7 เม.ย. 2020 เวลา 12:45 • ข่าว
❣ ep.29 รักคนที่เขาไม่รักควรทำยังไง
.
เชื่อว่าคนจำนวนมาก ทุกเพศ ทุกวัย ต้องเจอกับปัญหานี้สักครั้งในชีวิต คือการแอบรักใครสักคน แต่เขาคนนั้นไม่ได้รักเรา คิดกับเราแค่เพื่อนหรือพี่น้องเท่านั้น แต่คนเราถ้ารักใครสักคนไปแล้ว แต่เจอปัญหานี้ จะทำอย่างไรได้ล่ะ นอกจากทำใจ หรือตัดใจเท่านั้นแหละ แต่การตัดใจจากคนที่รักก็ไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้น
.
บางคนอาจจะต้องใช้เวลาเป็นเดือน บางกรณีถ้ารักมากอาจจะใช้เวลาเป็นปี หรืออาจหายออกไปจากชีวิตของคนคนนั้นเลย หรือบางคนอาจจะรอให้เขาหันกลับมารักเรา ไม่ว่านานแค่ไหนก็ยินดีจะรอไม่ไปไหน และหลายๆ คนก็อาจจะอยากเริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ กับคนที่รักเราและเราก็รักเขาเช่นกัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไรนักกับการที่จะลืมหรือตัดใจจากที่เรารักได้ แต่ละคนอาจมีวิธีลืมที่ต่างกัน
.
.
บางคนอาจจะคิดว่าอะไรที่ไม่ใช่ของเรา ต่อให้รั้งให้ตายยังไงเขาก็ไม่มีวันรู้สึกแบบนั้นกับเรา หรือการมองไปที่ข้อเสียของคนคนนั้น ว่าเขามีข้อเสียอย่างไรบ้าง เพื่อลดความรู้สึกเสียดาย หรือการเลือกทิ้งของเตือนใจหรือของที่เราเห็นแล้วจะต้องนึกถึงเขาทุกที เลี่ยงการทำอะไรที่เคยทำร่วมกับเขาและอาจจะทำให้เรานึกถึงเขา และเมื่อเริ่มทำใจได้เราก็ควรหันมาดูแลและใส่ใจตนเองมากขึ้น เพื่อเริ่มต้นใหม่ ทำอะไรใหม่ๆ กับคนใหม่ๆ
.
.
ใครอยากอ่านสวยใสไม่ง้อแพทย์คลิกลิ้งด้านล่างเลยจ้า
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> สำหรับคนชอบนิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกลิ้ง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา