18 พ.ค. 2020 เวลา 23:00 • ความคิดเห็น
แฉกามรมณ์ในมุมมืด Final : กาเม สุมิจฉาฯ
ปิดท้ายซีรี่ย์กามรมณ์ในมุมมืด กับความสัมพันธ์ทางร่างกาย ของคนในสังคมที่ยุคสมัย เปลี่ยนผ่านอย่างเร็วไว แม้ว่าจะเร็วไม่เท่าใจคน ก็ตาม .. กลุ่มคน กลุ่มสุดท้าย ที่เป็นดั่งมะเร็งร้าย คอยกัดกินสังคม และวัฒนธรรมอันสูงค่า ที่บรรพบุรุษเราเพียรสร้างไว้แด่ชนรุ่นหลัง
เซ็กส์ในมุมมืด ไฟนัลสุดท้ายนี้ ต้องบอกว่าเป็นเซ็กส์ที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่บุคคลอื่น สร้างความเสื่อมเสียแก่ประเภณีไทยอย่างที่สุด อีกทั้งยังสร้างรอยด่างแก่ความเป็นมนุษย์ รอยด่างที่มันไม่สามารถลบออกไปได้ จากใจของคนในสังคม
เมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นผู้เขียน ยังเรียนอยู่ มีโอกาสได้ฟังรายการวิทยุ รายการหนึ่ง ซึ่งในตอนนั้น มีความรู้สึกว่า .. เป็นเรื่องที่หามูลเหตุไม่ได้เลย และไร้สาระที่สุด มองว่าผู้จัดรายการ มโนไปเองต่าง ๆ นานา ไร้หลักฐาน ไร้ที่มา และใส่ร้ายสังคมอย่างไม่ไตร่ตรอง
วันนี้ผู้เขียนเข้าใจดีแล้ว ว่าเรื่องเหล่านั้น มีเกิดขึ้นในสังคมบ้านเราจริง ๆ และเหมือนว่ามันจะยิ่ง ทวีความรุนแรงขึ้นทุกวัน ผ่านเทคโนโลยีสื่อสาร ที่เราให้คำจำกัดความว่า ไร้พรมแดน แอปพลิเคชั่นทางเลือกมากมาย คล้ายกับว่า มันถูกออกแบบมา เพื่อสนับสนุนคนเหล่านี้
มีคนอยู่กลุ่มหนึ่ง มีลักษณะความชอบ ความปราถนาของผู้อื่นครับ มีความอิจฉา และโปรดปรานสมบัติที่ไม่ใช่ของตน เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนรัก พูดอย่างภาษาชาวบ้าน ให้เข้าใจกันง่าย ๆ ก็คือ ชื่นชอบ การเสพสม ร่วมรักกับสามีคนอื่นนั่นเอง
1
ถามว่าทำไม จะต้องเล็งไปที่ คนมีเจ้าของ คงต้องบอกว่ามันเป็นความชอบที่แปลก พิศดาร หรือความต้องการปลุกเร้าอารมณ์ของคนเหล่านี้ พวกหล่อนจะรู้สึกไม่ชอบ และไม่พิศวาสเอาเสียเลย กับหนุ่มโสด ที่แม้จะรวย หรือหล่อลากดินซักเพียงใด
ตรงกันข้ามกับชายที่มีครอบครัว มีเจ้าของ พวกหล่อนจะมองเป็นของดี ของน่าเทิดทูน และต้องการมีไว้ในครอบครองเป็นที่สุด จะแลกด้วยอะไร ก็จะไขว่คว้ามาให้ได้ เหตุผลหนึ่ง อาจเป็นเพราะ กลุ่มคนเหล่านี้ มองชายเหล่านั้นว่า คือสิ่งที่ถูกคัดสรรแล้ว โดยผู้อื่น
ลักษณะอาการประเภทนี้ มีความคล้ายคลึงกับความรัก ความชอบ ที่อาจเผลอใจไปรักคนมีเจ้าของ แต่ต้องบอกว่ามันไม่ใช่นะครับ มันคนละกลุ่มกัน คนประเภทนี้ ไม่ได้เผลอใจ แต่ตั้งใจที่จะทำ ด้วยเหตุผลส่วนตัวล้วน ๆ ไม่ได้มีแรงพิศวาสมาก่อนหน้า แต่อย่างใด
ปมในอดีต คืออีกหนึ่งเหตุผล ที่สนับสนุนตัวตนดังกล่าว อันเนื่องมากจากชีวิตในวัยเด็ก ที่ถูกแย่งของรักอยู่ตลอดเวลา เมื่อผ่านเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ จึงใช้วิธีนี้ ด้วยการแย่งของรักจากคนอื่น ซึ่งเป็นการแย่งอย่างตั้งใจ การแย่งที่สามารถ สร้างความพึ่งพอใจให้กับตัวเองเป็นที่สุด
สำหรับการลักลอบ แอบมีสัมพันธ์กับผู้ชายมีครอบครัว จะทำให้ตัวเองรู้สึกเหนือกว่า รู้สึกสะใจกว่า รู้สึกว่าตนเองนั้นชนะ ความรู้สึกกระหยิ่ม ยิ้มย่อง ลำพองตัว สามารถกุมความลับ บางอย่าง ที่อยู่เหนือผู้หญิงอีกคนได้ กลายเป็นสิ่ง ที่เสพติดแบบไม่รู้ตัว และติดเป็นนิสัยที่ต้องทำต่อไป ชนิดเลิกไม่ได้
หลายคนคงเริ่มตั้งคำถาม ในมุมกลับกันว่า แล้วในครอบครัวผู้หญิงล่ะ มีไหม .. ตอบเลยครับ ว่ามี แต่มีจำนวนน้อยกว่ากรณีผู้ชาย เพราะอย่างแรกเลย คือผู้ชายมักกินเหยื่อง่ายกว่า อย่างที่สองคือ ผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้ว ส่วนใหญ่ ไม่ทำอะไรแบบนี้ครับ เนื่องจากรักครอบครัว และมีเหตุผลเหนือกว่าเซ็กส์
ผ่านมากว่าสิบปี ผู้เขียนบังเอิญ ได้มีโอกาสฟังวิทยุคลื่นเดิม ผู้จัดรายการก็ยังเป็นท่านเดิม และยังมีเรื่องราว หลาย ๆ เรื่องที่ไม่คิดว่าจะได้ฟัง .. ก่อนอื่นคงต้องขออภัย ในความใจแคบ ที่ครั้งหนึ่ง เคยอคติต่อเนื้อหา มันทำให้ได้รู้ว่า กบในกะลา ยังไงก็อยู่ได้แค่ในกะลา
ส่วนตัวแล้ว ผู้เขียนไม่ชอบและไม่เห็นด้วย กับเซ็กส์มุมมืดของคนในกลุ่มนี้ อย่างแรงครับ เพราะมันทำร้ายทุก ๆ อย่าง ทั้งครอบครัว ความรัก ศักดิ์ศรี ศีลธรรม รวมถึงจารีตประเภณี ซึ่งคงได้เพียงหวังว่า เราจะสามารถพัฒนาจิตใจ ให้สูงได้ใกล้เคียงกับเทคโนโลยี ที่ก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน สามารถให้กำลังใจผู้เขียนได้ง่าย ๆ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา