29 เม.ย. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
เร็วแค่ไหน ถึงเรียกนกกระจอก
กิจกรรมเข้าจังหวะ ระหว่างชายหญิง ด้วยจังหวะและท่วงท่าสากล อันเป็นที่นิยมและปฎิบัติกันมาช้านาน กิจกรรมที่ บางครั้งก็ช้า บางครั้งก็เร็ว แล้วอะไรคือมาตฐานใช้วัดสปีด แบบไหนถึงเรียกพอดี วันนี้ผู้เขียน เตรียมกล้องตรวจจับความเร็ว มาแล้วครับ
2
หากจะกล่าวกันในบ้านเรา สำนวนอย่าง นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ทุกท่านคงพอทราบกันดี ว่าหมายถึง อาการหลั่งเร็วของท่านชาย ที่รวดเร็วน้อง ๆ ฟาสแอนด์ ฟิวเรียส เรียกว่า จุ่มหน้าปุ๊บ เฮ้ย.. เปียกแล้ว
ในทางกระยาสารท (จะเอามาแทะกินเรอะ) ในทางวิทยาศาสตร์ อาการชนิดนี้เรียกว่า Premature Ejaculation ถูกจำแนกเป็น สองประเภทใหญ่ ๆ คือ จากความผิดปกติทางจิตใจ และจากความบกพร่องทางร่างกาย ซึ่งเกิดจากหลายสาเหตุ
ความผิดปกติทางด้านร่างกาย เกิดจากระดับฮอร์โมน สารเคมีในสมอง จำพวกต่อมไทรอยด์ทำงานผิดปกติ การติดเชื้อที่ท่อปัสสาวะ หรือบริเวณต่อมลูกหมาก ลักษณะทางพันธุกรรม การเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ รวมไปถึงการใช้ยา และสารเสพติด
ส่วนความผิดปกติด้านจิตใจ อาจเป็นผลมาจาก ความเครียด ความวิตกกังวล ภาวะโรคซึมเศร้า ปัญหาความสัมพันธ์กับครอบครัว คนรัก เคยมีประสบการณ์ทางเพศก่อนวัยอันควร (ไม่คิด ว่าจะมีอันนี้ด้วย) รวมถึงการถูกทารุณกรรมด้วย
หากอาการหลั่งเร็ว อยู่ในขั้นโคม่า (เอาแค่วิกฤตก็พอ) จนต้องเข้ารับการรักษา แพทย์จะจ่ายยา ในกลุ่ม พาร็อกซีทีน (Paroxetine) เซอทราลีน (Sertraline) และ ฟลูออกซีทีน (Fluoxetine) ซึ่งเป็นยาที่ใช้กับผู้ป่วยโรคซึมเศร้า และผลข้างเคียงของมันคือ จะออกฤทธิ์ ชะลอการหลั่งอสุจิ
อีกกลุ่มหนึ่ง คือยาจำพวก ดาพ็อกซิทีน ซึ่งจะมีผลโดยตรง ต่อความเร็วเหนือเสียง โดยต้องใช้ยาไม่เกินวันละ 1 ครั้ง รับประทานก่อน ฟิตเจอริ่ง 1-3 ชั่วโมง ห้ามใช้ในผู้ป่วย โรคหัวใจ โรคตับและไต แต่จะมีอาการปวดหัวข้างเคียง
ประเภทสุดท้าย คือยาจำพวก เบนโซเคน (Benzocaine) ลิโดเคน (Lidocaine) และไพรโลเคน (Prilocaine) ใช้เฉพาะที่ คือทาบริเวณมังกร หรือกิ้งกือ แล้วแต่จะเรียก ก่อนปฎิบัติการ 10-15 นาที เพื่อชะลอความเร็วของลูกมักกร แต่จะมีผลกระทบ ต่อฝ่ายหญิงด้วย เพราะยาจะถูกดูดซึมผ่านบริเวณช่องคลอด
จากการร่วมมือกันของสถาบันวิจัย ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา พบว่าระยะเวลาที่พอเหมาะ สำหรับการมีเซ็กส์ คือ 3-13 นาที อันนี้ไม่รวมเล้าโลมนะครับ กิจกรรมตรงนั้นก็บวกเพิ่มไป ซึ่งขอจำแนกย่อย ๆ ดังนี้
หากคุณอยู่ในประเภท สัมผัสปุ๊บ สตั้นปั๊บ หรือภายใน 1 นาที เราขอการันตีเลยว่า คุณจัดอยู่ในกลุ่ม นกกระจอกไม่ทันกินน้ำครับ มีอาการน่าเป็นห่วงมาก แนะนำให้ไปพบคุณหมอ ที่ไม่ใช่หมอนวดนะ เพราะถ้าเกิดไป ล่มปากอ่าว จะเอาหน้าไปไว้ไหน
สำหรับท่านที่กระเสือก กระสนมาได้ถึง 2 นาที ก็ยังนับเป็นพวกเสือปืนไว ยังไม่รอดอยู่ดีครับ เหล่านี้จัดอยู่ในจำพวก ต้องได้รับการรักษา เนื่องจากสภาวะเช่นนี้ อาจนำมาซึ่งปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย หนึ่งในนั้นคือ ปัญหาความั่นใจ ในตัวเอง
หากคุณผู้ชาย บรรลุเคล็ดวิชา ภายใน 3-7 นาที อันนี้ถือว่าเข้าค่าย ปกติครับ (เข้าข่ายเซ้ ..) เป็นไปตามมาตฐานชายไทย สามารถยืดหยุ่นได้พอสมควร ไม่มีอะไรน่าวิตก อาจจะฝึกปรือเล็กน้อย เพื่อเข้าสู่โหมด โปรเฟสชั่นแนล
ลำดับถัดมาคือ 7-13 วินาที เฮ้ย.. ไม่มีวิ ในเลเวลนี้ ถือเป็นกลุ่มที่จัดว่า มืออาชีพครับ สามารถให้ความบันเทิงกับผู้ชม ได้เป็นอย่างดี และค่อนข้างเป็นที่ถูกใจของบรรดาสาว ๆ เนื่องจากมีโอกาส จะทำภาระกิจได้ลุล่วงสูง
มาต่อกันที่ รางวัลเลขท้ายสองตัว เลขที่ออก 14 ถึง 30 นาที เหล่าหนุ่มฉกรรจ์ และไม่ฉกรรจ์ ที่จัดอยู่ในกลุ่มนี้ ถือว่าเป็นกลุ่มเซ็กส์ที่ไม่ดีนัก แต่ก็ยังพอรับไหว ซึ่งการปฎิบัติกิจกรรม ด้วยระยะเวลาขนาดนี้ ค่อนไปทางอึดเกินความจำเป็น
กลุ่มสุดท้าย มีความทนถึก มากกว่า 30 นาที หนุ่ม ๆ ที่ติดร่างแหประมาณนี้ ถือว่าคุณเป็นตัวอันตรายมาก ๆ เพราะนอกจากคู่ต่อสู้ของคุณ จะเหนื่อยล้าแล้ว ความเจ็บปวดบริเวณน้องสาว อาจนำมาซึ่งอาการแทรกซ้อนต่าง ๆ ได้
หากใครที่เคยรับชมสารคดี ทางช่อง พรฮับ หรือจากแหล่งอื่น ๆ อาจจะพบการละเล่น กีฬาในร่ม ที่กินเวลายาวนานเป็นพิเศษ นั่นเป็นเพียงการเซตฉาก เพื่อความเร้าใจเท่านั้น สเปเชี่ยลเอฟเฟคต่าง ๆ ล้วนหลอกลวง ผู้เขียนยังสนับสนุน ทฤษฎี 10 นาที ว่าคือเซ็กส์คุณภาพ ที่เหมาะสมที่สุดครับ
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน สามารถให้กำลังใจผู้เขียนได้ง่าย ๆ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา