19 เม.ย. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
เมื่อ ออรัลเซ็กส์ พาขึ้นสวรรค์ และลงนรกพร้อมกัน
ออรัลเซ็กส์ คืออิหยังวะ .. ผู้เขียนมั่นใจ ว่าผู้อ่านเกิน 90% ไม่รู้จัก (จะประชดทำไม) เรื่องของอาการ หรือลักษณะความต้องการทางร่างกาย ชนิดหนึ่ง ซึ่งเรียนรู้โดยสัญชาติญาณ ไม่มีคนบอก ไม่มีใครสอน ไม่ปรากฎครูบา อาจารย์ที่แน่ชัด แม้เราจะเข้าใจว่า เราไปแอบเรียนลัดมาก็ตาม 🎥🎥🎥
ก่อนจะเข้าสู่เนื้อหา ที่ไม่ได้มีสาระ รบกวนน้อง ๆ หนู ๆ อายุไม่ถึงสิบแปดปีบริบูรณ์ หาสำลีมาอุดหู เนื่องจากเป็นเรื่องไม่ค่อยดีต่อสุขภาพนัก และผู้ใหญ่อายุเกินกว่า สิบแปดปีบริบูรณ์ หาผ้ามาพันตา จากนั้นวิ่งเข้าป่าไป (เพื่อ.. ???) 🌳🌳🌳
มนุษย์เกิดมาพร้อมกับสัญชาติญาณ การแพร่พันธุ์โดยกำเนิด ซึ่งไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ ก็ปฎิบัติเป็นกันทุกคน หรือใครไม่เป็นก็บอกมา ไม่ต้องเขิล ไม่ต้องอาย แต่ทว่า เรื่องเกี่ยวกับ ออรัลเซ็กส์นั้น มันรวมอยู่ในสัญชาติญาณด้วยหรือไม่ อันนี้ก็ตอบยาก 👄👄👄
ออรัลเซ็กส์ เป็นภาษาปะกิด ที่วัยรุ่น หรือวัยที่เริ่มย่างเข้าสู่การเจริญพันธุ์ มักจะเข้าใจกันดีอยู่แล้ว ส่วนภาษาไทย ที่ใช้สื่อถึงลักษณะทางกายชนิดนี้ เราเรียกกันว่า ... เอิ่มมม ค้นหาไม่เจออ่ะ.. ไม่มีอ้างอิงจากหลักฐานคัมภีร์ใดๆ เอ๊ะ !!! หรือไม่ได้สร้างสรรค์โดยคนไทยนะ 📒📒📒
ศัพท์ที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ออรัลเซ็กส์ ในฝ่ายชาย เรียกว่า สโม๊ค .. ซึ่งแปลว่าสูบนั่นเอง ใครที่ผ่านไป ผ่านมาตามพื้นที่สาธารณะ แล้วเจอป้าย NO SMOKE AREA นั่นแปลว่า ห้ามทำออรัลเซ็กส์ บริเวณนี้ นั่นเอง (มันใช่เหรอ .. เค้าหมายถึง ห้ามสูบบุหรี่ต่างหาก) 🚷🚷🚷
ส่วนศัพท์ ที่ใช้เรียกออรัลเซ็กส์ ฝ่ายหญิง เรียกว่า เบิร์น .. ตรงส่วนนี้ เราไม่ค่อยเจอป้าย เหมือนกับในกรณีแรก อาจเป็นเพราะความรุนแรงค่อนข้างต่างกัน เนื่องจาก BURN คือ เผา หากปล่อยให้มีการเผา โดยไม่มีการควบคุม เดี๋ยวจะเกิดความเสียหายตามมา ❌❌❌
มีบทความมากมาย กล่าวถึงประโยชน์ร้อยแปดประการ สำหรับผลของการทำ ออรัลเซ็กส์ ซึ่งส่วนใหญ่ จะมีคุณค่าเวอร์วัง อลังการ เลิศเลอ เหลือคณา มหาศาล บานตะไท มีงานวิจัย มีผลยืนยันที่น่าเชื่อถือ จนผู้อ่านหลายคน ให้ความสนใจ และเพิ่มความถี่ออรัล เซ็กส์ขึ้น เพื่อคุณประโยชน์ต่อร่างกาย (จริง ๆ ใช่ไหม) 🚹🚹🚹
ผลการสำรวจ ประชากรส่วนใหญ่ มากกว่า 70% ชื่นชอบการทำ ออรัลเซ็กส์ เนื่องจากให้ความเพลิดเพลิน จำเริญใจ หลายคนเปรียบเทียบความรู้สึก ราวกับทางลัด ของการเดินสู่สรวงสวรรค์ ทางด่วนที่ไม่ต้องเสียเวลาขึ้นมอเตอร์เวย์ เพียงแค่กระซิบเบา ๆ ให้คู่รักของคุณ 🌈🌈🌈
แต่รู้หรือไม่ว่า มีโรคมากมาย สามารถติดต่อได้สะดวก รวดเร็ว ราวกับมันได้เล่น สไลเดอร์ เพียงแค่หย่อนลิ้น หรือริมฝีปากสัมผัส เจ้าโรคติดต่อเหล่านี้ จะลื่นไถลไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่เปิดโอกาสให้คุณ นับสามเพื่อเตรียมตัว 👨⚕👨⚕👨⚕
อันได้แก่ เชื้อเอชไอวี (HIV), เชื้อเอชพีวี (HPV), โรคซิฟิลิส, โรคหนองในแท้, โรคหนองในเทียม, โรคเริม, โรคไวรัสตับอักเสบเอ, โรคไวรัสตับอักเสบบี, โรคไวรัสตับอักเสบซี, โรคบิดชิกเกลลา, การติดเชื้อทริโคโมแนส, ปรสิตโลน, และล่าสุด ไวรัสอย่างโควิด-19 👨⚕👨⚕👨⚕
ความอภิรมย์ในชีวิตคู่ อาจดูขาดสีสันไปซักหน่อย หากขาดออรัลเซ็กส์ แต่ในทางปฎิบัติ เราก็สามารถป้องกัน และคำนึงถึงความปลอดภัยได้ การรักเดียวใจเดียว จะเป็นส่วนช่วย ให้ปัญหาโรคติดต่อจำพวกนี้ มีอัตราเสี่ยงที่ลดลง 💊💊💊
ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความสะอาดและความปลอดภัย จะมาก่อนสิ่งอื่นใด ส่วนที่จะตามมา คงเป็นความพอใจ และความเต็มใจของคนทั้งสองฝ่าย หากแม้ว่าฝืนใจกัน ความสุขที่ว่า คงไม่ได้มีคุณค่าอะไรนัก การกระทำ ผ่านการเสแสร้ง คงไม่ต่างจากรักปลอม ๆ
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน สามารถให้กำลังใจผู้เขียนได้ง่าย ๆ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา