16 ม.ค. 2020 เวลา 11:00 • กีฬา
แค่รักไม่พอ : อะไรทำให้ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม เป็นคู่รักซุป'ตาร์ที่ครองรักได้ยาวนาน?
ถ้าใครได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง “MARRIAGE STORY” ฝีมือการกำกับของ โนอาห์ บอมบาค นำแสดงโดย อดัม ไดรเวอร์ และ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ที่เพิ่งเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 92 ประจำปี 2020 ไปมากถึง 6 สาขาแล้ว ถึงจะยังไม่เคยผ่านการแต่งงานมาก่อนก็คงจะเข้าใจดีว่าชีวิตแต่งงานนั้นยากแค่ไหน เพราะไม่ใช่แค่รักอย่างเดียวจะผ่านมันไปได้ หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากภายนอกและภายในความสัมพันธ์
ชีวิตแต่งงานว่ายากแล้ว ชีวิตแต่งงานของเหล่าคนดังยิ่งยากขึ้นไปอีก เพราะจากสถิติที่มีการเก็บบันทึกพบว่าคู่รักคนดังในฮอลลีวูดนั้นมีโอกาสจบที่การหย่าร้างสูงถึง 52% มากกว่าอัตราของคู่รักทั่วไปกว่าเท่าตัว และยังมีตัวเลขสถิติที่บ่งบอกอีกว่าคู่รักคนดังนั้นเฉลี่ยแล้วจะมีชีวิตแต่งงานที่ยาวนานเพียง 6 ปี เท่านั้น
อย่างไรก็ตามตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา กลับมีคู่รักคู่หนึ่งที่โด่งดังระดับซูเปอร์สตาร์ พวกเขาแต่งงานกันตั้งแต่ยังวัยเยาว์ แต่กลับประคับประคองชีวิตคู่มาได้ยาวนานกว่า 20 ปี ใช่แล้ว ... เรากำลังพูดถึง “เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม” คู่รักที่ครั้งหนึ่งเคยโดนจับตามองมากที่สุดในโลก พวกเขามีวิธีอะไรในการรักษาความรักให้ยาวนาน ติดตามได้ที่ Main Stand
ดอกฟ้ากับนายขี้อาย
“คนนี้แหละคือผู้หญิงที่ข้าจะแต่งงานด้วย” ย้อนกลับไปในปี 1996 นี่คือประโยคที่ เดวิด เบ็คแฮม พูดกับ แกรี่ เนวิลล์ เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาได้รับชมวิดิโอการแสดงหนึ่งของวง Spice Girls เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาะอังกฤษที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก ณ ขณะนั้น และคนที่มิดฟิลด์หนุ่มเท้าชั่งทองคนนี้หมายถึงคือ วิคตอเรีย อดัมส์ หรือฉายา “Posh Spice”
1
Photo : radio.com
คำพูดดังกล่าวถ้ามาจากปากของคนธรรมดาทั่วไป อาจจะถูกมองว่าเป็นเรื่องละเมอเพ้อพก เข้าตำราหมามองเครื่องบิน แต่สำหรับ เบ็คแฮม นั้นเรื่องราวนี้ก็ยังพอมีโอกาสเป็นไปได้ เพราะถึงแม้ในตอนนั้น วิคตอเรีย จะเป็นหนึ่งในสุภาพสตรีที่เหล่าชายหนุ่มเฝ้าหมายปองที่สุดในโลก แต่ เบ็คแฮม เองก็ไม่น้อยหน้า เพราะเขาก็เป็นนักเตะดาวรุ่งที่กำลังมาแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนั้นเขาก็เพิ่งเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญพาต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 1995-96 ได้สำเร็จ ดังนั้นถ้ามองจากภายนอก ทั้งคู่ก็ดูเหมาะสมกันดี
1
หลังจากเฝ้ามองผ่านหน้าจอมาแรมปี ในที่สุดเบ็คแฮม ก็ได้เจอกับ วิคตอเรีย เป็นครั้งแรกที่งานฟุตบอลการกุศล ณ กรุงลอนดอน ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1997
“ผมอยากสร้างความประทับใจให้กับเธอ แต่ผมเขินอายเกินกว่าที่จะพูดอะไรออกไป”
“ผมเอาแต่โทษตัวเองทีหลังว่าทำไมถึงพลาดโอกาสที่จะทำความรู้จักกับผู้หญิงที่สวยระดับโลกคนนี้ไปได้”
เบ็คแฮม คิดว่าตัวเองทำโอกาสทองหลุดมือไปเรียบร้อยแล้ว และคิดว่าโอกาสแบบนี้คงไม่เวียนมาหาอีกแล้ว โดยที่ไม่รู้เลยว่าอีกฝ่ายก็แอบประทับใจในตัวเขาอยู่เหมือนกัน
“ในขณะที่นักฟุตบอลคนอื่นๆ ยืนอยู่ที่บาร์และกำลังสนุกสนานกับเพื่อนๆ เดวิดกลับใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ฉันเองก็ชอบที่จะอยู่กับครอบครัวเหมือนกัน เลยคิดว่าเรามีอะไรเหมือนๆ กัน และที่สำคัญคือเขามีรอยยิ้มที่น่ารักมาก” วิคตอเรียเผยเรื่องนี้กับ E! News
ค่ำคืนดังกล่าวผ่านพ้นไป เบ็คแฮม ตั้งเป้ากับตัวเองว่าถ้าครั้งหน้ามีโอกาสอีกเขาจะไม่ยอมพลาดซ้ำสองแน่ แต่เขาก็ไม่คิดหรอกว่าโอกาสครั้งต่อไปจะเวียนมาถึงเร็วขนาดนั้น เพราะเพียงแค่สัปดาห์ถัดมา สมาชิก Spice Girls 2 คนก็บินมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ และหนึ่งในโปรแกรมของพวกเธอคือการเข้าชมเกมใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีมปีศาจแดง
Photo : www.spieler-trikot.de
“ตอนที่รู้ว่าจะมี Spice Girls ผมได้แต่ภาวนาว่าขอให้เป็น พอช (วิคตอเรีย) เถอะ!”
ซึ่งครั้งนี้โชคก็เข้าข้างพ่อหนุ่มขี้อาย เพราะ 1 ใน 2 คนที่แวะมาเยือนคือ วิคตอเรีย จริงๆ และหลังจากเกมการแข่งขันจบลง บรรดาแขกวีไอพี รวมถึงเหล่านักเตะและทีมงานต่างก็มาสังสรรค์ผ่อนคลายที่เลาจ์ของสโมสร เหตุการณ์เหมือนภาพฉายซ้ำ เพราะครั้งนี้ เบ็คแฮม ก็ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว แอบมอง วิคตอเรีย ที่นั่งดื่มอยู่เงียบๆ อย่างห่างๆ เขายังไร้ซึ่งความกล้าเช่นเคย
แต่กลายเป็นว่าสวรรค์เข้าข้าง ฝ่าย วิคตอเรีย สังเกตเห็นพอดีว่า เบ็คแฮม มองเธออยู่ และจำได้ว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนเคยโบกมือทักทายกัน เธอจึงเป็นฝ่ายเดินเข้ามาหาเพื่อพูดคุย ซึ่งในบทสนทนาแรกของทั้งคู่นั้น วิคตอเรีย เป็นคนเปิดประเด็นเสียส่วนใหญ่ เพราะ เบ็คแฮม นั้นเอาแต่เหนียมอาย แต่สุดท้ายก่อนจะจากลากัน เขาก็รวบรวมความกล้าขอเบอร์โทรศัพท์เธอมาได้สำเร็จ โดยวิคตอเรียจดมันไว้บนตั๋วเครื่องบิน ลอนดอน-แมนเชสเตอร์ ที่เธอเพิ่งบินมาเมื่อเช้า เบ็คแฮม เล่าว่าในตอนนั้นเขาเหมือนลิงโลด ดีใจจนนอนไม่หลับ ถึงขั้นจดเบอร์โทรศัพท์ของ วิคตอเรีย แปะไว้ทั่วบ้านเพราะกลัวหาย และรุ่งเช้าหลังจากคืนนั้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้น
Photo : www.stylist.co.uk
ถึงแม้จะเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีคนทั้งโลกคอยจับจ้อง แต่ในอีกแง่หนึ่งมันคือข้อดีของความสัมพันธ์ เพราะมันทำให้ทั้งคู่เข้าใจซึ่งกันและกันว่าชีวิตคนดังนั้นเป็นอย่างไร ต้องปรับตัวอย่างไรเข้าหากัน ส่งผลให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และหลังจากนั้นเพียง 2 ปี ทั้งสองก็ตัดสินใจเข้าประตูวิวาห์ แต่งงานกันอย่างเป็นทางการ จาก วิคตอเรีย อดัมส์ ก็เปลี่ยนเป็น วิคตอเรีย เบ็คแฮม ตอกย้ำว่าคู่รักบันลือโลกนี้ไม่ใช่แค่กระแส แต่พวกเขารักกันจริงๆ
ในความหวานมีความขม
เจ้าบ่าวคือนักฟุตบอลรูปงาม ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ส่วนเจ้าสาวคือสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังที่สุดในโลก แถมยังมีลูกๆ เป็นพยานรักถึง 4 คน ทั้งลูกชายอย่าง บรูคลิน, โรมีโอ, ครูซ และลูกสาวคนสุดท้อง ฮาร์เปอร์ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คู่รักคู่นี้จะถูกมองว่าเป็นหนึ่งในคู่รักที่สมบูรณ์พร้อมและน่าอิจฉาที่สุดในโลก แต่อย่างไรก็ตามทุกคู่รักในโลกล้วนต้องพบเจออุปสรรค มันคือสัจธรรมที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง และ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม ก็เช่นกัน
Photo : www.hellomagazine.com
เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นในปี 2003 ช่วงดีลช็อกโลกที่ เดวิด เบ็คแฮม ตัดสินใจย้ายทีมจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่ เรอัล มาดริด เพิ่งเกิดขึ้นได้ไม่นาน ในเดือนกันยายนปีดังกล่าว เบ็คแฮม ถูพบเห็นว่าเขาใกล้ชิดกับหญิงสาวคนหนึ่งในไนท์คลับแห่งหนึ่ง ใจกลางกรุงมาดริด ทราบทีหลังว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคือ “รีเบคก้า ลูส” ซึ่งเธอไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นผู้ช่วยส่วนตัวของ เบ็คแฮมนั่นเอง
1
“ผมเริ่มเบื่อหน่ายที่จะอ่านเรื่องราวที่ไร้สาระบนหน้าหนังสือพิมพ์ สิ่งที่ปรากฎเช้านี้มันคือเรื่องที่เสริมแต่งความจริง ความจริงคือผมมีชีวิตแต่งงานที่มีความสุข มีภรรยาที่ยอดเยี่ยม และมีลูกที่สุดพิเศษอีกสองคน ไม่มีบุคคนที่สามมาเกี่ยวข้อง นั่นคือความจริง ไม่มีสิ่งใดมาเปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริงนี้ได้” เบ็คแฮมออกมาตอบโต้ข่าวหน้าหนึ่งที่อยู่บนหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์แทบทุกฉบับ
อย่างไรก็ตามดูเหมือนเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อพี่ชายของ รีเบคก้า ออกมาให้ข้อมูลว่าน้องสาวของเขายืนยันว่าเคยมีความสัมพันธ์กับซูเปอร์สตาร์แห่งทีม เรอัล มาดริด จริง ยิ่งไปกว่านั้นไฟที่สุมก็ดูเหมือนจะแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ รีเบคก้า ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง Daily Mail ว่า
Photo : www.dailymail.co.uk
“เขา (เดวิด เบ็คแฮม) เป็นคนรักที่ใจดี”
“ฉันไม่ได้คาดหวังความเห็นอกเห็นใจจากใคร ฉันรู้ว่าฉันไม่ดีพอที่จะคาดหวังสิ่งดังกล่าว และฉันก็หวังว่าพวกเขา (วิคตอเรีย-เดวิด เบ็คแฮม) จะผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้ ฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะทำลายชีวิตคู่ของพวกเขา”
“ฉันมั่นใจว่าสิ่งที่ฉันพูดเป็นความจริง ฉันจะโกหกไปทำไม เขา (เดวิด เบ็คแฮม) รู้ความจริงอยู่แก่ใจ เหมือนที่ฉันรู้นั่นแหละ”
ประเด็นระหว่าง รีเบคก้า กับ เบ็คแฮม เป็นเรื่องอื้อฉาวอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะเงียบหายไปตามกระแสเวลา โดยที่ วิคตอเรีย ผู้เป็นภรรยาไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในหน้าสื่อเลย แต่หลังจากนั้นเพียงไม่กี่เดือน เรียกว่า ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก News of the World หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ฉบับวันอาทิตย์ของ The Sun ก็รายงานข่าวออกมาอีกว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “ซาร่าห์ มาร์เบ็ค” อ้างว่าได้ร่วมหลับนอนกับ เดวิด เบ็คแฮม ในช่วงที่เขามาทัวร์ที่ประเทศสิงคโปร์พร้อมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอดีต และหลังจากนั้นก็ยังมีการส่งข้อความเชิงชู้สาวหากันต่อเนื่องยาวนานถึง 2 ปี
Photo : www.independent.ie
“ไร้สาระและน่าขำที่สุด” เป็นอีกครั้งที่ เบ็คแฮม ออกมาตอบโต้ด้วยอารมณ์โกรธ
“พวกเราผ่านเรื่องที่แย่กว่านี้มาแล้ว และครั้งนี้เราก็จะผ่านมันไปได้อีกแน่นอน”
“เรื่องทั้งสองเรื่องนี้ ผมจะอธิบายอย่างชัดเจนว่า มันสร้างความน่าอับอายให้ผมกับครอบครัวอย่างมาก และเมื่อทุกอย่างจบลง คุณจะรู้ว่าผมเป็นพ่อและสามีที่น่ารัก”
“ผมยังคงมุ่งมั่นกับฟุตบอล และภรรยาผมก็ยังมีความสุขดี แน่นอนว่าพวกเราก็เป็นคนธรรมดาทั่วไป มีถกเถียงกันบ้าง แต่ท้ายที่สุดผมก็รู้ว่าผมรักภรรยาของผม” เบ็คแฮมกล่าวผ่านทาง BBC Radio 5 Live
นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของอุปสรรคความรักที่ถาโถมเข้ามาบ่อนทำลายความสัมพันธ์ของ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม เท่านั้น ยังมีอุปสรรคอีกมากมายที่พวกเขาต้องฝ่าฟันร่วมกันมา ไม่ว่าจะเป็นภาระหน้าที่การงานที่ต่างฝ่ายต่างก็ทุ่มเทให้กับมันเต็มที่ หรือการโยกย้ายถิ่นฐานที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง แต่สุดท้ายก็อย่างที่เห็น ผ่านมาสองทศวรรษแล้วนับตั้งแต่คำสาบานต่อหน้าบาทหลวงในวันนั้น พวกเขาก็ยังคงสามารถครองความรักกันได้อย่างเหนียวแน่น อะไรคือสิ่งที่ยึดเหนี่ยวทั้งคู่ไว้ด้วยกัน?
ไม่ใช่แค่รัก
“ชีวิตแต่งงานเป็นเรื่องยาก” เดวิด เบ็คแฮมยอมรับเรื่องนี้กับสื่อ The Sunday Project
อย่างไรก็ตามในเวลานี้คู่ของพวกเขา คือหนึ่งในคู่รักคนดังที่ครองรักกันได้ยาวนานที่สุด แน่นอนว่าแค่ “ความรัก” อย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอแน่นอน อะไรที่ทำให้พวกเขายังคงเหนียวแน่น
Photo : www.entertainmentdaily.co.uk
หนึ่งคือ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีภายในครอบครัว
เป็นธรรมดาของชีวิตคู่ที่หลังจากให้กำเนิดลูกคนแรกแล้วนั้น ชีวิตคู่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไป แต่มันคือ “ชีวิตครอบครัว” ที่ต้องรักษามันไว้ให้ดี ครอบครัว เบ็คแฮม ก็เช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าต่างฝ่ายต่างก็มีธุรกิจแน่นรัดตัว แต่พวกเขาก็ยังคงให้ความสำคัญกับครอบครัวเสมอ เพราะมันคือการสร้างบรรยากาศที่ดีและช่วยประคับประคองความรักไปให้ยาวนาน
1
“ถึงแม้เราจะมีงานยุ่งแค่ไหน แต่ในทุกๆ วัน ไม่ฉันก็ เดวิด จะต้องไปส่งลูกๆ ที่โรงเรียน และในทุกๆ เย็น พวกเราทุกคนจะต้องกลับมากินมื้อค่ำด้วยกัน พูดคุยถึงชีวิตประจำวัน นี่คือกฎที่ค่อนข้างเข้มงวด” วิคตอเรีย เผยกับ US Magazine
วิคตอเรียยังอธิบายต่อว่า สิ่งเหล่านี้คือสิ่งจำเป็นในการสร้างสมดุลชีวิตครอบครัวกับการงาน ที่ทั้งเธอและสามีให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก
สองคือ แรงดึงดูดทางเพศ
ความรักไม่ใช่แค่เรื่องทางใจ แต่แรงดึงดูดทางร่างกาย หรือที่เรียกว่า “เซ็กส์แอพพีล” ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะมีคู่รักหลายต่อหลายคู่ที่ชีวิตแต่งงานพังทลายลง เนื่องจากหมดความหลงใหลในรูปลักษณ์ของฝ่ายตรงข้าม แต่นั่นไม่ใช่คู่ของ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม
ภาพจากปาปาราซซี่ซึ่ง The Sun ตีพิมพ์เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2019 ที่ถ่ายในขณะที่ครอบครัวเบ็คแฮมกำลังใช้เวลาพักผ่อนอยู่บนเรือยอร์ชสุดหรูในชายฝั่งประเทศฝรั่งเศส แสดงให้เห็นว่าคู่รักคู่นี้ยังคงดูดดื่มกันขนาดไหน ทั้งคู่ยังคงกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไม่ต่างจากเมื่อ 20 ปีที่แล้ว
Photo : oceanpop.com
“เดวิดกอดคอเธอราวกับต้องการแสดงความเป็นเจ้าของ และใกล้ชิดเธอให้มากที่สุด”
“เหมือนว่าพวกเขาย้อนกลับไปช่วงฮันนีมูนกันอีกครั้ง” จูดี้ เจมส์ นักข่าวจาก The Sun ให้ความเห็น
สามคือ ความใกล้ชิดคือสิ่งสำคัญ
รักทางไกลอาจไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่ยังไงการได้อยู่ใกล้ชิดกันก็เป็นเรื่องดีที่สุด และครอบครัวเบ็คแฮมก็ตระหนักเรื่องนี้เป็นอย่างดี เพราะในช่วงที่ เดวิด เบ็คแฮม ยังเป็นพ่อค้าแข้งอยู่นั้น ไม่ว่าเขาจะโยกย้ายไปที่ไหน วิคตอเรียและลูกๆ ก็จะตามไปด้วยเสมอ ถึงแม้ว่าการโยกย้ายนั้น จะหมายถึงการที่ต้องเริ่มต้นสิ่งใหม่ ในสังคมใหม่ก็ตาม แต่มันก็เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำ
1
สี่คือ เชื่อใจซึ่งกันและกัน
“เชื่อใจซึ่งกันและกัน ไม่สำคัญว่าคนอื่นจะพูดอะไร” เบ็คแฮมตอบคำถามที่ว่า “อะไรคือความลับในการรักษาความสัมพันธ์ให้ยืนนาน?” ทางสื่อ Pop Sugar
1
“ฉันกับเดวิดมักจะเพิกเฉยกับเรื่องไร้สาระรอบตัว เพราะเรารู้จักกันดีมากกว่าใครๆ มีแค่คนอื่นเท่านั้นแหละที่ให้ความสนใจมัน”
“เรามักจะหาเวลาในแง่คู่รักให้กันเสมอ เดวิดกับฉันไม่มีอะไรต้องพิสูจน์แล้ว พวกเรารักและดูแลซึ่งกันและกัน เข้มแข็งทั้งในฐานะสามีภรรยาและพ่อแม่”
“เวลาที่เจอเรื่องร้ายๆ เราจะนั่งข้างๆ แล้วจับมือกัน เดวิดกับฉันจะผ่านมันไปด้วยกัน แน่นอนว่าชีวิตแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่าย มันเต็มไปด้วยอุปสรรค แต่ทุกครั้งที่ผ่านมันไปได้ เราจะแข็งแกร่งขึ้นและมีความสุขยิ่งขึ้น ตอนนี้พวกเรามีความสุขมากกว่าตอนแต่งงานกันช่วงแรกเสียอีก หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆ เราก็แค่กลับบ้านมาใช้เวลาร่วมกัน หัวเราะด้วยกัน”
Photo : pausemag.co.uk
ความเชื่อใจที่สะท้อนผ่านบทสัมภาษณ์เหล่านี้ คงเป็นคำตอบของคำถามที่ว่า “พวกเขาผ่านข่าวอื้อฉาวแต่ละข่าวมาได้อย่างไร?” ได้เป็นอย่างดี และนอกจากนั้นยังตอบได้อีกว่าทำไมพวกเขาทั้งคู่จึงสามารถครองรักกันได้อย่างยาวนานถึงขนาดนี้
การรักษาความสัมพันธ์ที่ดีภายในครอบครัว, ใกล้ชิดกันอยู่เสมอ, เชื่อใจซึ่งกันและกัน และเติมไฟรักให้ลุกโชน คือแนวทางที่ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม ใช้ ... มันอาจจะไม่ใช่สูตรสำเร็จของคู่รักทุกคู่ เพราะเรื่องราวของชีวิตรักต่างๆ ก็มีสตอรี่ และเงื่อนไขที่ต่างกันไป
ทว่านี่แหละ คือสิ่งที่ทำให้ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม ยังคงเป็นคู่รักซูเปอร์สตาร์ ซึ่งยังครองรักหวานชื่น เป็นที่อิจฉาของใครต่อใครมาจนถึงทุกวันนี้
บทความโดย เพรียวพันธ์​ แสน​ลาวัณย์​
โฆษณา