14 ม.ค. 2020 เวลา 06:30
ครั้งแรก นอกประเทศญี่ปุ่น กับโรงแรมแจล ซิตี้
ถือเป็นครั้งแรก สำหรับโรงแรม แจล ซิตี้, โรงแรมที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ได้เตรียมตัวถือกำหนด โรงแรมแจลซิตี้ ในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานโดย โอกุระ นิกโก้ โฮเทล เมเนจเมนท์
คงไม่มีใครไม่รู้จัก โรงแรม โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวใจกลางเมือง ที่เปิดบริการตั้งแต่ปี 2555 ซึ่งถือเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ทาง โอกุระ นิกโก้ โฮเทล เมเนจเม้นท์ เข้าทำการบริหารเป็นที่แรก และ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งชาวไทย และ ชาวต่างประเทศ ได้รับคำชื่นชมทั้งในการการบริหารงาน และ การบริการที่เป็นเลิศ
หลังจากมีการเปิดตัว โรงแรม โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ แล้ว, ทาง โอกุระ เองก็ได้ทำการเปิดตัวการบริหารงานโรงแรมอีก 2 แห่ง นั่นก็คือ โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ ที่เปิดทำการเมื่อเดือนมกราคม 2562 และ จะทำการเปิดอีก 1 โรงแรม คือ โรงแรม นิกโก้ อมตะนคร ชลบรี โดยมีแผนว่าจะเปิดภายในปี 2564 ที่จะถึงนี้
ในขณะเดียวกัน ทาง โอกุระ นิกโก้ โฮเทล ก็ไม่รอช้า ได้ทำการ เปิดตัวโรงแรน้องใหม่อย่าง โรงแรม แจล ซิตี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ที่มีการเปิดโรงแรมแจล ซิตี้ นอกประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเข้ามาเปิดโรงแรม อย่าง แจล ซิตี้ กรุงเทพ และ เป็นการบริหารงานโดย โอกุระ นิกโก้ โฮเทล อีก
ทั้งนี้ โรงแรม แจล ซิตี้ กรุงเทพ ถือเป็น โรงแรมแห่งที่ 4 ที่บริหารงานโดย โอกุระ นิกโก้ โฮเทล เเนจเมนท์ โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2563 สถานที่ตั้งจะเป็นที่ตั้งของโรงแรม Verve เดิม โดยจะเปลี่ยนชื่อเป็น โรงแรม แจล ซิตี้ กรุงเทพ ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท 55 หรือ ย่านทองหล่อนั่นเอง ซึ่งถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญ สำหรับลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่อาศัยกันอยู่ในย่านนี้ค่อนข้างมาก เพราะอยู่ใจกลางตัวเมือง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ศูนย์ประชุม และ เดินทางไปยังโซนอุตสาหกรรมก็สะดวก
letcheckinmag.com
โดยโรงแรมจะมีห้องทั้งหมดจำนวน 324 ห้อง พร้อมด้วยห้องสัมมนา และ ห้องอาหาร ครบครัน
เราจะได้เห็นกันว่า โรงแรม แจล ซิตี้ กรุงเทพ ที่บริหารงานโดย โอกุระ จะเป็นอย่างไรในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ในสภาวะเศรษฐกิจ เช่นนี้ และ เขาก็ถือเป็นคู่แข่งคนสำคัญ สำหรับ โรงแรม ในย่านสุขุมวิททั้งหมด
hotelvervebangkok.com
ใครที่จะมีแผนการใช้บริการโรงแรม หรือ ห้องจัดเลี้ยง ก็สามารถที่จะเข้าไปดู และ จองกันได้นะครับ ดีไม่ดียังไง มาแชร์กันด้วยนะครับผม
.
แหล่งที่มา https://www.hotelthailandtomorrow.com/

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา