26 มี.ค. 2020 เวลา 04:42 • ความคิดเห็น
รถพุ่มพวง🇹🇭
เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 63
นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ตรวจความพร้อมสินค้าในรถคาราวานธงฟ้า ฝ่าภัย COVID-19 หรือรถพุ่มพวง
เพื่อกระจายสินค้าให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคระบาด Covid-19
สำหรับสินค้าที่จะมีในรถพุ่มพวงมี 7 รายการเบื้องต้น ประกอบด้วย ข้าวสาร ไข่เป็ด ไข่ไก่ น้ำมันปาล์ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง และเจลล้างมือ ในราคาประหยัดเพื่อขายในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
แอดขอเสริมว่า
รถพุ่มพวงแบบนี้ตามต่างจังหวัดในพื้นที่ห่างไกล ยังมีการขายแบบ Delivery อยู่ เหมือนห้างสรรพสินค้าเคลื่อนที่ ไม่ใช่แต่อาหาร เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอางค์ ของเล่นเด็ก มีหมด อยากได้อะไรขอให้บอก จัดให้ตามขอ!
เวลาขับมาสินค้าเต็มรถ ดูละลานตาดี สนุกเลือก
ผู้เฒ่าผู้แก่ เด็กๆ คนทุกวัยจะชอบมาก เวลาจอดขายที คนมามุงกันเต็มเลยทีเดียว
นายจุรินทร์ กล่าวอีกว่า ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ จะเชิญผู้ประกอบการที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ผู้ประกอบการขายสินค้าอุปโภค บริโภคออนไลน์ ร้านสมาร์ทโชวห่วย ที่กระทรวงพาณิชย์ส่งเสริมอยู่ รวมทั้งผู้ประกอบการด้านการจัดส่งสินค้าเดลิเวอรี่เช่น ไลน์แมน ลาล่ามูฟ ฟู้ดแพนด้า แกรบ เป็นต้น มาหารือเพื่อสร้างความเข้าใจให้ตรงกันในเรื่องของการบริการช่วงทีมีการระบาดของโควิด -19 นี้
รวมทั้งรับฟังปัญหาจากผู้ประกอบการเพื่อหาทางแก้ไขร่วมกัน และกระทรวงพาณิชย์จะทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานให้ โดยเบื้องต้นก็ทราบมาว่าหลายบริษัทก็เพิ่มจำนวนพนักงานเพื่อรองรับกับการให้บริการประชาชนแล้ว ทั้งนี้ก็เพื่อให้ประชาชนได้รับความการบริการที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และมีความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันในระหว่างที่ต้องอาศัยอยู่ในบ้านอาจไม่สะดวกในการเดินทางออกมาจับจ่ายซื้อสินค้าเอง
ถ้าบทความนี้มีประโยชน์ กด Like กด Share เพื่อแบ่งปันข้อมูล
เป็นกำลังใจให้ 🌱🌱มุมมอง...ชาวบ้าน 🌱🌱
ด้วยนะคร่า❤️
ขอบคุณมากๆ ค่ะ🙏

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา