21 พ.ค. 2020 เวลา 11:00
​Application ที่คนสายดูหนังต้องมีติด Android TV
ช่วงอยู่ติดบ้าน ไม่ได้ออกไปไหน ได้นั่งดูโทรทัศน์ ก็ได้ศึกษาหาความรู้ หา Application ใหม่ ๆ ที่เอาไว้ใช้สำหรับดูหนัง ดูละคร ซีรีย์ ต่าง ๆ บนทีวี ทำให้ได้ application มาหลายตัวเลย ทำให้การใช้ชีวิตอยู่บ้าน มีความบันเทิงมากยิ่งขึ้น
และนี่คือ application ที่ควรมีและติดตั้งในเครื่องโทรทัศน์ที่เป็นระบบ android เพื่อความบันเทิงระหว่างอยู่บ้าน
1. Netflex เป็น app ยอดฮิต ที่คงไม่มีใครไม่รู้จัก มีหนังดี ๆ หนังสนุก ๆ มากมายให้เลือกดูไม่รู้จักเบื่อ เป็น app สามารถดูหนังระดับความชัดได้สูงสุดถึง 4K แถมค่าใช้จ่ายก็ไม่สูงอีกด้วย เหมาะมากสำหรับคนอยู่บ้าน
https://www.freepik.com/free-photo/modern-device-with-netflix-app_3377937.htm#page=1&query=netflix&position=2
2. True ID TV เป็น app ที่รวบรวมความบันเทิงไว้ครบครัน ไม่ว่าจะดู youtube, netflex และหนังดังอื่น ๆ อีกมากมายทั่วโลก เรียกได้ว่า app เดียวครอบคลุมได้หมด ใครยังไม่ได้ดาวโหลด รีบหามาดาวโหลดได้เลยนะครับ เป็น app ที่ต้องมีจริง ๆ ยิ่งถ้าใช้ควบคู่กันกับ True ID TV Box ได้ยิ่งดี ช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ จ่ายเพียงเดือนละ 50 บาทผ่าน True wallet ด้วยแล้ว ยิ่งสะดวกเลย
portal.trueinternet.co.th
3. VIU หรือว่า วิว นั่นเอง เป็น app สตรีมมิ่งมาแรง แซงทุกค่าย เหมาะสำหรับ คนที่คลั่งไคล้หนังซีรีย์จีน และ ซีรีย์เกาหลี เพราะหนังที่เข้ามาจะอัพเดทแบบสุด ๆ เรียกได้ว่า แทบจะวันเดียวกันกับที่ฉายที่ต่างประเทศเลยด้วยซ้ำ ใครสาวกซีรีย์จีน และ เกาหลี รีบโหลดด่วน
4. Line TV เป็นช่องยอดฮิตของวัยรุ่นยุคนี้กันเลยทีเดียว ละครไทย เกือบทั้งหมดได้นำมาอยู่ใน app Line TV นี้ โดยสามารถดูย้อนหลังได้ทั้งหมด ไม่แปลกใจเลย ว่าสามารถชนะใจวัยรุ่นยุคนี้ได้เป็นอย่างดี
5. Spotify เป็น app สำหรับคนที่ชื่นชอบในการฟังเพลง โดยเฉพาะเพลงสากล มีให้เลือกฟังกันอย่างมากมาย ถือเป็น สตรีมมิ่งของการฟังเพลงที่ควรมีติดเครื่องไว้เลย สำหรับผู้ที่ชอบฟังเพลง
https://www.freepik.com/free-photo/young-man-holding-tablet-with-spotify-app_3421365.htm#page=1&query=spotify&position=14
และนี่ก็คือ application ทั้ง 5 ที่คู่ควรมีติดเครื่องโทรทัศน์ที่เป็นระบบ Android TV ไว้ที่บ้าน รับรอง ดูทั้งวัน ยันสว่าง จนเข้าชมรมหมีแพนด้าได้เลยครับ
โฆษณา