18 เม.ย. 2020 เวลา 00:45 • บันเทิง
It's me
เริ่มจาก Charlene ของเพจพยาบาลวิชาชีพอิสระ น้องเนิ้ต..ผมไม่ค่อยเห็นด้วยกับประโยคที่พี่ข้าวกล่าวถึงน้องเนิ้ตว่า เป็นผู้หญิงที่พยายามจะอมลูกปิงปองอยู่ในเเก้มตลอดเวลา..
ผมออกจะตำหนิพี่ข้าวอย่างแรงว่าทำไมไปว่าผู้หญิงที่น่ารักเรียบร้อยแสนดี..ว่าอมลูกปิงปอง รักเอยเห็นต่าง ครับ นางไม่ได้อมลูกปิงปองแต่น่าจะเป็น ลูกเปตอง มากกว่า เวลานางยิ้มหรือหัวเราะคงกระเพื่อมขึ้นลง ภาพที่เห็นคงจะตรึงใจไปนานแสนนาน
ไม่ใช่ปิงปอง
เฮียสอน จะเป็นเหมือนเพื่อนเหมือนพี่และเหมือนพ่อใน ณ ที่นี้หมายถึงยุทธจักรแห่งนี้ผมเจอท่านผู้อาวุโสท่านนี้เป็นท่านแรกและเชื่อว่าหลายคนก็คงจะเจอแกเป็นคนแรกๆเหมือนกัน
แกจะนั่งจิบกาแฟยังอารมณ์ดีอยู่หน้าทางเข้าคอยดัก ดรุณีน้อยใหญ่ที่หลงเข้ามา
เฮียสอนเก่งเรื่องภาษา..จิตวิทยา พูดน้อยต่อยหนักแอบมีศัทพ์วัยรุ่นให้ได้ยินพอขำๆ
ได้ยินว่าแกเป็นคนเมืองสุพรรณ ถ้าวัดกันในเชิงเรื่องเจ้าชู้เกี้ยวพาราสี ขุนแผนขุนช้างเเละพลายงาม มัดรวมกันยังเจ้าชู้ไม่ถึงครึ่งหนึ่งของเเก อาจจะมีใครที่เป็น 1 ใน 3 กลับชาติมาเกิดเป็นแกก็ได้ ดารุณีน้อยใหญ่พึงระวัง แต่ก็อย่างว่าดัดดรุณีเหล่านั้นพร้อมยอมพลีเพื่ออยากจะรู้จักรักดีๆสักครั้ง
ได้ข่าวว่าพี่เเกจะส่งซาเล้งต่อมาให้ เเต่ไม่ทันล่ะ หมวดช ส่งมาตัดหน้าก่อน..
เฮียสอน
เป็นใคร
ทะเบียนราษฎร์ผมเกิดที่ อ่อนนุช เขตสวนหลวง พระโขนง 10110 เเต่ถูกส่งมาอยู่
ทุ่งเสลี่ยม สุโขทัย เมื่อตอน2ขวบ ด้วยเหตุผลกลใดยากที่จะอธิบายเอาเป็นว่าสุโขทัยคือบ้านเกิด..
ชื่อจริง ..คงไม่ต้องบอกแต่เขาบอก
ชื่อนิกเนม
บูชา พระตั้งให้
ไอ้เเขก พี่ป้าน้าอาเรียก
มูซา พ่อตั้งให้
ซาร่า คนสนิทที่มากกว่าเพื่อนจะเรียก
ซาบะ(zaba) ซื่อนี้เรียกเเล้วจะหัน
ส่วนรักเอยเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง
หลายคนสะดุดชื่อ มูซาที่พ่อตั้งให้ครับ ผมเป็นลูกครึ่ง พ่อเป็นปลั๊กแม่เป็นสวิตช์ เเฮ่!!
พ่อผมเป็นคนกรุงเทพโดยกำเนิดนับถือศาสนาอิสลามส่วนแม่ผมเป็นคนสุโขทัยโดยกำเนิดนับถือศาสนาพุทธเนื่องจากทนเห็นความเจ้าชู้ของพ่อไม่ไหวเลยเอาผมเอาไว้ทุ่งเสลี่ยมนั่นคือที่มาของชื่อมูซาและเนื่องด้วยบ้านที่สุโขทัยติดกับวัดแน่นอนทำวัตรเช้าวัตรเย็นไม่มีพลาดเลยได้ศาสนาพุทธมาเต็มเต็ม
เเม่กับบูชา
อายุ 30-40
นิสัยใจคอ
เนื่องด้วยเอามาไว้กับยายป้าน้องป้าลูกสาวป้าสะใภ้ลุงทุกคนเป็นผู้หญิงหมดเลยรักเอย
ลูกเลี้ยงมาเเบบผู้หญิง ทำทุกอย่างที่ผู้หญิงเขาทำกันซักผ้าล้างจานทำกับข้าวหุงข้าวรีดเสื้อ ที่ไม่มีคือประจำเดือน ในบ้านเป็นคนเรียบร้อยว่านอนสอนง่ายเป็นระเบียบทุกตารางนิ้วเรียบเหมือนผ้าพับไว้นั่นคือรักเอย
เชื่อเรื่องคนสองบุคลิกใหม?
แต่พอออกนอกบ้านzabaจะมาทันที ประทับร่างตั้งเเต่ขาก้าวออกจากธรณีประตู ทะลึ่งทะเล้นตึงตัง เเต่ไม่หยาบโลน พูดจาคารมคมดาบ จีบสาวเก่งแต่ไม่เคยติดซึ่งก็เป็นอานิสงส์เป็นของเพื่อนๆได้ไปเราก็มองตาปริบๆกูเป็นคนจีบนะมึง..555++
zabaเป็นคนเฮฮา ใจกว้างไม่คิดเล็กคิดน้อยนักเลงพอตัวไม่ใช่ตัวเปิด..แต่เป็นตัวปิดให้ตังใครยืมไม่เคยได้คืน ให้เขาลอกการบ้านเเต่เราตก..บางครั้งสวรรค์ก็ลำเอียงและเบี่ยงเบน
รักเลยคือชื่อที่มาของเพจ ที่เล่ามาเห็นเป็นคนอย่างนี้แต่รักเอยก็รักเดียวใจเดียวมาปีนี้เข้าไปที่ 10 ของการยื่นเดี่ยว เคยเข้าอำเภออย่างเป็นทางการ2ครั้ง
ครั้งแรกจดทะเบียนสมรส
ครั้งที่ 2 เซ็นใบหย่า
สถานะปัจจุบันโสดสนิท
เลยเป็นที่มาของชื่อเพจทุกคนมีความรักอยู่ในหัวใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วทุกคนรู้จักความรักดี ผมแค่มาอาศัยความรักในหัวใจของทุกคนมาตั้งชื่อขยายความและบรรยายมันออกมาก็เท่านั้น
รักเอย
.การศึกษา หน้าที่การงาน
จบปวส เเต่จบช้ากว่าเพื่อนร่วมรุ่น 1 ปีสาเหตุทำลูกสาวผู้อำนวยการท้องเกือบโดนไล่ออก ชื่อสถาบันอย่าไปพูดถึงเขามันจะน่าเสื่อมเสียไปถึงเข้า เราจะก้าวข้ามมันไปด้วยกัน
อาชีพเริ่มแรก ใครรู้จักตั้งศูนย์ล้อก็คือเอารถขึ้นไปบนสะพานเช็คมุมล้อต่างๆด้วยคอมพิวเตอร์จะมีอยู่ 3 มุมหลักๆคือ มุมแคมเบอร์ มุมแคสเตอร์ และมุมโทอินโทเอ้าท์ แล้วมุมพวกนี้ส่งผลกับรถอย่างไร
ช่วยในการที่รถวิ่งได้ตรงทาง เกี่ยวกับการใช้ความเร็วของรถซึ่งรถทำให้รถเกาะถนน
ล้อหรือพวงมาลัยไม่สั่นเพิ่มสุนทรีย์ในการขับขี่
เเถม
จากนั้นไปทำลูกเจ้าของอู่ท้อง..ไม่ใช่!!
ทำได้10กว่าปีเริ่มเบื่อกับการขับรถลองรถรถ เลยไปนวด!!
นวดเริ่มจากคุณยายที่ไปอยู่ด้วยเป็นหมอนวดประจำบ้านน่าจะประจำตำบลด้วยซ้ำไปรักเอยนวดผู้หญิงอยู่ไฟเป็นตั้งแต่นมยังไม่แตกพานเพราะต้องถือตะกร้าเดินตามยายไปนวดเกือบทุกบ้านตอนแรกไม่สนใจเรื่องนวดเลยไม่เอาเลยแต่เป็นอย่างไรไม่รู้นวดเป็นเฉยเลยเราก็แปลกใจ.แล้วได้ละรับครูจากยายก่อนเเกจะเสีย
นวดเป็นวิชาชีพอย่างหนึ่งซึ่งต้องเคร่ง มีข้อห้ามเยอะแยะมากมายมีครูผิดข้อห้ามไม่ได้ครูแรงมากหมายถึงนวดทะลึ่งตึงตังจะไม่มีเด็ดขาดนวดอยู่บนห้างมาบุญครองได้ 3-4 ปีรู้สึกว่าตรงนี้ไม่เหมาะกับเราเพราะเรานวดแต่ผู้หญิงญี่ปุ่น ไต้หวัน จีน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีเวียดนาม(คนเวียดนามเด็ดสุดถ้าพูดถึงเรื่องความสวยเเล้วผิมงามรวมถึงความเเข็งเเรงของกล้ามเนื้อ) ภูฏาน อินเดีย ปากีสถาน ส่วนสาวยุโรปก็มีบ้างนิดหน่อย ที่เราเลือกที่จะนวดส่วนมากจะเป็นรัสเซีย
ไม่ได้กลัวว่าจะทำลูกค้าท้องเพราะเหนื่อยเหนื่อยมาก..
นวด
อินทีเรียตกแต่งภายใน
เป็นโฟร์แมนทำโรงแรมต่างจังหวัดไปมาเเล้วทั่วประเทศ เคยมีไปทำถึงลาว กำพูชาเชียงราย เชียงใหม่ บุรีรัมย์ ขอนแก่นร้อยเอ็ด พัทยา หัวหินประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร กระบี่ พังงา ภูเก็ต
แต่เนื่องด้วยรักเอยประสบอุบัติเหตุค่อนข้างหนักตอนนี้เลยรักษาตัวอยู่ที่บ้านเกิดที่ทุ่งเสลี่ยม เลยมีความคิดว่าเบื่อการเดินทางตอนนี้ความเป็นช่างเริ่มฉายแววขึ้นมาในหัวตอนแรกคิดว่าจะเปิดอู่เองในขณะนี้กำลังมองหาทางหนีทีไล่ช่องทางว่าจะเป็นไปได้มากน้อยขนาดไหนน่าจะทำอยู่ที่บ้านคงไม่ไม่คิดที่จะเดินทางอีก
เเถม
ความชอบหรืออ่อนไหวกับอะไร
เป็นผู้ชายก็ต้องชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิงพูดเพราะชอบผู้หญิงออกแนวลุยๆชอบผู้หญิงไม่แต่งหน้าชอบผู้หญิงเอาใจ ไม่ชอบผู้หญิงอ้อน เพราะเราจะอ้อนเอง ชอบผู้หญิงที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ คงจะเนื่องด้วยจากตอนเด็กที่ถูกเลี้ยงมาโดยผู้หญิงตรงนี้ค่อนข้างมีอิทธิพลกับความชอบ
ชอบสีม่วงอมคราม
ชอบฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล
ชอบวอลเลย์บอลวอลเลย์บอลหญิง
ทีมชาติญี่ปุ่นชอบหนัง AV
เกลียดตุ๊กแกเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ถูกจริตกับงูทุกชนิดถ้าเกิด
ได้ยินว่าเขาตีงูกันหรือจับงูได้ รักเอยจะวิ่งไปปากซอยและช็อคอยู่ตรงนั้น
ถึงตรงนี้แล้วจะจบยังไง
จะส่งต่อเผือกร้อนนี้ไปให้ใครเพจที่ผมอยากส่งต่อรู้สึกว่าจะเปิดตัวไปแล้วผมจำชื่อเพจไม่ได้เท่าที่รู้ว่าแอดมินชื่อปู น้องชอบมาตอนเช้าชอบมาให้กำลังใจ เเต่ตอนนี้น้องหายไป
รักเอย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา