10 ก.ค. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
จริงไหม ผู้ชายมักหงุดหงิด หากแฟนสาวไม่ยอมออรัล
คุณผู้หญิง คุณผู้ชาย อย่าพึ่งอายที่ต้องอ่านเรื่องนี้ แม้มันจะเป็นเรื่องลับเฉพาะ แต่เราคงไม่อาจปฎิเสธได้ว่า มันไม่สำคัญ อย่าพึ่งโลกสวย ว่าเซ็กส์ไม่มีความจำเป็นในการใช้ชีวิตคู่ เพราะเราต่างก็รู้กันอยู่ ว่ามันคือส่วนหนึ่ง ที่ฝั่งตัวอยู่ในดีเอ็นเอของมนุษย์ ต้องการแค่ไหน แล้วเกี่ยวข้องกับออรัลยังไง ผู้เขียนจะอุปมา อุปไมยให้ฟังครับ
คงไม่ต้องอธิบายถึง คำว่าออรัลเซ็กส์กันแล้ว สำหรับในยุคสังคมก้าวไกล ในทุกวันนี้ แน่นอนว่ามัน ไม่เกี่ยวกับ ออรัลบี แปรงสีฟัน ที่ทันตแพทย์ส่วนใหญ่เลือกใช้ แต่หากหมายถึง ความสยิวกิ้ว ด้วยปลายลิ้น และริมฝีปาก ภาษาไทยนิยามว่า โอษฐกาม
คนไทยส่วนใหญ่ อาจไม่ค่อยคุ้นชินนัก กับศัพท์นี้ เพราะมันเกี่ยวกับวัฒนธรรมอันดี อันมีมาตั้งแต่สมัย ปู่ ยา ตา ยาย จะเริ่มกระเพื่อมแรงขึ้น ก็ตอนสังคมเริ่มเข้าสู่ยุค ดิจิตอล ที่ข้อมูลนับหมื่น แสน ล้านกิ๊กไบต์ ไหลเข้าสู่โสดสมอง
เมื่อสื่อออนไลน์เข้าถึงง่าย เรื่องราวต่าง ๆ ความรู้และสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงเซ็กส์สตอรี่ ก็เข้าถึงง่ายเช่นกัน ดังนั้นประชาชนส่วนใหญ่ ชาวสยาม จึงมักรับรู้กันในศัพท์ที่เรียกว่า ออรัลเซ็กส์ เสียมากกว่า แต่จะเรียกอะไร คงไม่ใช่เรื่องสำคัญ มันน่าจะสำคัญตรงที่ ทำไมจะต้องทำ
ทำไมจะต้องทำ ?? .. อาจเป็นคำถามที่ค้างคาใจ ของหญิงสาวสมัยใหม่ หลายคน .. ผู้ชายที่ละแล้วซึ่งกิเกส จะตอบแบบ ไม่ต้องคิดมาก ไปทันทีว่า "ไม่ต้องก็ได้ครับ มันไม่มีความสำคัญ และจำเป็นเอาเสียเลย คนจะรักกัน ใยจะต้องกังวลเรื่องพรรคนั้นด้วย"
แต่หากคุณผู้หญิง ลองใคร่ครวญถึงคนรัก ที่ควงคู่กันอยู่ในปัจจุบัน หรือคนรักที่เคยมีอะดูด เฮ้ย.. อดีตร่วมกันมายาวนาน ในจำนวนสิบคน มีจำนวนเท่าไหร่ที่เรียกร้อง ต้องการความชุ่มฉ่ำ ให้กับหนอนน้อย .. คาดเดากันไปว่า คงราวเจ็ด ถึงแปดคน ท่านผู้หญิงบางท่าน อาจมีจำนวนถึงสิบคนเลย ก็อาจเป็นได้
ในจำนวน 70% นั้น ก็ยังมีอีก 10% ที่เป็นประเภทเหนียมอาย มิกล้าขอ มิกล้าบอก หรือเอ่ยกันซึ่ง ๆ หน้า ครั้นจะเรียกร้อง ตามความต้องการจริง ๆ ก็ดูเหมือนจะไม่เข้ากับภาพลักษณ์ ที่พยายามสร้างมา กลัวจะถูกมองไปในทางลบ แต่งานวิจัยบอกว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลก หรือวิปริตเลย เพราะบุคลที่เป็นชายแท้ มักต้องการ อะไรแบบนั้นเป็นเรื่องปกติ
สำหรับหลาย ๆ คู่ ที่ฝ่ายชายเกิดอาหารไม่พอใจ หรือหงุดหงิด เมื่อไม่ได้ดั่งใจปราถนา น่าจะมีผ่านเข้ามาในชีวิต ของสุภาพสตรีจำนวนมาก และคงไม่น้อยครั้ง ที่สุภาพสตรี จำต้องยอมตามใจเขาเหล่านั้น ด้วยภาระกิจ จับไมค์ มาซิงอะซอง ทั้งด้วยความเต็มใจ และไม่เต็มใจ
เคยมีโพลที่บ่งชี้ ถึงความต้องการประเภทนี้ โดยส่วนใหญ่แล้ว ฝั่งชายมักจะเอาเปรียบฝั่งตรงข้าม กล่าวให้เข้าใจโดยง่าย คือ หนุ่ม ๆ (หรือ แก่ ๆ) ต้องการเป็นผู้รับแต่เพียงผู้เดียว มากกว่าการเป็นผู้ให้ อันเนื่องมาจากหลายปัจจัย ที่มักอ้าง อย่างเช่น เหนื่อยล้าจากการทำงาน เป็นต้น
อย่างไรก็ดี ในยุคที่หญิงชาย มีสิทธิ์ มีเสียงเท่าเทียมกัน เราจึงอยากให้ปฎิบัติต่อกัน แบบสังคมประชาธิปไตย โดยไม่ต้องพึ่งพาระบบคอมมิวนิสต์ หรือเผด็จการ เพื่อความสัมพันธ์ที่ยาวนาน และแนบแน่นยิ่งขึ้นครับ
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
ติดต่อเราที่นี่
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา