14 พ.ย. 2019 เวลา 01:52
🧠🧠 #ดูแลสมองให้ดี เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น
สมอง เป็นอวัยวะที่สำคัญที่สุด เพราะมีหน้าที่ควบคุมการทำงานของอวัยวะต่างๆ และเกี่ยวข้องกับความรู้สึกนึกคิด และการดำรงชีวิตของคนเรา สมองต้องการพลังงานอย่างมากในแต่ละวันจึงปลดปล่อยอนุมูลอิสระออกมามาก เช่น กันการดูแลสมองนั้นจึงต้องอาศัยความเข้าใจในหลักการที่ถูกต้อง อันได้แก่
💁🏻‍♀️ #การฝึกสมองให้คิดในทางบวก
รวมทั้งการทำ Brain exercise ต่างๆ เช่น การนั่งสมาธิ และการฟังธรรมรวมทั้งการฝึกใช้สมองเพื่อที่จะจดจำเรื่องที่ดี ที่ง่ายที่สุดก็คือการร้องเพลงที่ไพเราะที่จะต้องจดจำเนื้อร้องที่ดีงาม ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความจำที่ดีแล้ว ยังทำให้มีความสุขอีกด้วย บางรายอาจจะใช้การเรียน และฝึกเขียนภาษาจีน หรือการวาดภาพได้ผลเช่นกัน
💁🏻‍♀️ #การได้รับสารอาหารที่จำเป็นสำหรับสมอง
อันได้แก่ น้ำมันชนิดดี เช่น น้ำมันจากปลา และถั่วเหลือง รวมทั้งวิตามินบีหลายชนิดก็มีส่วนในการบำรุงเซลล์สมอง และระบบประสาท กรดอะมิโน หรือโปรตีนสกัดก็มีส่วนในการซ่อมแซม และเสริมสร้างเซลล์สมอง และระบบประสาทรวมทั้งเป็นวัตถุดิบในการผลิตฮอร์โมนกันแก่ชรา ที่เรียกว่า Growth Hormone อีกด้วย นอกจากนี้สารต่อต้านอนุมูลอิสระทั้งหลายก็มีส่วนช่วยในการป้องกันเซลล์สมองเสื่อมจากการโดนอนุมูลิสระทำลาย
💁🏻‍♀️ #การออกกำลังกาย
เป็นส่วนหนึ่งของการชะลอความเสื่อมของสมอง โดยทั่วไปแล้วการออกกำลังกายจะทำให้การไหลเวียนของโลหิตในร่างกายดีขึ้นโดยรวมอยู่แล้ว แต่การออกกำลังกายที่ช่วยเพิ่มโลหิตไปเลี้ยงสมองที่ดี ได้แก่ การรำมวยจีนหรือไทเก๊กนั้นจะเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตไปเลี้ยงสมองได้ดีขึ้น
.
.
🛏 B-MED จำหน่ายเตียงผู้ป่วย ศูนย์รวมอุปกรณ์การแพทย์ทันสมัย
👍🏻 สินค้าคุณภาพมาตรฐาน
👍🏻 ราคาไม่แพง
👍🏻 รับประกัน 1 ปี
👍🏻 บริการหลังการขาย
👍🏻 บริการส่งทั่วประเทศ
👍🏻 บริการเก็บเงินปลายทาง
สอบถามสินค้า หรือติดต่อสั่งซื้อพร้อมนัดจัดส่ง
📱คุณเจน : 081-138-0444
📱คุณน้อง : 092-001-1902
📲 หรือสนใจติดต่อที่ B-MED shop ทั้ง 12 สาขา ใกล้บ้านคุณ
#BMED #เตียงผู้ป่วย #เตียงผู้สูงอายุ #เตียงคนไข้ #เตียงโรงพยาบาล #เตียงไฟฟ้า #เตียงมือหมุน #เตียงคนป่วย #เตียงคนแก่ #เตียงพยาบาล #ผู้ป่วยติดเตียง #เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า #ที่นอนคนป่วย #ที่นอนคนไข้ #ที่นอนคนแก่ #แผลกดทับ #ผู้สูงอายุ #เตียงผู้ป่วยฝีมือคนไทย
โฆษณา