8 มี.ค. 2020 เวลา 11:34
วันนี้ H มาขอรีวิว โรงพยาบาล บ้างดีกว่า หลังจากที่ได้ไปใช้บริการมา เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
ถุงผ้าใส่เครื่องอาบน้ำ
หลังจากที่ได้ทำการเช็คอินเป็นคนไข้ใน ทางโรงพยาบาลก็ได้ให้ถุงผ้าใส่เครื่องอาบน้ำมาให้ เรามาดูข้างในกันดีกว่า ว่าใส่อะไรไว้บ้าง
เครื่องอาบน้ำครบครัน
เปิดมา ของข้างในอย่างหรู โดยข้างในจะมี สบู่น้ำ โลชั่น แชมพู สบู่ก้อน แป้ง แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ผ้าเช็ดมือ ครบเซ็ต จะว่าไป ก็คล้าย ๆ กับเครื่องสังฆทานเหมือนกันนะครับ คือชุดนี้ก็บังคับให้มา เหมือนกับว่าคิดราคาในค่าห้องแล้ว
ปากกายังมี แถมทิชชู่กล่องมาให้ด้วย
1.Room ในส่วนของห้องนั้น ตั้งอยู่ที่ชั้น 8 วิว ทิวทัศน์สวย หรูดูดีมีราคา
2.Kitchenส่วนของอ่างล้างจาน ตู้เย็น และ ไมโครเวฟ ก็มีพร้อม เหมือนจะให้อยู่เป็นเดือนยังไงก็ไม่รู้ ทั้ง ๆ ที่อยู่แค่ 1 คืนเท่านั้น
3.Living Room ห้องรับรอง พร้อมโทรทัศน์ แต่ไม่ได้เปิดแม้แต่นิดเดียวตลอดการเข้าพัก เพราะไปคนเดียว ไม่มีใครไปอยู่ หรือ ไปเยี่ยม 555
4.Bed เตียงนอนสำหรับญาติผู้ป่วย เผื่อมีใครมานอนเฝ้า แต่ไม่มี H เลยนอนเตียงนี้เลย ไม่ได้ไปนอนเตียงผู้ป่วยที่เตรียมไว้ให้ อิอิ
5.ห้องแต่งตัว มีไม้แขวนเสื้อ โต๊ะแต่งหน้า ทาปาก และ ตู้เซฟนิรภัย ก็ครบครัน พร้อมให้บริการเป็นอย่างยิ่ง
6.Shower Room ห้องอาบน้ำ ก็ธรรมดา ๆ มีปรับน้ำร้อน น้ำเย็น ตามปกติ
สุดท้าย ถึงเวลานอน ก็ได้นอนเตียงนุ่ม ๆ สบาย ๆ โดยมีเครื่องติดวัดความดันตลอดเวลา ทั้งวัน ทั้งคืน ไปไหน ก็ต้องพกพา เอาไปด้วยทุกที่ ที่ไป
เครื่องวัดความดัน ใส่ตลอดตั้งแต่เข้าพัก
Breakfast อาหารเช้า มีพยาบาลมาถามไว้ก่อนว่า ตอนเช้าจะรับประทานอะไรเจ้าคะ เดี่ยวพรุ่งนี้เช้าจะเตรียมไว้ให้ จะเอาอะไรก็ได้ บอกมาได้เลย ด้วยการที่ไม่ทันตั้งตัว ตอบมั่ว ๆ ไป ว่าโจ๊ะก็ได้ครับ ก็เลยได้โจ๊กมาแบบนี้เลย
สุดท้ายนี้ ได้ออกจากโรงพยาบาลมาอย่างปลอดภัย แต่ตัวเบาไปเลย เพราะค่าใช้จ่ายถือว่าแพงมาก แต่ก็ต้องเข้ามาซ่อมแซมร่างกาย จึงต้องเข้า ฉะนั้น ขอให้ทุก ๆ คนแข็งแรง ปลอดภัย อย่าเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่เจ็บ ไม่จน สุขภาพแข็งแรง กันทุก ๆ คนนะครับผม
โฆษณา