23 พ.ค. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
ปราถนาหัวใจ ในเรือนจำ
ย้อนกลับไปในยุคปู่ย่า ตายาย ใครก็ตามที่เดินเข้าออกคุก หรือเรือนจำบ่อย ๆ มักถูกสังคมปฎิเสธ และถูกเหยียด จนแทบจะเป็นตัวประหลาดคนหนึ่ง แม้ว่าคนเหล่านั้น จะคิดกลับตัว กลับใจก็ตาม
โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อวันนี้ ชายหนุ่มกลับเฝ้าเพ้อ ถวิลหา นวลนางที่ถูกจองจำภายในทัณฑสถาน อะไรที่ทำให้เป็นเช่นนั้น เกิดอะไรขึ้นกับโลกมนุษย์ในปัจจุบัน ผู้เขียนจะพาเข้าคุก เอ้ย..!! พาเข้าไปส่องในเรือนจำกันครับ
ก่อนจะเข้าสู่เนื้อหา ผู้เขียนขอแบ่งลักษณะนิสัยโดยทั่วไป ของหญิงสาวออกเป็นสามประเภทก่อนนะครับ เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น .. ประเภท A คือกลุ่มหญิงที่เป็นกุลสตรี เป็นแม่ศรีเรือน และไม่เคยผิดจารีตใด ๆ ประเภท B คือกลุ่มที่ตรงกันข้ามกับประเภท A ครับ ทุกอย่างจะต้องสุด ไม่สุดคือไม่ใช่ผู้หญิงประเภทนี้ .. ส่วนประเภท C คือ กลุ่มที่เป็นอย่างกลางครับ เรียกว่าไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด พอไปได้ พอทำได้ แต่ก็ไม่ได้พิเศษมากมาย
1
สำหรับชายชาวอเมกัน แบ่งผู้หญิงเพิ่มเติม อีกหนึ่งประเภทครับ คือกลุ่ม C กลุ่มนี้อยู่ในชุดของ หญิงที่ต้องโทษในเรือนจำ จะด้วยตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจก็แล้วแต่ ก็จะนับรวมไว้ในกลุ่มนี้แหละ ส่วนความร้อนแรงของคนในกลุ่มนี้ จัดให้เป็นประเภทที่ร้อนแรงที่สุด ความแรงจัด ชัดจริง ที่กลุ่มบี เทียบไม่ติด
ว่ากันว่า ผู้หญิงในกลุ่ม C สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการ คุณผู้ชายต้องการแบบไหน อย่างไร พวกเธอไม่หวั่น แม้วันมามาก เฮ้ย..!! ไม่น่าจะเกี่ยว แม้จะไม่มีผลวิจัยอย่างจริง ๆ จัง ๆ แต่กระแสเรื่องนี้ ในสายงานหนุ่มมะกัน ถือว่าถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก
ความฮอตฮิตของสาวในทัณฑสถาน โด่งดังขนาดนิตยสารชั้นแนวหน้า อย่าง Hustler ต้องเปิดหน้ากลางไว้รอพวกเธอ ทันทีที่หนังสือวางขาย แท่นพิมพ์ของสำนักพิมพ์แทบจะหัก เพราะปริมาณความต้องการนั้นล้นเหลือจริง ๆ
แน่นอนว่ากระบวนการเข้าไปถ่าย หรือเก็บภาพสาว ๆ ในดินแดนคุมขัง อาจไม่ง่ายเท่าไหร่นัก ซึ่งต้องผ่านกระบวนการ ตามขั้นตอนมากมาย แต่ทว่าทั้งหมด ก็แลกมาด้วยความคุ้มค่า และเม็ดเงินมหาศาล (แหล่งข้อมูลไม่ได้กล่าวถึงรายได้ ว่าตกเป็นของใคร)
การจับสาว ๆ หุ่นเซ็กส์ซี่ มาแต่งองค์ ทรงเครื่อง ปรับโฉมให้เฟี้ยวฟ้าว สร้างกระแสความคลั่งไคล้อย่างที่สุด จนเกิดเป็นเว็บไซต์หาคู่ ที่พร้อมจะสานสัมพันธ์ให้แก่พวกเธอทั้งหลาย แม้ว่าจะถูกจองจำก็ตาม สำหรับปฎิสัมพันธ์นั้น พวกเขาและเธอสามารถทำได้ผ่านอีเมลล์ ภายใต้การควบคุมดูแล อย่างเข้มงวดของเรือนจำ
จนเป็นที่มาของโปรแกรมหาคู่ ยอดฮิตในชื่อ Sweetheart Jaibabe ที่จัดเตรียมเอาไว้สำหรับหนุ่ม ๆ ผู้หลงไหลได้ปลื้ม น้องนางในเรือนจำ แม้ว่าจะไม่มีโอกาสได้ถูกเนื้อต้องตัว แต่ก็เขาเหล่านั้น ก็พร้อมจะรอ.. รอ.. รอวันเธอออกมา
สำหรับการจองจำนักโทษหญิง ในทัณฑสถานสหรัฐอเมริกานั้น อัตราเฉลี่ยอยู่ที่ 7 ปี 1 เดือน นั่นแปลว่า หากใครที่ทำการบ้านมาดีซักหน่อย เลือกสาว ๆ ที่เป็นคดีเล็ก ๆ หรือใกล้พ้นโทษ ก็สามารถสร้างความหวังได้มากขึ้นทีเดียว
ในอเมริกาเราไม่รู้ว่าเรื่องแบบนี้ได้รับความนิยมมากถึงขั้นไหน แต่เรารู้อย่างหนึ่งคือ นักโทษหญิงที่ถูกคุมขัง มีมากกว่านักโทษชาย มี 40% เป็นผู้ต้องขังในคดียาเสพติด และ 25% หรือ 1 ใน 4 ติดคุกในคดีอาชญากรรมรุนแรง เช่น ลงมือฆ่า ร่วมวางแผนฆ่า เป็นต้น
ในเรือนจำมีนักโทษหญิงหลากหลายคดี น้อยใหญ่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่คดีเล็ก ๆ อย่างคดีหนีภาษี ไปจนถึงคดีฆาตกรรม ซึ่งในบางราย เธอก็สัญญาว่า จะกลับตัว กลับใจเป็นคนดี นั่นจึงเป็นเหตุให้หนุ่ม ๆ หลายคน หมายปองหล่อน ที่จะมีชีวิตคู่ร่วมกัน
นักโทษสาวหลายคน มีการศึกษาดี ถึงระดับ PhD (ปริญญาเอก) และหลายคนก็มีคดีอุกฉกรรจ์ ซึ่งการจะถูกตา ต้องใจใครซักคน อาจจะต้องพินิจถึงปูมหลัง ว่าเมื่อคราวความสัมพันธ์ นั้นถูกสานต่อหลังจากเธอพ้นโทษ จะมีแนวโน้มอย่างไร เพราะไม่อย่างนั้น เหยื่อรายต่อไป อาจเป็นคุณ
กระแสความฮอตฮิตนี้ กลายเป็นเทรนด์ใหม่มาแรง และเหมือนจะลอยข้ามฟ้า ไปยังอีกหลายประเทศในยุโรป เราไม่รู้ครับว่า มีตกสะเก็ดมายังฝั่งเอเชียบ้านเราบ้างหรือเปล่า เพราะถ้าหากเป็นอย่างนั้น คงถือเป็นการพลิกโฉมที่สำคัญครั้งหนึ่ง ในหน้าประวัติศาสตร์เลยทีเดียว
สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นคนที่อยู่ภายในทัณฑสถาน หรือนอกทัณฑสถาน ล้วนมีทั้งคนดี และไม่ดีทั้งสิ้น เราไม่อาจตัดสินได้ว่าภายในเรือนจำ คือคนไม่ดีทั้งหมด บางทีอาจเป็นเพียงแพะ หรือถูกปรักปรำ ก็มีให้เห็นอยู่เนือง ๆ ทั้งนี้ วิถีปฎิบัติตัว และการกระทำตน จะเป็นสิ่งบ่งบอกตัวตนที่แท้จริงของเรา
หากมีคำถามใดคาใจ ไม่อยากเม้นท์ทิ้งไว้ สามารถส่งคำถามของคุณ ผ่านทางลิงค์ด้านล่างนี้ได้
หรือสแกน QR Code ตามสะดวกครับ
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ
หนังสือ Sex File X พิศวงโลกสยิว

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา