรูปตัวการ์ตูนโปเกมอนซ่อนอยู่ที่ก้นชามด้วย หมายความว่าต้องกินข้าวให้หมดชามก่อนนะจึงจะได้รู้ว่าโปเกมอนในชามของเราคือตัวไหน!
เมนูในแคมเปญนี้ยังสามารถสั่งกลับบ้านได้ โดยทางร้านก็เตรียมทั้งชามและถุงลาย Pokeball ไว้ให้ เพียงแต่ชามแบบกลับบ้านจะไม่มีลายตัวการ์ตูนซ่อนอยู่เหมือนแบบรับประทานที่ร้าน
อาหารชุด Pokemori จะเริ่มให้บริการที่ร้าน Yoshinoya ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2019 – 18 มีนาคม 2020 โดยหลังจากนั้นจะมีเหล่าโปเกมอนตัวใหม่โผล่มาเป็นรอบสองด้วย
อร่อยแบบมีกิมมิคแบบนี้มีเฉพาะที่ร้าน Yoshinoya สาขาในญี่ปุ่นเท่านั้นนะคะ!
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา