16 พ.ค. 2020 เวลา 23:00 • ความคิดเห็น
แฉกามรมณ์ ในมุมมืด EP.1
ใครจะไปเชื่อว่า ในสังคมเมืองพุทธอย่างบ้านเรา เรื่องในมุมมืด ภายใต้โหมดกามรมณ์ ยังมีแอบแฝงอยู่เนืองๆ คงจะรู้สึกไม่แปลกใจนัก หากแรงปราถนาที่เกิดขึ้น มาจากผู้ชาย ซึ่งก็รู้กันมาแต่ไหน แต่ไร ว่าผู้ชายโดยส่วนใหญ่ มีสัญชาตญาณการแพร่พันธุ์อยู่ในสายเลือดสูง
ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป สังคมมันเปลี่ยนไป อะไร อะไรก็เลยเปลี่ยนไปด้วย เฉกเช่นเดียวกับผู้หญิงส่วนหนึ่ง ที่กำลังเกิดการเปลี่ยนแปลง .. บัดนี้สิทธิ เสรีภาพ หล่อหลอมให้พวกเธอ กล้าที่จะปฎิวัติสิ่งใหม่ ให้โลกจารึกแล้ว .. มีอยู่สามเรื่องที่โลกต้องจารึก ผู้เขียนจะพาไปแคะแผ่นศิลา ทีละเรื่องครับ
ก่อนจะเข้าสู่เนื้อหา เป็นธรรมดาของผู้เขียน หากเรื่องที่จะเขียนถึง อาจกระทบกระเทือนต่อสังคมไปบ้าง กระทบต่อความคิด ของบางท่านไปบ้าง ผู้เขียนใคร่ขออภัยล่วงหน้า ไว้ ณ โอกาสนี้ .. และสิ่งที่จะเล่าต่อไปนี้นั้น เป็นเพียงเรื่องจาก กลุ่มคนบางส่วน ที่แทรกซึมอยู่ในสังคมเท่านั้น ซึ่งหากเราลองเปิดใจดู บางทีมันคงอยู่ไม่ไกล ในระยะสายตาจะมองเห็น
ผู้เขียนได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนคนนึง เมื่อนานมาแล้ว เป็นเพื่อนหญิง ที่แปลว่าเพื่อนหญิง จริง ๆ นะครับ ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น .. เล่าถึงเรื่องบางอย่าง ที่ทำให้ช็อค และเกิดเป็นความรู้ใหม่ ว่าเรื่องแบบนี้ ก็มีด้วยเหรอ (แต่ตอนนี้ รู้สึกเฉย ๆ ไปแล้ว)
มันมีการละเล่นอยู่ชนิดหนึ่ง ในหมู่เพื่อนหญิง ซึ่งต้องทำความเข้าใจกันก่อนนะครับว่า .. ในแก๊งค์ มักจะมีคนสวย และคนที่ถูกมองว่าไม่สวย ซึ่งคนที่สวยนี่แหละ มักจะข่มผู้ที่มีบุคลิคด้อยกว่า จนเกิดเป็นการประชัน หรือแข่งกัน กับการแข่งขันที่มีชื่อว่า เก็บแต้ม
เรามาทำความเข้าใจ กฎกติกา ของการละเล่นชนิดนี้ก่อนครับ .. ผู้เล่นทุกคน สามารถสะสมแต้มของตัวเอง ซึ่งถูกจัดเป็นลีค .. นึกภาพ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีคนะ แม้ว่าตอนนี้ มันจะถูกพักการแข่งขันก็ตาม .. ในกลุ่มมี 10 คน ก็จะถูกนับคะแนน อันดับ 1-10 ความสวยเริ่ด เชิด ไม่หยิ่งจึงปรากฎ
การแข่งขันแต่ละครั้ง จะนานจะเร็ว ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เล่น สมมุติในกลุ่มมี 10 คน ก็จัดไป 10 สัปดาห์ มี 5 คน ก็ 5 สัปดาห์ ว่ากันไป ใครที่ทำคะแนนเป็นอันดับท้าย ๆ มักถูกมองว่าอ่อน หรือไร้เดียงสาเสมอ .. ใช่ครับ ในความคิดผู้ชายบางคน ไร้เดียงสา คือสิ่งที่ปราถนาเลย
คะแนนเก็บได้จาก การร่วมหลับนอนครับ ซัมติง 1 ครั้ง ต่อ 1 คน นับเป็น 5 คะแนน แต่ถ้าเกิดกลับไป ซัมติง กับคนเดิม ทีนี้ คะแนน จะเหลือ 1 คะแนนเท่านั้น เฮ้ยยย .. งี้ก็ได้ด้วย นั่นแปลว่า หากซัมติงกับแฟนคนเดิม อยู่บ่อย ๆ คะแนน ก็จะขึ้นช้ามาก ๆ
เริ่มสงสัยแล้วใช่ไหม ว่าแบบนี้ ก็เฟคได้สิ โม้ไปเท่าไหร่ก็ได้ .. มันไม่ง่ายแบบนั้น สิครับ หลักฐานการซัมติง จะต้องมีของเหลว ภายในถุงยางอนามัยเท่านั้น ถึงจะถูกนับเป็น 1 หรือ 5 คะแนน หากคุณผู้หญิง โดนแบบ ยสตน. ก็จบเห่ ต้องพกถุงเท่านั้นครับ เก็ทนะ
ส่วนการเก็บ 5 แต้มนั้น มีรายละเอียดปลีกย่อยหลายอย่าง ซึ่งแหล่งข้อมูล ขอไม่ให้รายละเอียด อันเนื่องด้วยค่อนข้าง เป็นสิ่งไม่น่าฟังเท่าไหร่นัก .. ผู้เขียนเอง ก็ลองมานั่งคิด วางสมมุติฐานเอง อยู่หลายอย่าง ถึงเครื่องยืนยันการเก็บ 5 แต้ม .. แต่คิดว่า เราน่าจะข้ามมันไป น่าจะเป็นการดีกว่า
มันเหมือนจะง่ายนะครับ เพราะผู้หญิงลองทอดสะพานให้ใครแล้ว ผู้ชายน้อยรายนัก ที่จะไม่ฮุบเหยื่อ แม้ว่าคุณผู้ชาย จะไม่รู้ตัวเลย ว่ากำลังกลายเป็นเหยื่อซะเอง .. สาว ๆ ที่มีรูปร่างหน้าตาดี มักเก็บแต้มได้เป็นกอบ เป็นกำ ซึ่งนั่นล่ะครับ คือประเด็น
หากการเชิญชวน จงใจเกินไป ผู้ชายจะคิดยังไงครับ ? .. ก็ไม่เล่นด้วยไง พึ่งรู้จัก มาชวนซัมติงแล้ว ใครจะบ้าไป แต่ก็ไม่ทุกรายนะครับ เพราะบางคน ก็คิดว่าตัวเองฟลุ๊ค ลาบปากมาเยือน อะไรประมาณนั้น ซึ่งก็โทษกันไม่ได้ ของแบบนี้ นี่คนนะ ไม่ใช่พระพุทธรูป
เทคนิคอีกอย่างที่ใช้กันก็คือ การเข้าหาผู้ชายเงอะงะ ท่าทางไม่หล่อ หรืออะไรก็ได้ ที่เป็นสิ่งบ่งบอกว่า ชายคนนั้น จะต้องไม่รอดเงื้อมมือมัจจุราชแน่ ๆ (มัจจุราช สายไหนกันนะ) สำหรับอัตราที่จะเก็บแต้มได้ มีมากกว่า 70%
ไม่หล่อแถมยังโง่อีก คือคำที่ถูกสบถ อยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน .. แต่ไม่เลย ไม่หล่อ แต่กลับฉลาดต่างหาก เพราะหลายต่อหลายครั้ง ผู้ชายเหล่านั้น มักไม่กินเหยื่อ แม้ว่ามันจะดูน่าโอชะ ซักเพียงใดก็ตาม สัดส่วนที่ว่านี้ มีเกิดขึ้นน้อยกว่าครึ่งของทั้งหมด
ลูกล่อ ลูกชน คือสิ่งที่มืออาชีพ มักใช้กันครับ โดยสาว ๆ จะเก็บแต้ม 1 คน และหนึ่งครั้ง ใน 1 สัปดาห์เท่านั้น จากนั้น ก็จะปล่อยคู่นอนทิ้งไป เช่น สัปดาห์นี้ เลือกอ่อยเหยื่อ 4 คน มาฮุบเหยื่อ 3 คน คบจนครบ 1 สัปดาห์ก่อน ค่อยทอดสะพานให้ซัมติง อาจจะติดกับดัก มาซัมติงแค่ 2 คน แต่นั่นก็เท่ากับ 10 คะแนน แล้วก็ปล่อยไป เก็บคะแนนจากคนใหม่ต่อ
แน่นอนว่า พวกเธอ ไม่ได้รู้สึกพิศวาส หรือหลงรักเค้าเหล่านั้นเลย ที่ต้องการ คือแต้มเท่านั้น .. ถามว่าแต้ม เอาไปทำอะไรได้ เรื่องแรกเลย คือเธอจะถูกเยินยอในกลุ่ม (ใครบ้าง ไม่ชอบถูกยอ) ข้อที่สอง คือเงินรางวัลครับ ซึ่งมาจากการลงขันกันเอง และกลุ่มผู้คลั่งไคล้ ที่ร่วมลงขัน เพื่ออานิสสงจากการพนันนั่นเอง
2
การแข่งขันเก็บแต้ม คงไม่ใช่การแข่งขันจากคนหาเช้า กินค่ำอย่างเรา ๆ แน่นอนครับ แต่ผู้เขียน ก็ไม่ได้กล่าวหา ผู้ที่มีอาชีพทางอื่นนะ เพราะยังไงมันก็คือ สิทธิเสรีภาพของแต่ละคน ตราบใดที่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร โครงการเก็บแต้ม ก็คงเป็นการแข่งขันที่สนุก สำหรับใครหลายคน
บทความต่อไป จะเป็น Part 2 ของกามรมณ์ในมุมมืด มีคนอีกกลุ่ม ที่คนธรรมดาอย่างเรา เข้าใจพวกเค้ายากเหลือเกิน
1
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน สามารถให้กำลังใจผู้เขียนได้ง่าย ๆ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ
2
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา